VTC365 mách nhỏ 5 bí kíp mua sắm giá rẻ ở Singapore

VTC Pay 11/07/2016 16:47
Đến với Singapore, bạn không chỉ được tham quan nhiều địa danh du lịch đẹp mắt, thưởng thức nhiều món ăn ngon, mang hương vị đậm đà mà còn được tự do mua sắm, thỏa sức shopping. Vậy nhưng để trở thành một người mua sắm thông minh trong chuyến du hành Singapore cũng không phải dễ nếu bạn không chú ý những điều sau đây:




Biết so sánh giá khi mua sắm
Tại Đảo quốc Sư Tử, mức giá sẽ có sự chênh lệch giữa các cửa hàng bởi vì nhà phân phối không áp đặt phải tuân thủ theo giá bán lẻ đưa ra. Cho nên khi “nhắm” một món hàng nào đó, bạn nên đi qua nhiều cửa hàng, so sánh giá ở các nơi khác nhau để mua với mức giá tốt nhất. Ngoài ra bạn cũng cần hỏi thăm về mức thuế hàng hóa và dịch vụ mà cửa hàng đang áp dụng. Nếu tổng hóa đơn mua hàng của bạn có giá trị hơn 100 đô la Singapore thì sẽ được hoàn thuế tại sân bay Changi trước khi xuất cảnh.

Hàng đã mua không được đổi
Khi đi shopping tại Singapore nên nhớ kỹ một điều là sau khi đã thanh toán xong thì việc đổi trả hàng hóa hay toàn tiền được quy định khá nghiêm ngặt. Vậy nên bạn cần phải suy nghĩ trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và trao đổi cụ thể với cửa hàng nếu muốn đổi trả.

Kiểm tra hóa đơn thật cẩn thận
Vì chính sách đổi trả hàng hoá ở Singapore khá nghiêm ngặt nên khi mua sắm bất cứ thứ gì dù là món đồ nhỏ nhất thì bạn cũng nên yêu cầu chủ cửa hàng đưa phiếu tính tiền hay biên lai để tra cứu lại một lần nữa. Check lại giá bán, món hàng có đúng không, tránh tình huống bị nhầm hàng hay mức giá thay đổi so với thời điểm người bán nói lúc đầu.

Kiểm tra “chính sách bảo hành quốc tế”
Chính sách bảo hành quốc tế không tuân theo một tiêu chuẩn nhất định nào cả. Nên bạn phải hỏi tỉ mỉ về các chính sách bảo hành sản phẩm khi mua hàng và liệu rằng chính sách đó có được áp dụng tại Việt Nam không. Giữ hóa đơn, phiếu bảo hành và xác nhận chữ ký của đại lý trên phiếu.

Tranh thủ những đợt khuyến mãi ở Singapore
Vì mức sống của Singapore khá cao nên nhiều khách du lịch còn e dè trong việc mua sắm tại đây cũng dễ hiểu. Tuy nhiên các trung tâm thương mại và cửa hàng ở Singapore cũng thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi hấp dẫn “sale hàng tuần”. Đặc biệt là hai mùa khuyến mãi rầm rộ nhất trong năm, từ tháng 6-7 và đợt Giáng sinh. 

Giờ đã là đầu tháng 7! Nếu là tín đồ của những thương hiệu thời trang mỹ phẩm đình đám thì đặt vé đi Singapore qua VTC365 thôi nào bạn ơi. 

Với hệ thống đặt vé của VTC365, bạn dễ dàng săn được các tấm vé giá rẻ giá chỉ từ 105k. Ngoài ra, vào các khung giờ vàng 12h-14h mỗi ngày sẽ có rất nhiều vé 0 đồng đến các điểm trong nước và quốc tế, giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí lớn cho hành trình của mình đấy. Thời gian khuyến mãi có hạn nên bạn hãy nhanh tay book vé bạn nhé.

Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Từ khóa:

Top