NẠP THE LEGEND OF NEVERLAND ƯU ĐÃI LỚN TẠI VTC PAY

VTC Pay 24/05/2022 13:49

Game The Legend of Neverland là tựa game được thiết kế với nét đồ họa, mang phong cách truyện tranh manga cực kỳ dễ thương và kết hợp với các chuyển động cực kỳ mượt mà, làm cho trải nghiệm game trở nên sống động và đầy màu sắc. Game cũng có nhiều các tính năng tương tác như đời thật bao gồm: nấu nướng, câu cá, săn thú, chơi nhạc cụ, xây gia viên,... nhằm giúp người chơi gia tăng kinh nghiệm, thư giãn sau những khoảng thời gian “cày cuốc” căng thẳng.


 

Bên cạnh đó người chơi còn có thể tham gia các sự kiện hấp dẫn để có thể nhận được những trang bị, vật phẩm hiếm trong game. Một cách khác để các bạn có thể nhận được các vật phẩm đó chính là Nạp Thẻ. Và đến với VTC Pay các bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng lớn khi nạp game The Legend of Neverland. Dưới đây là các cách nạp game The Legend of Neverland với ưu đãi cực lớn.
 

Nạp The Legend Of Neverland VTC qua website vtcpay.vn


Bước 1: Truy cập tại đây: vtcpay.vn

Bước 2: Có ba cách để bạn nạp game/mua thẻ thành công:
 

  • Cách 1: Chọn Thẻ game -> Thẻ VCOIN với chiết khấu 5% -> Chọn Mệnh giá và Số lượng -> Chọn thanh toán ngay.
 


 

  • Cách 2: Chọn Nạp game -> Nạp VCOIN (Theo tài khoản) để nhận được chiết khấu 6% -> Nhập thông tin tài khoản, số tiền cần nạp -> Tiếp tục

 




 

 



 



 

Sau khi giao diện thanh toán mở ra, bạn chọn Mã giảm giá (nếu có); Phương thức thanh toán (Ví điện tử VTC Pay / Ngân hàng nội địa / Thẻ thanh toán quốc tế). Tuy nhiên nếu bạn chọn sử dụng ví VTC Pay sẽ nhận được nhiều ưu đãi hơn. Và chọn Đăng nhập.

Khi giao diện đăng nhập tài khoản mở ra, bạn điền thông tin tài khoản của bạn và xác nhận thanh toán.
 

Bước 3: Thanh toán đơn hàng.
 

Nạp The Legend Of Neverland VTC trực tiếp trong game


Một cách đơn giản hơn để bạn có thể nạp kim cương nhanh chóng khi đang chơi game đó là nạp trực tiếp trong game
Bước 1: Người chơi đăng nhập vào The Legend Of Neverland VTC -> Vào Shop Miru và lựa chọn các gói nạp theo nhu cầu.



Bước 2: Lựa chọn gói nạp, giao diện thanh toán mở ra -> Chọn các phương thức thanh toán phù hợp, khuyến khích người chơi chọn Ví VTC Pay vì sẽ nhận được những ưu đãi trong nhiều sự kiện/dịch vụ khác hơn nữa.



Bước 3: Liên kết tài khoản ví VTC Pay, nhập thông tin tài khoản của bạn và tiến hành thanh toán



Trên đây là các cách nạp The Legend of Neverland ưu đãi lớn mà VTC Pay muốn giới thiệu đến các bạn. Chúc các bạn có những trải nghiệm Game thú vị!

Từ khóa:

Top