Nạp Vcoin qua 8766 siêu tốc – nhận quà game cực sock!

VTC Pay 04/12/2017 15:49
Nhận ngay 100% Vcoin thanh toán, chỉ mất chưa đầy 30s để nạp Vcoin, lại được nhận vô cùng nhiều những phần quà đặc biệt từ các game VTC siêu hot như Đột Kích, Audition, Soái Vương… Cơ hội có 1 không 2 các gamers không thể bỏ lỡ!

Đã qua rồi cái thời hết Vcoin lại ra hàng mua thẻ nạp. Bởi hiện nay có rất nhiều cách nạp Vcoin để các gamers lựa chọn như nạp vcoin qua VTC365 để nhận ưu đãi giảm giá tới 6.5%, hay nạp Vcoin qua 8766 không cần tới cả internet, chỉ cần nhắn tin là Vcoin về tài khoản liền.

Với cách nạp Vcoin qua đầu số 8766 này, bạn sẽ nhận ngay được 100% Vcoin thanh toán. Bên cạnh đó, bạn còn có thể sử dụng tới 10 số điện thoại nạp vào 1 tài khoản trong vòng 30 ngày. Như vậy, bạn sẽ nạp được nhiều Vcoin hơn, tiện lợi hơn – Thỏa sức chơi game không lo hết tiền “giữa chợ”. Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là nhớ cú pháp tin nhắn duy nhất này thôi:
 
NAP Tentaikhoan gửi 8766
Ví dụ: NAP sweetboy06 => gửi 8766
Phí tin nhắn: 15.000đ
Số Vcoin thanh toán nhận được mỗi lần nạp: 6 Vcoin
Lưu ý:
* Hình thức nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 8766 hỗ trợ các nhà mạng Viettel, Vinaphone, Mobifone, bao gồm trả trước và trả sau.
* Mỗi tài khoản chỉ được nhận tối đa 500 Vcoin/ngày từ hình thức nạp này
* Trong vòng 30 ngày, mỗi tài khoản không được nạp quá 10.000.000đ từ các thuê bao
* Trong vòng 30 ngày, mỗi tài khoản chỉ được nạp tối đa dưới 10 số thuê bao

Quá đơn giản và nhanh chóng đúng không nào. Nhanh tay nạp Vcoin bằng SMS qua đầu số 8766 và tận hưởng những chương trình ưu đãi hot nhất - những phần quà "nặng ký" nhất khi nạp Vcoin từ VTC Game như dưới đây bạn nhé: 

SK 1 - ĐỘT KÍCH: TÁI XUẤT "GIANG HỒ", NHẬN NGAY COP357 ETERNAL DRAGON
 
 
 
SK 2 - ĐỘT KÍCH: LẦN ĐẦU TIÊU VCOIN


SK 3 - ĐỘT KÍCH: ƯU ĐÃI TIÊU VCOIN, SỞ HỮU NGAY HÀNG CHỤC BÁU VẬT CỰC XỊN!


SK 4 - PHỤC KÍCH: ƯU ĐÃI QCMM
 
* Hướng dẫn nạp Kim cương qua số dư Vcoin bạn vui lòng xem thêm tại đây

SK5 - AUDITION: HUYỀN THOẠI ICON: NỐT NHẠC THIÊN THẦN


SK6 - AUDITION: VÒNG QUAY MAY MẮN


Chỉ với 5 vcoin cho một lượt quay, các vũ công hoàn toàn có thể quay trúng rất nhiều phần quà hấp dẫn và độc đáo. Với mỗi lượt quay, các bạn sẽ nhận được một trong các giải thưởng như: Icon Ruby Heart, Cánh thiên thần băng giá VIP 2016, Cánh Dark Angel VIP, icon Nữ vương, Bó hoa hồng đỏ (Hiếm), Hoàng tử Apple VIP or Công chúa hoa hồng VIP... và nhiều items xinh xắn giá trị khác nữa.

Các bạn có thể quay không ngừng nghỉ với mức giá hấp dẫn sau:
•    1 lượt / 5 Vcoin
•    10 lượt / 44 Vcoin.
•    50 lượt / 200 Vcoin
* Chi tiết sự kiện mời xem thêm tại đây

SK7 - IDOL THỜI TRANG: ƯU ĐÃI NẠP ĐƠN – NHẬN 2 BỘ TRANG PHỤC NGUYỆT ẢNH
 
 
• Thời gian tham gia: từ ngày 2/12/2017 đến ngày 6/12/2017
• Nội dung: Trong thời gian diễn ra sự kiện, người chơi nạp thẻ từ 100k trở lên sẽ nhận cả 2 bộ trang phục là Nguyệt Ảnh Thỏ Ngọc và Thanh Lạc Nguyệt Ảnh.
Đặc biệt, ngoài việc nạp thẻ nhận quà trực tiếp trên, khi chơi game, bạn sẽ còn nhận được vô số những item hấp dẫn khác chỉ có thể có được khi bạn có Kim cương trong tài khoản. Nhớ nạp Vcoin qua SMS 8766 để có số dư Vcoin mua Kim cương cho dễ nha các bạn!
* Chi tiết sự kiện mời xem thêm tại đây.

SK8 - THẬP NHỊ TRANH TÀI: GHÉP NHANH TRANH QUÀ VIP


• Thời gian tham gia: từ nay đến ngày 7/12/2017
• Nội dung: Tại sự kiện, người chơi khi tham gia chơi dàn tại Thập Nhị sẽ có cơ hội nhận những mảnh ghép ngẫu nhiên từ 12 con giáp. Chơi càng nhiều, miếng ghép rơi càng nhanh. Các mảnh ghép sưu tập được khi "chơi dàn" sẽ được hiển thị ở khung "Ghép tranh nhận quà". Ngay khi sưu tập đủ các mảnh ghép sự kiện, người ghép tranh thành công sẽ có cơ hội nhận lên tới 1.000 Vcoin.
* Hướng dẫn chi tiết sự kiện mời xem thêm tại đây.

Còn rất nhiều sự kiện hấp dẫn khác nữa bạn có cơ hội nhận được khi nạp Vcoin bằng cách nhắn tin NAP Tentaikhoan gửi 8766 và tiêu dùng trong các game của VTC. Hãy nạp ngay hôm nay và tự mình khám phá nhé các gamers VTC thân yêu!!
.
 

Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530
Fanpage: http://facebook.com/vtcpay
Từ khóa:

Top