Game thủ “cháy hết mình” với game hắc ám Hỗn Độn Đại Lục

VTC Pay 13/12/2021 10:04

Hỗn Độn Đại Lục là game mobile hắc ám thể loại chiến đấu online chính thống. Sản phẩm thu hút hàng triệu game thủ tham gia bởi lối chơi nhập vai đầy thú vị. Đặc biệt các tính năng cực kỳ dễ làm quen và thuộc thể loại game tiên hiệp độc lạ. Nếu bạn đạt level cao hơn sẽ được trải nghiệm nhiều hoạt động hấp dẫn và lực chiến vô song. 

 

Hỗn Độn Đại Lục

 

 

Giống như cái tên Hỗn Độn Đại Lục được bao phủ bởi bóng tối và màn sương hỗn loạn trong đống đổ nát, tàn tích của cuộc tàn phá từ quái vật. Không gian mờ ảo đầy những vết sẹo của nền văn minh thịnh vượng trước kia. Và chính bạn là người quyết định nhân vật của mình là kẻ hủy duyệt thế giới hay bảo vệ thế giới. Vì vậy mà cốt truyện thuộc dạng mở, cho bạn khả năng vô hạn để lựa chọn giữa thần hay là ma. 

 

Tính năng đặc sắc của game Hỗn Độn Đại Lục

 

 

Khi bắt đầu chơi bạn cần phải thực hiện các nhiệm vụ theo tuyến lên cấp, cốt truyện và mở khóa các tính năng mới. Tại đây, bạn được hóa thân cực ngầu với 6 class nhân vật cơ bản như game Sát Thủ, Kiếm Sĩ, Pháp Sĩ…Càng lên cấp độ cao bạn sẽ có cơ hội thử nghiệm các tính năng như Bang hội, thú cưỡi, chợi giao dịch…Thế nhưng, game còn đặc sắc hơn khi người chơi có thể tự do lựa chọn nghề nghiệp, tự do ghép trang bị, nhận các phần thưởng liên tục, diệt quái và thuộc tính ngẫu nhiên….

 

Hướng dẫn nạp thẻ game Hỗn Độn Đại Lục nhanh chóng, dễ dàng
 

 

Có hai hình thức nạp game chính bao gồm: Nạp qua cổng thanh toán NPH 3TOnline 

(https://pay.hondondailuc.vn/p/login), bạn có thể lựa chọn thanh toán qua VTC Pay, Appotapay, thẻ thanh toán quốc tế, ATM. Đa số các game thủ lựa chọn thanh toán qua ví VTC Pay vì sự tiện lợi và giúp họ nhận được nhiều ưu đãi và chiết khấu cao. 

 

Hình thức thanht toán còn lại kết nối trực tiếp qua Google Play và App Store qua Sim nhà mạng như Viettel, Mobifone, Vinaphone.

Với game Hỗn Độn Đại Lục không gì là không thể, bạn có thể cưỡi thú trên mây, phi thiên độn địa…Hứa hẹn đây sẽ là game khiến các game thủ cày đêm ngày, mất ăn mấy ngủ. Bạn đã sẵn sàng tham gia rồi chứ!

 

THÔNG TIN GAME

Hỗn Độn Đại Lục 

Trang chủ: https://pay.hondondailuc.vn/p/main/pay

————————————————

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay

Hotline: 19001530

Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
Từ khóa:

Top