03 lý do game thủ không thể “ngó lơ” nạp Vcoin từ thẻ Quốc tế

VTC Pay 10/12/2015 10:38
Nạp Vcoin qua thẻ quốc tế an toàn hơn, thanh toán “4 trong 1”, nhận ngay 100% Vcoin thanh toán - thỏa mái chơi game và đặc biệt MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch.

Bạn thường xuyên phải nạp Vcoin và luôn muốn tìm cách nạp Vcoin nhanh chóng, an toàn và nhận được nhiều ưu đãi? Vậy thì nhất định bạn không thể bỏ qua hình thức nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế. Xem ngay những tiện lợi mà cách nạp Vcoin này mang tới cho gamer nhé!

Nạp Vcoin an toàn hơn, thanh toán “4 trong 1”

VTC hỗ trợ bạn thanh toán nhanh chóng qua 03 tổ chức thẻ quốc tế phổ biến nhất hiện nay là Visa, Master và JCB. Hiện nay VTC Pay đã nâng cấp Cổng quốc tế theo đúng chuẩn PCI-DSS(Payment Card Industry Data Security Standard). Từ giờ, các gamer có thể nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế nhanh hơn, dễ dàng và an toàn hơn. Thao tác thanh toán rút gọn tối đa “4 trong 1” và chỉ sau 2-5s kết quả giao dịch sẽ được gửi tới bạn.

Đặc biệt, hình thức nạp Vcoin online này còn giúp bạn nạp Vcoin mọi lúc, mọi nơi. Bạn có thể nạp Vcoin ngay tại nhà những ngày mưa rét hay thậm chí là khi mà đồng hồ đã điểm 12h đêm. Rất nhanh chóng và tiện lợi đúng không các gamer?



Miễn phí hoàn toàn phí giao dịch

Nạp Vcoin qua thẻ quốc tế không những an toàn mà bạn sẽ được ưu đãi MIỄN PHÍ hoàn toàn phí giao dịch. Giả sử bạn nạp 100 Vcoin vào tài khoản game của mình, bạn chọn hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế và tài khoản của bạn sẽ chỉ bị trừ 100,000đ. Bạn sẽ không hề mất bất cứ phí giao dịch nào cả.



Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán

Sử dụng hình thức nạp Vcoin qua thẻ quốc tế bạn sẽ nhận được 100% Vcoin thanh toán. Vcoin thanh toán không chỉ sử dụng được trong các sản phẩm – dịch vụ của VTC như game trực tuyến có đơn vị thanh toán là Vcoin mà còn có thể thể dùng trong dịch vụ của các đối tác có kết nối với VTC. Như vây, với Vcoin thanh toán bạn dễ dàng và linh hoạt hơn trong việc thanh toán hơn so với Vcoin game – chỉ sử dụng được trong các game của VTC.

Xem ngay hướng dẫn nạp Vcoin qua Thẻ quốc tế tại đây.

Hãy sử dụng hình thức Nạp Vcoin qua thẻ Quốc tế ngay hôm nay để nạp Vcoin an toàn, nhận nhiều ưu đãi và thỏa sức chơi game nhé!


Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay

Hỗ trợ khách hàng 24/7

Facebook: https://www.facebook.com/vtcpay

Hotline: 19001530

Website: hotro.vtc.vn


Từ khóa:

Top