IdolTV tặng quà khủng đầu xuân 2016 cho người chơi khắp 19 tỉnh thành phố

VTC Pay 12/01/2016 09:09

Đầu năm mới luôn là thời điểm các NPH cho ra những quả bom quà để thu hút sự chú ý từ phía người chơi. Ngay trong những ngày đầu năm 2016 này, IdolTV.vn – sản phẩm mới cực hot cho phép game thủ tương tác trực tiếp và được phục vdàn idol người thật cũng “chơi trội” khi rải gần 60,000 quà khủng khắp 19 tỉnh thành phố.

Nếu như trước đây muốn nhận được các vipcode khủng thì thường người dùng IdolTV.vn phải thật nhanh tay, thậm chí phải “đua tốc độ” và “cướp giật” với các game thủ khác thì nay, để tạo cơ hội cho tất cả mọi người, IdolTV.vn tiến hành trao tận tay người dùng đủ bộ “full không che” các mã vipcode khủng.

Cụ thể, từ ngày 12/01 – 15/01/2016, Idol TV sẽ tặng Giftcode khủng trực tiếp cho người chơi tại các GC tại 19 tỉnh thành trên cả nước bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Thái Bình, Thái Nguyên, Thanh Hóa, Đà Nẵng, Nha Trang, Buôn Ma Thuột, TP. HCM, Cần Thơ, Đồng Nai, Bình Dương, An Giang, Kiên Giang, Cà Mau, Đồng Tháp, Lạng Sơn.

Giftcode sẽ được in trực tiếp trên tờ rơi phát tại các GC.

Sau khi có mã Giftcode, người chơi sẽ được trải nghiệm cảm giác cưỡi thú xịn Bạch Hổ và trang phục cánh khủng đẹp mắt khi vào phòng xem Idol diễn hoặc khi tương tác trực tiếp với avatar của idol trân sân khấu màu tím lung linh huyền ảo. Liệu bạn có là một trong 60,000 người chơi nhận được phần quà này?

Nếu bạn đẳng cấp, hãy cưỡi Bạch Hổ và trang bị đôi cánh thiên thần.

Quá dễ dàng để nhận hai món quà khủng

Lên IdolTV.vn để nghe hát, trò chuyện, ngắm dàn trai xinh gái đẹp và giao lưu với người nổi tiếng

Ngoài ra, tại các điểm phát code, các game thủ còn có cơ hội nhận thêm quà chuột Newmen, thẻ Vcoin 200k, tham gia minigame để nhận Skin LOL loại 1 và loại 2. Các bạn cập nhật danh sách Game Center tại trang chủ IdolTV.vn để nhận được mã code và các phần thưởng giá trị nhé!

Trang chủ: http://idoltv.vn/index.php

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn

Từ khóa:

Top