Oh! Master – Siêu phẩm đáng mong chờ của đài MBC

VTC Pay 13/04/2021 11:41
Oh! Master là một bộ phim hài tình cảm lãng mạn giữa một biên kịch "nói không với hẹn hò" và một nữ diễn viên nổi tiếng nhưng lại "không biết cách hẹn hò".
 
Kịch bản hấp dẫn với nhiều tình tiết dở khóc dở cười.

Bộ phim xoay quanh nữ diễn viên nổi tiếng Oh Joo In (Nana) và biên kịch phim kinh dị Han Bi Soo (Lee Min Ki).
Phim xoay quanh (Nana thủ vai) - nữ diễn viên nổi tiếng chuyên tham gia những bộ phim hài lãng mạn và (thủ vai) - biên kịch phim kinh dị có tiếng ở Hàn Quốc. Vì một tình huống trớ trêu mà hai người phải sống chung một mái nhà, từ đó dẫn đến nhiều tình huống dở khóc dở cười.
 
oh master


Oh Joo In – nữ diễn viên nổi tiếng “không biết cách hẹn hò”

Oh Joo In là một diễn viên luôn muốn tìm một hướng đi mới cho bản thân, cho nên cô rất muốn thử sức với kịch bản của Bi Soo. Nhưng Bi Soo lại liên tục từ chối cô.
Đến một ngày cô mua lại căn nhà mà hồi nhỏ cô và ba mẹ từng sinh sống, căn nhà này có ý nghĩa rất lớn với Joo In. Và cũng là căn nhà truyền cảm hứng cho Bi Soo viết kịch bản. Mẹ của Bi Soo đã bán căn nhà đó cho Joo In mà không nói cho anh biết, cho nên anh đành phải xin thuê lại một phòng trong nhà để có thể tiếp tục sự nghiệp viết kịch bản. Tuy nhiên, Oh Joo In lại đưa ra một điều kiện là anh phải gọi cô ấy là “Joo-in nim”, một cách chơi chữ bằng tiếng Hàn có nghĩa là “chủ nhân”.


Han Bi Soo – biên kịch phim kinh dị “nói không với hẹn hò”


Han Bi Soo là một biên kịch điển trai, có tài năng chuyên viết về thể loại trinh thám kinh dị. Tuy nhiên tính cách của anh lại có chút cộc cằn. Trong một lần quay phim vì quát mắng nữ diễn viên mà khiến cô ấy bất cẩn ngã, các báo đã đăng rằng Bi Soo đánh cô ấy vì cô ấy diễn xuất quá tệ. Hiểu lầm này đã khiến bộ phim của anh đứng trước nguy cơ tan tành và anh buộc phải mời Oh Joo In về làm nữ chính của mình.
Sau khi hai nhân vật này sống chung một mái nhà, họ đã cùng trải qua nhiều tình huống trớ trêu và vô cùng hài hước. Từ một đôi oan gia ghét nhau lại dần trở nên thích nhau. Đan xen trong câu chuyện này còn có những sự huyền bí, khiến nội dung phim phong phú hơn, không gây nhàm chán cho khán giả.
 
mua voucher iqiyi tai vtcpay


Bộ phim quy tụ dàn diễn viên Hàn tài sắc vẹn toàn

Im Jin-ah (Nana)

Im Jin-ah còn có nghệ danh là Nana. Ngoài đời, cô là một người phụ nữ xinh đẹp và giàu tình cảm. Không chỉ là một diễn viên mà cô còn là một người mẫu, một ca sĩ Hà Quốc. Cô cũng từng là thành viên của nhóm nhạc After School và nhóm nhỏ Orange Caramel do công ty Pledis Entertainment quản lý.  Nhiều năm qua, Nana luôn nỗ lực để được ghi nhận tốt hơn. Không chỉ vậy, ngoài ca hát và diễn xuất cô còn làm MC và tích cực tham gia các show truyền hình thực tế. Trong năm 2014 và 2015, cô được trang phê bình nổi tiếng của Mỹ - TC Candler - bình chọn là người phụ nữ có khuôn mặt đẹp nhất. Hơn thế nữa, cô cũng từng lọt vào top gương mặt xinh đẹp nhất hành tinh 6 năm liên tiếp.
 
oh joo in


Lee Min Ki

Lee Min Ki là một diễn viên, ca sĩ kiêm người mẫu Hàn Quốc. Vai chính đầu tiên trên truyền hình mà anh được đóng là trong bộ phim thể thao Taereung National Village (2005), tiếp theo là các bộ phim hài lãng mạn Love Truly (2006), Dal-ja Spring (2007), Because This Is My First Life (2017) và The Beauty Inside (2018).  Trước khi tham gia bộ phim Oh! Master, Lee Min Ki đã có sẵn một sức hút rất riêng trên các màn ảnh nhỏ. Anh mang trong mình sự ngọt ngào pha lẫn chút quyến rũ. Đặc biệt với những thể loại phim hài lãng mạn luôn là thể loại mà sức hấp dẫn của Lee Min Ki tỏa sáng nhất.
 
han bi soo
 
Với kịch bản được xây dựng một cách hấp dẫn, Oh! Master hứa hẹn là bộ phim truyền hình nổi bật nhất dành cho người hâm mộ trong tháng 4 này. Hiện bộ phim đang được phát sóng vào 19h20 thứ tư và thứ năm hàng tuần trên website iQIYI.
Để cập nhật những tập phim mới một cách nhanh nhất, bạn hãy mua voucher iQIYI tại link: https://vtcpay.vn/voucher---giftcode-498/voucher-iqiyi-688 để nâng cấp Vip cho tài khoản IQIYI và hưởng những đặc quyền chỉ Vip mới có nhé.
 
Từ khóa:

Mua Voucher IQIYI

Top