[Hot] Vinaphone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 30/8/2019

VTC Pay 30/08/2019 11:39
Khuyến mãi Vinaphone duy nhất ngày 30/8/2019: Tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp trả trước với mọi mệnh giá trên toàn quốc, hưởng thêm chiết khấu 4,3% khi mua mã thẻ/nạp tiền điện thoại Vinaphone trực tiếp qua VTC Pay! Nạp ngay kẻo lỡ nha các bạn!
 

Đối tượng áp dụng: Tất cả khách hàng trả trước đang hoạt động trên mạng Vinaphone.

Thời gian: Từ 00h00 đến 23h59 ngày 30/8/2019

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Nội dung khuyến mãi:
Nạp tiền (nạp thẻ) trong thời gian khuyến mãi, khách hàng sẽ được:
-    Tặng 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3 (gọi/sms trong nước), thời gian sử dụng trong vòng 15 ngày tính từ thời điểm khuyến mại
-    Tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho thuê bao VinaCard, Vina365

Lưu ý: Đối với các thuê bao đang được hưởng khuyến mãi nạp thẻ của các chương trình KM trước, nếu nạp thẻ trong ngày Vàng sẽ được hưởng KM như sau:
+ Nạp đủ số lượng thẻ đầu tiên được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây) thì tiếp tục được hưởng khuyến mại của ngày Vàng.
+ Nếu chưa nạp hoặc chưa nạp đủ số lượng thẻ được khuyến mại (của chương trình khuyến mại trước đây), nếu nạp thẻ trong ngày Vàng: sẽ được hưởng KM của chương trình KM lớn hơn. Số lượng thẻ nạp trong thời gian khuyến mại ngày vàng sẽ cộng gộp vào số lượng thẻ nạp của chương trình khuyến mại trước.
+ Nếu khách hàng nạp nhiều thẻ: Số tiền khuyến mãi trong TK KM3 sẽ được cộng dồn, thời hạn khuyến mãi sẽ tính theo thời hạn sử dụng khi KH nạp thẻ đợt KM cuối cùng (không cộng dồn thời gian)
 
Nạp tiền/mua mã thẻ Vinaphone ngay với VTC Pay để nhận chiết khấu 4,3% nhé các bạn!
——————
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Ví điện tử – Cổng thanh toán điện tử VTC Pay
Hotline: 19001530
Hỗ trợ: hotro.vtc.vn/vtcpay.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vidientuvtcpay
Từ khóa:

Top