QR Code & NFC VTC Pay sánh vai gây ấn tượng tại Vietnam ICT Comm 2016

VTC Pay 21/07/2016 23:29


Bạn đã bao giờ mua café hay nước ngọt với giá chỉ 1.000đ? Bạn đã bao giờ đi uống café hay đi ăn, đi shopping mà không cần tiền mặt? Bạn đã bao giờ thử chuyển tiền cho bạn chỉ với 1 “chạm” trong tích tắc? Nếu chưa, bạn hãy tới ngay gian hàng của VTC Pay tại triển lãm Vietnam ICT Comm 2016 ngay hôm nay tại Trung tâm triển lãm I.C.E 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội để được trải nghiệm công nghệ thanh toán hàng đầu hiện nay nhé!


Nếu là một “tín đồ” VTC Pay, chắc chắn bạn đã từng nghe tới công nghệ One time QR Code VTC Pay đã giới thiệu với bạn từ cuối tháng 6 – công nghệ giúp bạn thanh toán siêu nhanh chỉ trong 5s, không cần dùng tới tiền mặt. Công nghệ mang lại tiện ích cho người dùng khi sử dụng tại các điểm bán hàng có tích hợp thanh toán VTC Pay này đã “theo chân” các đồng sự VTC Pay đi khắp các triển lãm trong và ngoài nước, tạo được ấn tượng và gây nên sự chú ý của tất cả các khách hàng có mặt tại gian hàng của VTC.


Tại Triển lãm Quốc tế về sản phẩm dịch vụ viễn thông, công nghệ thông tin và truyền thông – ICT Comm 2016 đang được diễn ra từ ngày 20-22/7/2016 tại Trung tâm triển lãm I.C.E, Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay cùng với các sản phẩm công nghệ khác của VTC như Dịch vụ thanh toán tiền điện thoại, hóa đơn gia đình, mua vé máy bay online VTC365; dịch vụ truyền hình,... đã trở thành tâm điểm sự chú ý của đại đa số các khách hàng tham gia triển lãm.



         

Gian hàng của Tổng công ty VTC cũng đã vinh dự đón tiếp các đoàn khách quý, trong đó có đoàn khách đến từ Bộ TT &TT do Thứ trưởng Phan Tâm và ông Lê Mạnh Hà, Phó chủ nhiệm VP chính phủ dẫn đầu và đoàn khách nguyên thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông Mai Liêm Trực đến thăm gian hàng....



Lượng khách tham quan và trải nghiệm dịch vụ tại gian hàng của VTC Pay lúc nào cũng đông vui


“Chỉ 1.000đ khi thanh toán qua QR Code VTC Pay” – Chương trình siêu khuyến mãi đã thu hút đông đảo các khách hàng tham quan trải nghiệm dịch vụ, sản phẩm tại gian hàng của VTC Pay. Chỉ cần đăng ký Ví điện tử VTC Pay, tải App VTC Pay là khách hàng đã có ngay mã QR Code thông minh để mua hàng trực tiếp ngay tại gian hàng. Vừa mua được giá rẻ, lại được trải nghiệm công nghệ hiện đại, “siêu khuyến mãi” này đã thu hút không chỉ các khách hàng trẻ - những người thích khám phá, tìm tòi công nghệ mới, mà còn tạo được sự chú ý với các khách hàng trung niên. Điều này chứng tỏ One Time QR Code VTC Pay đã, đang và sẽ thực sự là một công nghệ hiện đại, tiện ích không phân biệt độ tuổi, già trẻ gái trai, công nghệ dành cho tất cả cộng đồng.


 


1.000đ cho mọi loại đồ uống, lại không phải sử dụng tiền mặt? Bạn có muốn trải nghiệm thử?


Không chỉ được thanh toán qua QR Code giản tiện, các khách hàng khi đến tham quan gian hàng của VTC Pay còn được khám phá tiện ích nạp tiền, chuyển tiền qua Ví điện tử VTC Pay trên cả nền tảng App trên di động và nền tảng Web. Không chỉ nhanh chóng tiện lợi, với việc đã được Ngân hàng Nhà nước Việt nam cấp phép cung ứng dịch vụ trung gian thanh toán, đồng thời cũng đạt nhiều chứng chỉ bảo mật quốc tế như PCI-DSS hay EV-SSL…, Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay đã thực sự gây được thiện cảm của toàn bộ khách tham quan gian hàng.


 


Các khách hàng hào hứng khi được trải nghiệm dịch vụ và mua hàng với giá rẻ bằng công nghệ thanh toán hiện đại QR Code VTC Pay




Các khách hàng lớn tuổi cũng rất quan tâm đến các dịch vụ của VTC Pay
 

Triển lãm Vietnam ICT Comm 2016 sẽ diễn ra hết hôm nay 22/7/2016 tại Trung tâm Triển lãm I.C.E, 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội. VTC Pay mời các khách hàng thân thiết tới dự tham quan và trải nghiệm trực tiếp các công nghệ thanh toán hiện đại 1 quét – 1 chạm với QR Code và NFC cùng VTC Pay.


Chi tiết về triển lãm, mời quý khách hàng xem thêm tại đây.


Ví điện tử VTC Pay (App VTC Pay)

Là ứng dụng tài chính miễn phí giúp bạn Nạp tiền – Chuyển tiền – Rút tiền thông minh, nhanh chóng, đơn giản, mọi lúc mọi nơi, giúp bạn dễ dàng thanh toán hóa đơn điện nước, internet, mã thẻ cào/nạp tiền điện thoại, game online… chỉ với một tài khoản duy nhất.


 

Cổng thanh toán VTC Pay

Là trung gian thanh toán hoàn hảo dành cho doanh nghiệp của bạn, với kết nối 31 ngân hàng nội địa và 3 tổ chức thẻ quốc tế, đảm bảo tính bảo mật cao với chứng chỉ bảo mật quốc tế PCI – DSS, hỗ trợ người mua và người bán thực hiện giao dịch thanh toán trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng, đảm bảo an toàn.


Tải App VTC Pay ngay tại đây:


                            

__________________
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Tư vấn, giải quyết khiếu nại:
Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn

Từ khóa:

Top