Hướng dẫn gamers cách nạp Vcoin rẻ nhất

VTC Pay 28/01/2016 17:26
Làm thế nào để Nạp Vcoin siêu tiện siêu rẻ để sắm đồ khủng trong Đột Kích, Audition, Phi Đội... và hàng chục game VTC khác? Hãy để VTC Pay chia sẻ cho bạn Bí kíp nạp vcoin với mức giá rẻ chưa từng thấy nhé!
Nạp Vcoin từ thẻ cào, SMS hay thẻ điện thoại có phải những cách mà bạn vẫn thường hay dùng phải không? Vậy sao bạn không thử Gắn kết tài khoản VTC và Ví điện tử VTC Pay để có thể nạp Vcoin mọi lúc mọi nơi với mức giá rẻ hơn tới tận 7%. Với phương thức thanh toán online tiện lợi này, game thủ thậm chí còn không phải mất thời gian rời khỏi chỗ của mình mà vẫn có thể có Vcoin để mua sắm những vũ khí hàng “khủng” trong Đột Kích hay những bộ cánh cực kì thời trang trong Audition.
Làm thế nào để gắn kết tài khoản ư? Dễ lắm! Bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn của cô nàng Maria Hồ quyến rũ trong infographic dưới đây thôi:

Chỉ mất 1 phút, nhưng lợi ích mà bạn thu được sẽ là tiện ích Nạp Vcoin vừa nhanh vừa rẻ chưa từng thấy, vậy thì đừng chần chừ nữa các gamers ơi, hãy thực hiện Gắn kết tài khoản VTC  và Ví Điện tử VTC Pay của mình ngay hôm nay nhé!

Mọi thông tin chi tiết bạn vui lòng liên hệ:
Cổng thanh toán – Ví điện tử VTC Pay
Chăm sóc khách hàng 24/7
Website: hotro.vtc.vn
Hotline: 19001530



Từ khóa:

Top