Đồng hành cùng Truy Kích PC, VTC Pay tham gia “ngày hội FPS” cùng nhiều phần quà hấp dẫn

VTC Pay 20/06/2023 10:32
Loa! Loa! Loa VTC Pay vui mừng thông báo đến anh em xạ thủ sự kiện siêu HOT vào ngày 25.06.2023 để chào đón Tân binh của chúng ta: Truy Kích PC. Đừng bỏ lỡ sự kiện siêu hot này vì sẽ có rất nhiều phần quà đang chờ đón anh em đấy nhé!

 


1. Thông tin chi tiết sự kiện


Đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình “xấm chiếm” thị trường game Việt Nam, Truy Kích PC sẽ cháy hết mình trong “ngày hội FPS” này. Đặc biệt, có sự đồng hành của Ví điện tử VTC Pay, chắc chắn sẽ có nhiều hoạt động thú vị để anh em xạ thủ trải nghiệm.
 

2. Vé vào cửa miễn phí


Dù bạn là người mới biết đến Truy Kích hay bạn đam mê Truy Kích PC, chỉ cần bạn đến ngày hội FPS vé vào cửa luôn luôn miễn phí. Anh em chỉ cần mang theo đam mê và tinh thần chiến đấu để có thể trải nghiệm hết mình tại sự kiện.


3. Thời gian và địa điểm sự kiện


Thời gian diễn ra sự kiện: 13h30 ngày 25.06.2023
Địa điểm diễn ra sự kiện: Trống đồng Palace Lãng Yên (địa chỉ: Số 2 Phố Lãng Yên, Bạch Đằng, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Lưu ý: Anh em nhớ đến sớm để không bỏ lỡ bất kỳ hoạt động nào trong ngày hội nhé!
 

4. Sự kiện có gì “HOT”?





Không để anh em phải chờ lâu, ngay sau đây VTC Pay giới thiệu các chương trình đặc sắc tại sự kiện:
     * Món quà đặc biệt từ VTC Pay: Tại sự kiện khi bạn tham gia mở Ví VTC Pay sẽ nhận được Voucher 50K áp dụng khi mua bất kỳ sản phẩm, dịch vụ nào trên Ví VTC Pay. Voucher số lượng có hạn, tham gia ngay để không bỏ lỡ bạn nhé
     *  Các hoạt động giới thiệu và trải nghiệm gian hàng của Truy Kích PC: Ngay trước giờ diễn ra ngày hội, các game thủ sẽ được trải nghiệm các gian hàng của các game (Phục Kích, Tập Kích, Truy Kích 2, Truy Kích PC). Giao lưu cùng Admin NPH, nhận quà ingame, giftcode hoặc quà               tặng hiện vật từ game bắn súng yêu thích của mình và bộ quà tặng POSM độc quyền từ Truy Kích PC (Battle Teams 2).
     * Cơ hội gặp gỡ dàn KOLs định đám: dàn KOLs đình đám từ Refund Gaming (Nhism, Rambo, Dev Nguyễn, Snake, Pino) cùng các streamer nổi tiếng khác cũng sẽ có mặt để giao lưu và chơi game cùng các fans hâm mộ. Riêng Refund Gaming sẽ có trận đấu Showmatch được chờ đợi            nhất trong sự kiện. Đây là cơ hội có 1-0-2 để các game thủ trở thành nhân vật chính, chụp ảnh check-in với nguyên dàn thành viên Refund Gaming tại Photobooth xịn đét có bối cảnh chiến tranh chân thực. 
     * Hàng nghìn phần quà KHỦNG đang chờ đón bạn tại sự kiện, nhớ rủ bạn bè cùng tham gia để trải nghiệm và rinh thật nhiều quà về nhé! Hẹn gặp bạn tại sự kiện!
 
------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
 
------------------
 
TẢI GAME MIỄN PHÍ: https://truykichpc.vn/taigame
Trang chủ: https://truykichpc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/truykichpcvn
Group: https://www.facebook.com/groups/truykichpc.vn 
 
 
Từ khóa:

Top