Cập nhật mới nhất về các điểm bán thẻ Vcoin offline

VTC Pay 26/10/2020 17:09
Mỗi ngày, mỗi tuần, VTC lại update thêm nhiều chuỗi cửa hàng offline bán thẻ Vcoin. Các game thủ đã biết điểm bán thẻ Vcoin gần nhất, rẻ nhất chưa? Xem ngay tại bài viết này nhé!

Cập nhật điểm bán thẻ Vcoin VTC 2020

Nhằm phục vụ cho nhu cầu mua Vcoin mọi lúc - nạp Vcoin mọi nơi bất chấp xa gần, vùng miền, bắt đầu từ hôm nay, các game thủ VTC đã có thể mua Vcoin giá rẻ trực tiếp từ đại lý - các chuỗi cửa hàng dưới đây của Payoo:
 
Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ tại B's mart
Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ
Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ Mua thẻ Vcoin giá rẻ
Mua thẻ Vcoin giá rẻ      

>>> Để xem chi tiết danh sách chi tiết các cửa hàng, hệ thống siêu thị trên, mời các bạn click trực tiếp tại các logo nhé! 

Các điểm giao dịch khác của Payoo sẽ được cập nhật thường xuyên tại website và fanpage Ví điện tử VTC Pay ngay khi thẻ Vcoin mặt tại các điểm bán mới. Ngoài danh sách hệ thống điểm giao dịch của Payoo, game thủ còn có thể dễ dàng mua thẻ Vcoin tại hệ thống cửa hàng của Thế giới di động, Điện máy xanh, chuỗi đại lý Airpay, chuỗi siêu thị Saigon Coop Mart,... hoặc các đại lý bán thẻ Vcoin khác trên toàn quốc của VTC Intecom.  
Danh sách vẫn đang tiếp tục được cập nhật hàng ngày, chính vì vậy bạn đừng quên lưu lại link địa chỉ để có thể mua ngay thẻ Vcoin khi cần nha!

Ngoài mua trực tiếp, các game thủ cũng có thể mua thẻ Vcoin online tại các website phân phối thẻ như vtcpay.vn, napthe.payoo.vn hoặc ứng dụng Ví VTC Pay để nhận về chiết khấu hấp dẫn. Chúc các game thủ chọn được hình thức mua thẻ Vcoin thuận tiện nhất cho mình để chiến game thật đã nhé!

------------------
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử - Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline CSKH: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/https://vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay/
Từ khóa:

mua Vcoin

Top