[Hot] Giao lưu cùng hotgirl The VoiceYến Tattoo 15h chiều nay 19/01

VTC Pay 19/01/2016 13:39
Thân chào các bạn

Thân chào các bạn,

Ngày hôm nay, 19/1, IdolTV sẽ đem đến cho các bạn một buổi diễn cực kỳ đặc biệt với sự tham gia của khách mời YẾN TATTOO.

1. Yến Tattoo là ai?

The Voice Việt Nam là cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình, và cô nàng Yến Tattoo chính là người đã đạt giải cao hai năm liền với hai mùa The Voice vừa qua.

Yến Tattoo trong team Thu Phương.

Yến Tatoo tên thật là Lê Hải Yến, sinh năm 1996, hiện là sinh viên Đại Học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa, chuyên ngành Quản lý văn hóa. 9X từng gây sốt cộng đồng mạng qua các bản cover nhạc chế trên nền ca khúc hit như Tôi sinh ra ở Thanh Hóa, Em của ngày hôm qua phiên bản kính gửi Bộ Giáo dục, Em không đòi quà... thu hút hàng trăm nghìn lượt xem trên YouTube.

Cô nàng được dân mạng đánh giá có gương mặt xinh xắn, giọng hát truyền cảm và đầy nội lực. Trên trang cá nhân, Yến Tattoo có hơn 320.000 lượt người theo dõi.

Cùng ngắm nhìn trọn vẻ "cute" của cô nàng nhé:

Mái  tóc ngắn mới của Yến Tatoo giúp cô trông xinh xắn hơn.

Hình ảnh thường xuyên đeo kính áp trọng cho đôi mắt to tròn đã gắn liền với Yến Tatoo.

 

Thường xuyên có những biểu cảm đáng yêu khi chụp hình. 

2. 15h chiều nay 19/1/2016 - Gặp Yến Tattoo trên IdolTV! - Xem gì? - Chơi gì?

Đầu tiên, các bạn sẽ được giao lưu với Idol Kella Trinh - một trong những Idol hot nhất, luôn giữ vị trí xếp hạng cao trong bảng xếp hạng Idol hàng ngày, hàng tuần. Kella Trinh là bạn thân của Yến Tatoo và cặp đôi "so cute" này sẽ cùng song hành diễn trên IdolTVchiều nay.

 

Idol Kella Trinh và cô bạn thân Yến Tattoo đều sở hữu vẻ xinh xắn của 9x hiện đại.

Thứ hai, các bạn sẽ được nghe trực tiếp giọng ca The Voice Yến Tattoo hát trên sóng IdolTV, đặt câu hỏi để cô nàng trả lời từ chuyện đời tư cho đến những dự định tương lai, hay đơn giản là những chuyện cô nàng đã rất vất vả trải qua sau hai mùa The Voice . Rất có thể trong số các fan của IdolTV cũng có bạn nào đó hoặc người thân của bạn muốn thi The Voice, và những khúc mắc ấy, hoàn toàn có thể trả lời bởi Yến Tattoo nhé.

Đừng bỏ lỡ show diễn đặc biệt của hai cô nàng cute này lúc 15:00 chiều nay 19/1/2016 nha!!!

-----------------------------------

Idol TV - Kênh LIVECHAT lớn nhất Việt Nam

Trang chủ: http://idoltv.vn/Show/

Fanpage: https://www.facebook.com/idoltv.vn/

Từ khóa:

Top