Xôn xao về một loại thẻ thanh toán quốc tế dành riêng cho gamers

VTC Pay 20/09/2016 16:38


Game thủ Việt hoàn toàn có thể tạo loại thẻ thanh toán quốc tế Mastercard dễ dàngvới cách thức đăng ký nhanh chóng trong vòng 30s. Đây là thông tin mới nhất được VTC Pay hé lộ cho sản phẩm thẻ thanh toán quốc tế sắp ra mắt tháng 10 tới đây.

Game thủ Việt  ngày càng chuộng những tựa game quốc tế  Tuy nhiên, để có thể mua được những tựa game bản quyền  trên mạng thông qua các nền tảng phân phối nổi tiếng như Steam, UPlay, Origin...hoặc  đầu tư cho tài khoản để vượt lên các đối thủ khác trong server thì việc sở hữu thẻ thanh toán quốc tế như Visa hoặc Master Card là điều không thể thiếu.


 
Trên thực tế việc sở hữu và duy trì được thẻ thanh toán quốc tế này là điều không phải dễ dàng với nhiều game thủ, đặc biệt là học sinh sinh viên chưa đủ tuổi mở tài khoản ngân hàng. Chưa kể tới điều kiện chứng minh thu nhập sẽ là rào cản lớn đối với nhiều game thủ chưa đi làm.

Một tin rất vui tới từ VTC Pay, vào tháng 10 tới đây, đơn vị này sẽ cung cấp một loại thẻ thanh toán quốc tế tiện lợi thuộc hệ thống Mastercard với cách thức đăng ký đơn giản, nhanh chóng chỉ 30s, sử dụng được ngay và thậm chí còn không cần phải đến ngân hàng.

Loại thẻ thanh toán quốc tế được mong đợi này là thẻ VTC Pay Mastercard – thẻ Mastercard ảo trả trước đầu tiên tại Việt Nam. Ngay từ khi tung ra teaser hé lộ ra mắt, thẻ VTC Pay Mastercard đã nhận được rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt.



(Teaser hé lộ ra mắt thẻ VTC Pay Mastercard)

Theo một số thông tin từ đơn vị cung cấp – VTC Pay, game thủ có thể đăng kí online thẻ VTC Pay Mastercard bằng chính số điện thoại của mình, mỗi số điện thoại đăng kí được tối đa 5 thẻ và đăng kí thẻ đầu tiên hoàn toàn miễn phí. Để đăng kí thẻ, game thủ chỉ cần cung cấp một số thông tin cơ bản như: họ và tên, ngày sinh, số điện thoại, địa chỉ email và số CMTND. Các hình thức nạp tiền vào thẻ cũng rất đơn giản, có thể qua Ví điện tử VTC Pay, qua tài khoản ngân hàng, hệ thống internet banking hoặc qua một số kênh thanh toán trực tuyến khá tiện lợi.

Những game thủ quan tâm có thể dễ dàng tham khảo các thông tin về thẻ VTC Pay Mastercard và những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhân sự kiện ra mắt thẻ bằng việc đăng kí nhân thông tin tại đây.

Hãy cùng chờ đón đến ngày thẻ VTC Pay Mastercard chính thức ra mắt nhé!


__________________
Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay



Từ khóa:

Top