Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024
Home Game Online Hướng dẫn cách thực hiện nhiệm vụ trong sự kiện Halloween Play...

Hướng dẫn cách thực hiện nhiệm vụ trong sự kiện Halloween Play Together

Bản cập nhật nội dung chủ đề Halloween Play Together đã khiến cư dân vui vẻ chào đón. Nhà phát triển game cũng không để anh em game thủ phải chờ đợi lâu, phiên bản cập nhật mới này ra mắt, người chơi sẽ cần phải thực hiện chuỗi nhiệm vụ trong sự kiện Halloween Play Together. Vậy cùng VTC Pay tìm hiểu cách thực hiện nhiệm vụ trong sự kiện này nhé.

Sự kiện Halloween

Các cư dân chắc hẳn rất vui vẻ trên đảo KAIA đón chờ mùa Halloween Play Together sắp tới, cư dân đang phải tạm biệt 2 nhân vật quen thuộc đó là Sóc và Sồi, tạm biệt sắc thu tràn ngập sắc vàng. Người dân đảo KAIA sẽ cùng nhau làm các nhiệm vụ Halloween qua việc sẽ nhập vai làm các thám tử hay nhập vai thành các nhà trừ tà nhằm để đi thu thập các hồn ma, và có thể trải nghiệm các nhiệm vụ hấp dẫn.

Để có thể nhận nhiệm vụ, người chơi đừng quên tích cho mình đủ lượng đá quý thông qua cách nạp thẻ điện thoại, thanh toán qua ví điện tử VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhấthị trường nhé. 

Phần thưởng nhận được khi thu thập hồn ma

Đến với nhiệm vụ đầu tiên đó chính là bắt hồn ma, các nhà thám tử tâm linh cần phải tìm đến vị Tử Thần để có thể nhận nhiệm vụ. Đúng như cái tên của thử thách, các nhà thám tử phải đi khắp các khu vực trong thành phố nhằm có thể săn lùng các hồn ma tinh nghịch. Các nhà thám tử sẽ nhận được 13 Xu Hồn Ma sau khi hoàn thành nhiệm vụ sau đó quay trở về gặp Tử Thần.

10 xu Hồn Ma chính là món quà đối với mỗi hồn ma thu giữ được dành cho các nhà thám tử tâm linh. Các cư dân của Đảo Kaia có thể dùng để đổi các phần thưởng đặc biệt xuất hiện trong mùa Halloween do vậy còn chờ gì mà không tích cực thu thập càng nhiều Xu Hồ Ma để sở hữu thật nhiều phần quà.

>Cách tải Play Together VNG PC, iOS, Android: Tại đây

Địa điểm các hồn ma có thể xuất hiện

Đầu tiên, đó chính là Khu Cắm Trại, đây được đánh giá là khu vực dễ bắt hồn ma nhất. Đây là khu vực có nhiều cây cối và khá âm u nên đây chính là khu vực chứa nhiều hồn ma cư ngụ.

Khu vực thứ hai, đó chính là Sân bóng đá và khu vực xung quanh, đã có rất nhiều anh em game thủ đã thu thập hồn ma ở khu vực này, nhưng cũng có không ít người đã phủ nhận thông tin này.

Tuy nhiên, nhiệm vụ bắt hồn ma yêu cầu các nhà thám hiểm phải nhanh tay di chuyển khắp các khu vực, chỉ cần chăm chỉ bạn sẽ nhanh chóng sở hữu cho mình đầy đủ set đồ Halloween năm nay.

Các nhiệm vụ khác sự kiện Halloween Play Together

Ngoài nhiệm vụ bắt hồn ma, khi gặp gặp và trao đổi với nhân vật Chuckby, các thám tử tâm linh còn được giao lần lượt 2 nhiệm vụ “Thu thập Mảnh linh hồn” và “Tìm Đinh ốc của Franken”. Đối với nhiệm vụ đầu tiên, việc mà những cư dân của Play Together cần làm là đi vòng quanh và tìm các vật thể sáng lấp lánh trên mặt đất. Khi nhặt lên, đó chính là Mảnh linh hồn mà chúng ta cần tìm. Chắc hẳn có rất nhiều thám tử mãi vẫn chưa thể biết được Đinh ốc của Franken ở đâu. Và thật bất ngờ khi bạn đến xe bán kem rồi phát hiện rằng có 1 trong số 4 que kem đã được thay thế bằng chiếc đinh ốc.

Hai nhiệm vụ “Thu thập Mảnh linh hồn” và “Tìm Đinh Ốc của ranken” đó chính là hai nhiệm vụ mà các nhà thám hiểm tâm linh cần phải làm khi gặp và trao đổi với nhân vật Chuckby. Đối với nhiệm vụ “Thu thập Mảnh Linh hồn” các nhà thám tử cần phải làm đó chính là đi vòng quanh và tìm các vật thể sáng lấp lánh xuất hiện trên mặt đấy, nhiệm vụ của bạn đó chính là thu thập Mảnh linh hồn. 

Nhiệm vụ “Tìm Đinh ốc của Franken” có phải bạn đang không biết Đinh Ốc của Franken hiện đang ở đâu đúng không? Bạn sẽ rất bất ngờ khi đi tới xe bán kem là 1 trong 4 que kem được thay thế bằng đinh ốc.

Tổng kết

Chúc các bạn thực hiện nhiệm vụ Halloween Play Together vui vẻ ngoài ra các bạn có thể chơi các tựa game mobile khác hot trong tháng 10.

- Advertisment -