Thẻ Zing mua ở đâu? Thẻ Zing nạp game gì? Cách mua thẻ Zing xu online

VTC Pay 01/06/2014 11:12


Nạp thẻ Võ Lâm Truyền Kỳ Mobile, nạp thẻ Guny Mobi hay bất kỳ tựa game nào nào khác của VNG (Vinagame) phát hành đều cần đến thẻ Zing xu. Tuy nhiên nhiều người chơi khi có nhu cầu nạp thẻ lại không biết thẻ Zing mua ở đâu? Nạp cho game gì và cách mua thẻ Zing xu online? hãy cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Thẻ Zing mua ở đâu?

Để mua thẻ Zing xu, người chơ có khá nhều sự lựa chọn. Bạn có thể mua thẻ Zing trực tiếp hoặc mua thẻ Zing online.
  • Đối với hình thức mua thẻ Zing trực tiếp bạn có thể mua tại các đại lý phân phối thẻ cào, tiệm game hoặc các cửa hàng tiện lợi. Thông thường mức chiết khấu ở đây thường rất thấp hoặc gần như là không có. Đối với thẻ Zing có mệnh giá 100.000VND bạn chỉ có thể tiết kiệm được 1.000VND. Không chỉ thế, mệnh giá thẻ cào vật lý thường không mấy đa dạng khiến người mua khó lựa chọn khi có nhu cầu nạp Zingxu.
 
  • Để tiết kiệm thời gian, chi phí mua thẻ hoặc có thể mua thẻ Zing xu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu với những mệnh giá đa dạng, bạn có thể mua tại VTC Pay. Mua thẻ Zing xu online tại VTC Pay bạn sẽ luôn được giảm giá 5,5%. Với mệnh giá thẻ đa dạng từ 10.000VND đến 500.000 luôn phù hợp với nhu cầu của các game thủ. Đặc biệt bạn có thể mua thẻ Zing xu bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Chỉ cần có kết nối Internet VTC Pay luôn hỗ trợ bạn 24/7.

Thẻ Zing nạp game gì?

Thẻ Zing xu là 1 loại thẻ năng được phát hành bởi VNG được dùng để nạp game bà thanh toán cho một số dịch vụ của VNG phát hành. Cụ thể Thẻ Zing có thể nạp vào một số tựa game của VNG như: Võ Lâm Truyền Kỳ (PC & Mobile), Gunny Mobi, Rulers of Survival, Thiện Nữ U Hồn (PC & Mobile),... Ngoài ra bạn cũng có thể dùng thẻ Zing để nạp ví Zing me dùng để thanh toán cho các sản phẩm số trên Zing mp3.

Hướng dẫn cách mua thẻ Zing xu online.

Tuy lầ một chiếc thẻ đa năng và được các game thủ xử dụng thường xuyên nhưng không nhiều game thủ biết cách mua thẻ Zing xu online. Cùng tìm kiểu ngay 3 bước mua thẻ Zing xu dưới đây:


Bước 1: Đăng ký /Đăng nhập tài khoản ví điện tử VTC Pay

Bạn truy cập theo địa chỉ https://vtcpay.vn sau đó Click vào nút đăng ký trên góc phải màn hình để đăng ký tài khoản hoặc đăng nhập nếu bạn đã có tài khoản ví điện tử VTC Pay.

Xem thêm: Hướng dẫn đăng ký tài khoản ví điện tử VTC Pay

Bước 2: Tiến hành mua thẻ Zing xu

Tại giao diện chính của màn hình, bạn chọn "Cửa hàng" sau đó chọn "Mã thẻ game". Màn hình sẽ hiển thị danh sách mã thẻ game được bán online trên VTC Pay. Bạn click chọn thẻ Zing xu.

Tiếp theo bạn lựa chọn mệnh giá thẻ Zing và số lượng thẻ cần mua rồi click "Tiếp tục" để chuyển đến bước thanh toán.

Thẻ Zing mua ở đâu


Bước 3: Lựa chọn phương thức thanh toán

Bạn có thể lựa chọn một trong những hình thức thanh toán tiện lợi sau:

- Thanh toán qua ví điện tử  VTC Pay
- Thanh toán qua 33 ngân hàng nội địa liên kết
- Thanh toán qua thẻ thanh toán quốc tế.

Bạn sẽ nhận được mã thẻ Zing xu ngay sau khi thanh toán. Bnaj ghi nhớ cả mã thẻ và số seri để nạp game theo nhu cầu.

Giờ các game thủ đã biết cách mua thẻ Zing online và thẻ Zing mua ở đâu. Mua thẻ Zing trên VTC Pay ngay hôm nay để không bỏ lỡ ưu đãi từ VTC Pay.

Từ khóa:

Top