Thứ Ba, Tháng Năm 7, 2024
Home Game Online Sự kiện Rút Thẻ May Mắn Liên Quân tháng 10 MỚI

Sự kiện Rút Thẻ May Mắn Liên Quân tháng 10 MỚI

Người chơi Liên Quân tham gia ngay sự kiện Rút Thẻ May Mắn mới nhất, cơ hội nhận hàng loạt vật phẩm thú vị. Chi tiết trong bài viết.

Cách chơi Sự kiện Rút Thẻ May Mắn – Nhận quà HOT

Đến hẹn lại lên, Sự kiện Rút Thẻ May Mắn Liên Quân tiếp tục trình làng người chơi những vật phẩm có giá trị. Tham khảo những thông tin dưới đây và tham gia ngay (Thông tin được VTC Pay tham khảo nguồn Website Garena Liên Quân Mobile)

Thời gian diễn ra sự kiện:

Người chơi có thể tham gia sự kiện từ ngày 21/10 đến hết ngày 30/10/2022. Sự kiện xuất hiện để tăng thêm độ hot cho hàng loạt sự kiện thuộc Thành phố S-Dreamer cực chất lượng.

Cách chơi sự kiện:

Sự kiện Rút Thẻ May Mắn sẽ cần sử dụng quân huy để tham gia, do đó hãy truy cập VTCPay.vn ngay – NẠP QUÂN HUY giá rẻ bậc nhất thị trường, uy tín, tin cậy. Bạn xem thêm Bảng giá nạp Sò, nạp thẻ Garena tháng 10/2022 MỚI để tham khảo thêm.

Khi tham gia sự kiện, bạn sẽ cần hoàn thành nhiệm vụ rút thưởng cùng tất cả những người chơi khác. Mỗi lượt rút thưởng sẽ có giá như sau:

  • Giá mỗi lượt rút: 3 quân huy
  • Lựa chọn một trong hai lựa chọn: Rút 1 lần với 3 quân huy hoặc Rút 10 lần với 30 quân huy
  • Mỗi ngày người chơi được nhận một lượt giảm giá đặc biệt, chỉ 30 quân huy cho 15 lượt rút thẻ may mắn.

Như vậy, bạn chỉ cần bỏ ra mức chi trả chỉ từ 3 quân huy để nhận được những vật phẩm có giá trị, thật thú vị phải không nào! Tỷ lệ rút trúng vật phẩm sẽ tương ứng với số vé rút thưởng còn lại. Ví dụ: Tỷ lệ là 5% (1/20) nếu số vé rút còn lại là 20.

Vật phẩm trong sự kiện sẽ được cập nhật tới các bạn khi sự kiện chính thức ra mắt.

Cập nhật Liên Quân tháng 10 – Loạt sự kiện và vật phẩm mới!

sự kiện rút thẻ may mắn tháng 10

Nếu bạn là người theo dõi Liên Quân Mobile thường xuyên và tham gia các sự kiện/săn vật phẩm có ý nghĩa, chắc chắn không thể bỏ qua những sự kiện nhỏ trong chuỗi sự kiện Thành phố S-Dreamer – Mừng sinh nhật Liên Quân Moblie 6 tuổi. Cùng VTC Pay, điểm qua loạt sự kiện thú vị trên nhé:

  • Liên Quân Vẽ Bùa Tuyệt Sắc tháng 10: Tại đây
  • Sự kiện Đổi huy hiệu Ma Quái Liên Quân Tháng 10: Tại đây
  • Pháp Sư mới Bonnie ra mắt trình làng anh em Liên Quân: Tại đây
  • Sự kiện Cây Cầu Tử Thần nhận trang phục hot Lauriel Thiên Sứ Công Nghệ: Tại đây
  • HOT NHẤT: 7 Skin MỚI trong thành phố S-Dreamer Liên Quân ra mắt khán giả khi nào?
  • Chi tiết Sự kiện Sinh nhật Liên Quân 6 tuổi: Tổng hợp Sự kiện Khám phá thành phố S-Dreamer, Sự kiện Chọn Streamer nhận trang phục S-Dreamer, Sự kiện trang phục Qi Blogger Ẩm Thực, Sự kiện Rủ Bản Thổi Nến – Rinh Qùa Tới Bến, Sự kiện Zata Streamer Đại Chiến

Chúc các bạn có giây phút chơi game vui vẻ, đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận được ưu đãi liền tay nhé! Đừng quên theo dõi VTC Pay để cập nhật chi tiết những sự kiện liên quan tới tựa game Liên Quân này và đừng quên nạp thẻ game để nhận được những Quân Huy hấp dẫn nhất nhé.

- Advertisment -