Rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay – Chỉ 5 phút. Bạn đã thử chưa?

VTC Pay 20/07/2016 17:25
Nhanh chóng chỉ trong 5 phút, dễ dàng, an toàn, tiện lợi là những ưu điểm mà khách hàng sẽ được trải nghiệm khi sử dụng chức năng rút tiền từ Ví điện tử VTC Pay.



Ví điện tử VTC Pay là chiếc ví thông minh cho phép bạn thực hiện dễ dàng các chức năng nạp tiền, chuyển tiền và đặc biệt rút tiền rất nhanh chóng chỉ 5 phút, đảm bảo an toàn bảo mật.

NHANH CHÓNG
Với chức năng rút tiền khách hàng có thể rút tiền từ tài khoản Ví điện tử VTC Pay ra tài khoản ngân hàng một cách tiện lợi qua 30 ngân hàng nội địa. Đặc biệt, VTC Pay hỗ trợ khách hàng rút tiền nhanh qua thẻ ATM của 10 ngân hàng, tiền về tài khoản chỉ trong vòng 5 phút


Danh sách 10 ngân hàng hỗ trợ rút tiền qua thẻ ATM

TIỆN LỢI
Chỉ với 3 bước thao tác thực hiện nhanh chóng trên website https://vtcpay.vn , quy trình rút tiền trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Khách hàng có thể quên đi những phiền toái khi phải ra cây ATM  hoặc các phòng giao dịch Ngân hàng để rút tiền.


Khách hàng chỉ cần nhập 03 nội dung: Số thẻ ATM; Số tiền cần rút và Mã kiểm tra

AN TOÀN 
Với tâm lý vẫn còn nhiều e ngại về độ an toàn khi giao dịch online, đặc biệt là rút tiền, khách hàng luôn sợ phải đối mặt với nguy cơ mắc các lỗi kỹ thuật  hoặc an ninh. Lắng nghe và thấu hiểu được tâm lý đó, Ví điện tử VTC Pay đã thiết lập hàng rào bảo mật OTP/ ODP. Từ nay bạn hoàn toàn có thể an tâm thực hiện các giao dịch thanh toán, rút tiền.

Hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ để chăc chắn về những điều trên và cảm nhận được sự hài lòng khi sử dụng dịch vụ nhé!

--->> Hướng dẫn chi tiết rút tiền xem ngay TẠI ĐÂY

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top