Gia hạn truyền hình số VTC qua ví VTC Pay - Nhận ngay ưu đãi giảm giá 5%

VTC Pay 31/08/2020 13:31

Bạn là thuê bao đang sử dụng dịch vụ truyền hình số VTC?  Và bạn cũng đang có nhu cầu gia hạn thanh toán truyền hình số VTC? Vậy bạn đã biết cách gia hạn truyền hình số VTC nhanh chóng, tiện lợi mà còn được nhận khuyến mãi giảm giá 5% không! Nếu chưa thì tìm hiểu ngay tại bài viết dưới đây nhé!
 

Gia hạn truyền hình số VTC tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào!


Bạn có biết rằng cước hóa đơn truyền hình số vệ tinh VTC có thể thực hiện thanh toán tại bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời gian nào trong ngày? 

Bên cạnh việc thanh toán hóa đơn tại các đại lý, khách hàng cũng có thể thực hiện  việc chi trả hóa đơn của cước truyền hình vệ tinh này ngay trên VTC Pay - Ví điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Giao dịch thanh toán đơn giản chỉ với 5 bước trên mọi thiết bị thông minh. Đặc biệt hơn, VTC Pay trao tay ngay ưu đãi giảm giá đến 5% cước truyền hình cho mọi khách hàng.
 

gia-han-truyen-hinh-so-vtc
 

Để thực hiện thanh toán gia hạn truyền hình số VTC online trên ví VTC Pay, người dùng chỉ cần sở hữu tài khoản ví VTC Pay và mã khách hàng VTC Pay.

Như vậy, người dùng đã có thể thực hiện thanh toán một cách nhanh chóng, tiện lợi và tiết kiệm rồi. Xem ngay hướng dẫn thanh toán tại bài viết dưới đây để biết cách gia hạn VTC trong 5 bước để nhận ưu đãi giảm 5% này ngay thôi!
 

Hướng dẫn gia hạn truyền hình số VTC trên ví VTC Pay


VTC Pay cung cấp tới người dùng hai nền tảng sử dụng là website và app. Do đó, tùy thuộc vào từng nhu cầu và thiết bị mà bạn có thể thanh toán một cách linh hoạt hơn.
 

Cách 1: Thực hiện gia hạn trên ứng dụng ví VTC Pay


Gia hạn trên ứng dụng ví VTC Pay là phương thức thanh toán phù hợp trên các thiết bị điện thoại thông minh, được nhiều khách hàng quan tâm và sử dụng. Để thực hiện thanh toán truyền hình số VTC trên app, bạn thực hiện các bước như sau:

  1. Bước 1: Mở ứng dụng ví điện tử VTC Pay >> Chọn “Truyền hình”

  2. Bước 2: Chọn “Truyền hình VTC”.

  3. Bước 3: Nhập mã khách hàng >> Tiếp tục.

  4. Bước 4: Chọn “Gói kênh”- “Thời gian” - “Chọn gói khuyến mãi (nếu có)” >> Chọn “ Gia hạn”.

  5. Bước 5: Chọn “Nguồn tiền” >> Chọn “Xác nhận” để hoàn tất thanh toán.

 

thanh-toan-cuoc-truyen-hinh

 

Cách 2: Gia hạn truyền hình VTC trên website 


Đây là phương thức thanh toán phù hợp trên mọi thiết bị như điện thoại hay máy tính. Để thực hiện gia hạn truyền hình số VTC, khách hàng thực hiện theo các bước đơn giản sau:

  1. Bước 1: Truy cập vào địa chỉ website: https://vtcpay.vn/ . Tại giao diện, chọn “Truyền hình”. Hoặc truy cập ngay tại: https://vtcpay.vn/cuoc-truyen-hinh-265.
     

gia-han-truyen-hinh-so-vtc
 
  1. Bước 2: Chọn “Truyền hình VTC”, nhập “Mã khách hàng” và “Mã kiểm tra” >> Chọn “Thanh toán”.

 

gia-han-truyen-hinh-so-vtc

 
  1. Bước 3: Chọn “Gói kênh”- “Thời gian” - “Chọn gói khuyến mãi (nếu có)” >> Chọn “Thanh toán”.

 

gia-han-truyen-hinh-so-vtc

 
  1. Bước 4: Xác nhận giao dịch thanh toán.

 

gia-han-truyen-hinh-so-vtc
 

  1. Bước 5: Chọn phương thức thanh toán để hoàn tất giao dịch.

 

gia-han-truyen-hinh-so-vtc

 

Như vậy, chỉ với 5 bước cơ bản trên là bạn đã có thể thanh toán gia hạn truyền hình số VTC một cách nhanh chóng với mức ưu đãi giảm giá 5% tại bất kỳ nơi đâu, bất kỳ thời điểm nào trong ngày rồi! Hãy để VTC Pay giúp cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng hơn! Tải ngay ứng dụng ví VTC Pay để trải nghiệm mọi tính năng tiện ích khác trên ví!
 

 
tai-vi-vtc-pay tai-vi-vtc-pay
Từ khóa:

Top