Nạp Vcoin qua đầu số 9029 nạp được nhiều hơn – hấp dẫn hơn

VTC Pay 07/10/2015 17:03
Nạp Vcoin qua đầu số 9029 cực kỳ nhanh chóng và nhận ngay 100% Vcoin thanh toán. Tăng hạn chế sử dụng lên tối đa 10 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản giúp bạn nạp được nhiều Vcoin hơn – tiện lợi hơn.

Nạp Vcoin qua SMS tiện lợi – nhanh chóng – nhận ngay 100% Vcoin thanh toán

Nạp Vcoin đầu số 9029 dành cho 03 nhà mạng Viettel, Vinaphone và Mobifone thời gian qua đã được đông đảo cộng đồng game thủ ủng hộ và sử dụng bởi rất nhiều tiện lợi mà hình thức nạp Vcoin này mang lại. Hình thức nạp Vcoin qua SMS này giúp bạn có thể nạp Vcoin ở bất kỳ đâu, mọi lúc, mọi nơi chỉ cần tới chiếc điện thoại di động không cần thẻ ngân hàng hay mất thời gian ra ngoài mua thẻ cào. Sau khi nhắn tin chỉ 30s Vcoin sẽ được cộng trực tiếp vào tài khoản của bạn – Siêu nhanh chóng đúng không các gamer?



Một điểm cộng nữa dành cho hình thức nạp Vcoin này đó là bạn sẽ nhận ngay được 100% Vcoin thanh toán, 0% Vcoin game. Với Vcoin thanh toán này gamer có thể sử dụng cho tất cả các game của VTC và rất nhiều game của đối tác có kết nối với VTC. 

Tăng hạn chế sử dụng số điện thoại nạp Vcoin – Nạp được nhiều hơn

Để  gia tăng  thêm tiện ích và mang tới giá trị dịch vụ phù hợp với nhu cầu thiết thực của các gamer, Hệ thống tài khoản VTC (VTC id) đã thực hiện thay đổi chính sách hạn chế số điện thoại nạp vào 1 tài khoản. Cụ thể như sau:

- Tăng hạn chế sử dụng không quá 10 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày 
Note: Tin nhắn từ số điện thoại thứ 11 sẽ bị hệ thống từ chối và báo sai phạm - Spam

Như vậy, thay vì hạn chế sử dụng không quá 5 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày như trước đây, giờ gamer đã có thể nạp được nhiều Vcoin vào tài khoản hơn từ nhiều số điện thoại để thỏa mái mua sắm vật dụng, các items và nâng cấp level thỏa mái chơi  game.

Để nạp Vcoin qua đầu số 9029 rất đơn giản gamer hãy nhớ cú pháp nhắn tin theo từng nhà mạng mà mình sử dụng nhé!







Lưu ý: 

* Khoảng cách thời gian kết thúc tin nhắn trước và thời gian bắt đầu tin nhắn sau phải lớn hơn 5 giây
* Hạn mức thanh toán: 
+ 500.000 đồng/1 ngày đối với cả hai mạng Viettel và Mobifone
+ 200.000 đồng/1 ngày đối mạng Vinaphone
* Chính sách Nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 9029 nhận 100% Vcoin thanh toán sẽ được thử nghiệm áp dụng từ ngày 15/9 -15/10/2015. Sau khi hết thời gian thử nghiệm Hệ thống tài khoản VTC sẽ có thông báo chính thức về mức phí áp dụng.

Nạp Vcoin qua SMS thật dễ dàng phải không các gamer? Nhấc “dế yêu” lên và trải nghiệm ngay hình thức nạp Vcoin này ngay nha!

Cổng thanh toán - Ví điện tử VTC Pay
Hỗ trợ khách hàng 24/7
Facebook: 
https://www.facebook.com/vtcpay  
Hotline: 19001530
Website: 
hotro.vtc.vn



Từ khóa:

Top