Nạp Go nhanh gon - Tự tin luyện thi IOE

VTC Pay 29/01/2024 12:35
IOE là tên viết tắt bằng tiếng Anh của cuộc thi là Internet Olympiads of English. Đây là cuộc thi Olympic tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học, THCS & THPT trên toàn quốc do Bộ GD – ĐT Việt Nam đứng ra tổ chức hàng năm. Quy mô cuộc thi ngày càng lớn, thách thức, thể lệ cuộc thi mỗi năm đều có thay đổi. Để mua gói học tập trên IOE.VN bạn cần thực hiện 2 bước sau:
Hướng dẫn nạp Go để đổi gói Thi thử và Học cùng IOE
Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Gocoin siêu dễ dàng với ví VTC Pay:

Bước 1: Truy cập vào trang goplay.vn và đăng nhập
Lưu ý: Tài khoản đăng nhập Goplay cần trùng khớp với tài khoản bạn đăng ký tại IOE.vn

Bước 2: Tại giao diện tài khoản sau khi đăng nhập bạn chọn Nạp Go
Màn hình sẽ hiển thị ra cước phương thức thanh toán hỗ trợ bạn nạp Go. Bạn có thể sử dụng hình thức chuyển khoản ngân hàng, thẻ Vcoin, ví điện tử VTC Pay để thực hiện nạp. Với ví điện tử VTC Pay bạn có thể sử dụng để quét QR và chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của công ty VTC Online để nhận được Go nhanh nhất.
Bên cạnh đó bạn cũng có thể chọn " Ví điện tử" để nạp Go qua Cổng VTC Pay và chọn thanh toán qua ví điện tử VTC Pay, quét mã VietQR hoặc thanh toán qua hơn 38 ngân hàng nội địa
Như vậy chỉ với 1 ứng dụng VTC Pay trên điện thoại bạn có thể nạp GO mọi lúc mọi nơi, GoCoin về tài khoản nhanh chóng sau khi nạp. Tải ví VTC Pay về điện thoại ngay hôm nay để thỏa sức sử dụng hàng ngàn tiện ích khác trên ví:
 
Đã có thể dùng VTC Pay quét mã VietQR (mã QR ngân hàng) trên toàn quốc
------------------
Mọi thông tin chi tiết khác vui lòng liên hệ:
Ví điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

Top