BỎ TÚI BÍ KÍP SĂN VOUCHER TRÊN VÍ VTC PAY KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT

VTC Pay 31/05/2021 14:15

Trong năm có nhiều chương trình sale Voucher lớn nhỏ diễn ra tại Ví VTC Pay. Mọi người đều mong chờ để sắm cho mình những Voucher yêu thích với giá hời không tưởng. Tuy nhiên, để trở thành cao thủ săn sale thì bạn cần có bí kíp để có thể rinh cho mình những voucher “sang - xịn - mịn”. Vậy những bí kíp đó là gì? Cùng VTC Pay khám phá dưới bài viết này nhé!

Săn thông sale tin như săn kho báu 

Nhiều bạn săn sale Voucher thường không đọc kỹ thông tin hoặc chương trình sale diễn ra không hề hay biết. Do vậy, đến khi kết thúc chương trình mới cập nhập thông tin thì đã “quá trễ để quay trở lại”. 

Vì vậy, VTC Pay sẽ tiết lộ bí kíp sale cực chuẩn như sau: 

  • Nắm rõ thông tin chính như ngày giờ bắt đầu và kết thúc; Voucher sale là gì?; giảm giá bao nhiêu phần trăm…

  • Cập nhập thông tin tại nguồn chính thức: Fanpage Ví điện tử VTC Pay; Website vtcpay.vn; app VTC Pay, Tik tok: Ví điện tử VTC Pay.

Đi săn sale là phải có hội mới vui

Có rất nhiều chương trình sale diễn ra kèm theo một vài yêu cầu tương tác nhỏ như chia sẻ, tag tên bạn bè, hoặc bình luận có lượt like nhiều nhất...Vì vậy, đi săn sale có sự đồng hành của bạn bè và trao đổi tương tác với nhau mới đạt được Voucher sale hậu hĩnh. Ngoài ra, VTC Pay có rất nhiều Voucher hấp dẫn như Voucher Elsa Pro - để cùng nhau học tiếng anh; Voucher Tinder; săn Vcoin để chiến game cực đã...

Đã săn Sale là phải có chiến thuật

 

 

Ví VTC Pay có rất nhiều Voucher hấp dẫn và hàng loạt chương trình sale lên đến 75%. Do vậy, người săn sale phải cực kỳ tỉnh táo và đi kèm theo chiến lược để săn về những sản phẩm hữu dụng cho bản thân. Cách tốt nhất là lên cho mình những list những Voucher cần mua theo mức độ ưu tiên. Ngoài ra, “thợ săn sale” cần chú ý đến các Voucher rất dễ cháy hàng như thẻ Vcoin, Voucher Tinder… để lựa chọn thời gian săn kịp thời. 

Trên đây là các tip nhỏ săn sale Voucher tại Ví VTC Pay. Hy vọng rằng với những chia sẻ trên sẽ phần nào giúp ích được cho các thánh săn sale đem về cho những Voucher như ý. Đừng quên theo dõi các bài chia sẻ tiếp theo VTC Pay nhé!

 

Từ khóa:

Top