VTC365 – Bạn đồng hành lý tưởng cho mỗi chuyến đi

VTC Pay 11/07/2016 16:33
Mùa hè là mua của những chuyến du lịch dài ngày cùng gia đình và bạn bè sau thời gian làm việc, học tập căng thẳng. Tuy nhiên để có thể chuẩn bị cho 1 chuyến đi mất rất nhiều thời gian, chưa kể đến các vấn đề phát sinh. Để có 1 kỳ nghỉ hè đáng nhớ, hãy để VTC365 đồng hành cùng bạn, với cực nhiều tính năng hữu ích nhất định sẽ giúp cho các bạn rất nhiều trong chuyến đi! 




Còn gì tiện lợi hơn khi trong những chuyến đi du lịch đến những miền đất mới, chúng ta luôn đảm bảo tài khoản còn tiền để có thể dễ dàng “tám chuyện” với bạn bè người thân, chia sẻ những giây phút đáng nhớ trong chuyến đi. Giả sử phải đi cắm trại qua đêm tại các địa điểm xa xôi, sẽ thật khó khăn để tìm kiếm 1 địa điểm nạp thẻ cào điện thoại khi có nhu cầu. Lúc đó VTC365 sẽ chính là “vũ khí lợi hại” nhất của bạn. Chỉ với 3 thao tác trong chưa đầy 1 phút, bạn có thể nạp tiền điện thoại cho mình và bạn bè để nhận được ánh mắt ngưỡng mộ từ bạn bè xung quanh.


Có lẽ một trong những cơn ác mộng mà dân du lịch gặp phải trong các chuyến đi dài ngày chính là việc vẫn phải sắp xếp để đóng tiền điện, nước, sinh hoạt phí hàng tháng, khi nhân viên thu tiền đến đúng hôm du lịch. Còn gì tệ hơn khi kết thúc 1 chuyến du lịch đáng nhớ, về đến nhà sau hàng giờ trên máy bay thì phát hiện ra nhà bị “cắt điện”, nước cũng không còn để mà sử dụng. Với ứng dụng VTC365, bạn có thể yên tâm vi vu vòng quanh thế giới bởi việc thanh toán hóa đơn có thể thực hiện hoàn toàn online trên chiếc điện thoại thông minh. Thậm chí, bạn còn có thể đặt lịch thanh toán tự động trong ngày vắng mặt, đảm bảo không bị bỏ lỡ bất cứ hóa đơn nào và thỏa sức vi vu.


Trong những chuyến đi dài ngày, việc mang theo nhiều tiền mặt đôi khi cũng rất bất tiện và không hề an toàn chút nào. Thay vì cất tiền trong ví, bạn có thể nạp tiền vào tài khoản VTC365 qua 31 ngân hàng và sử dụng tính năng “Chuyển tiền” để sử dụng mỗi khi cần. Tính năng “chuyển tiền” của Ứng dụng VTC365 hoàn toàn miễn phí và hết sức hữu dụng. Chỉ cần đem theo chiếc điện thoại bên mình đồng nghĩa với việc bạn đang cầm theo 1 chiếc Ví di động sẵn sang cho bất cứ khoản chi tiêu nào. VTC365 hỗ trợ chuyển tiền đến bất kỳ tài khoản VTC365 của tất cả nhà mạng trên toàn quốc, việc chuyển nhanh chóng, ngay lập tức mà lại hoàn toàn miễn phí. Nếu như đang chuẩn bị đi du lịch mà cần chuyển tiền đặt cọc khách sạn, vé máy bay thì dung VTC365 quá tiện lợi phải không nào. 

       


Vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 24/7
VTC365
Hotline: 19001530
Website: hotro.vtc.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/vtc365

Từ khóa:

Top