Trước tiên, bạn hãy đi đến trang web
https://www.vtcpay.vn, đăng nhập vào bằng tài khoản VTC Pay của bạn. Ngay khi đăng nhập thành công, hệ thống sẽ hiển thị màn hình giao diện trang 'Thông tin tài khoản' như mặc định.
Bước 1: Lựa chọn giao dịch khiếu nạiBạn hãy click vào menu 'Quản trị giao dịch' để hiển thị toàn bộ các giao dịch của khách hàng
Ở góc ngoài cùng bên phải của phần thông tin tương ứng với mỗi giao dịch, click "Khiếu nại" tương ứng với giao dịch cần khiếu nại. Hệ thống hiển thị màn hình giao diện của bước 2
Bước 2: Khai báo tình trạng hàng hóa
Tại đây, bạn hãy chọn tình trạng hàng hóa (đã nhận được hàng hay chưa nhận được hàng) bằng cách click chọn vào tình trạng hàng hóa tương ứng
Click vào nút 'Tiếp tục' để tiếp tục chuyển đến bước 3
Bước 3: Gửi khiếu nạiBạn hãy nhập đầy đủ các thông tin cần thiết cho giao dịch khiếu nại của bạn
Sau khi đã nhập vào thông tin đầy đủ, click vào nút 'Gửi khiếu nại' để hoàn tất quá trình gửi khiếu nại của bạn.
Bước 4: Hoàn tấtHệ thống sẽ hiển thị form thông báo "Bạn đã gửi khiếu nại thành công" và quá trình gửi khiếu nại của bạn đã được hoàn tất
VTC Pay