QUẢN LÝ VẬN HÀNH TÒA NHÀ CHUNG CƯ SẼ KHÔNG CÒN KHÓ KHĂN NỮA VỚI ỨNG DỤNG EHOME

VTC Pay 27/07/2020 11:02
Các vấn đề cần giải quyết trong tòa nhà chung cư luôn là việc nan giải với nhiều ban quản lý (BQL) hiện tại. Những vấn đề này không thực sự khó khăn nữa với eHome của VTC chúng tôi. Là một nhà đầu tư thông minh, đây chính là giải pháp hợp lý nhất dành cho bạn.

Với vai trò là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong giải pháp công nghệ và nội dung số, VTC đã nghiên cứu và phát triển một giải pháp công nghệ tiên phong trong lĩnh vực  quản lý tòa nhà – Ứng dụng eHome với mục tiêu xây dựng kênh tương tác, kênh thanh toán trực tuyến giữa BQL, Ban Quản Trị (BQT) tòa nhà chung cư, chủ đầu tư dự án và cư dân hoàn toàn băng phương thức online.



Thiết lập kênh thông tin một cách dễ dàng
Thông báo, tiếp nhận thông tin là điều tất yếu để có thể giúp BQL, BQT tòa nhà chung cư, chủ đầu tư giao tiếp với cư dân giải quyết, thông báo các vấn đề xoay quanh trong tòa nhà. Đây là một việc vô cùng quan trọng, tuy nhiên để có thể truyền tải, tiếp nhận một khối lượng thông tin như vậy, chúng ta cần phải thiết lập kênh thông tin riêng cho tòa nhà và eHome sẽ giúp cho chúng ta làm điều đó.

Quản lý căn hộ với giao diện thân thiện
Trong một tòa nhà chung cư với rất nhiều các căn hộ chứa nhiều thông tin khác nhau, BQL có trách nhiệm phải quản lý lượng lớn thông tin ấy, cụ thể như thông tin căn hộ, cư dân, tình trạng căn hộ, lượng xe... Song song với điều đó, người dùng còn có quyền hạn quản lý thông tin thanh toán, lập phiếu thu, báo cáo, trích xuất dữ liệu một cách dễ dàng. Đồng thời, giải pháp này thuận lợi sử dụng trên hai nền tản:
+ Cư dân: sử dụng ứng dụng eHome cài trên Smartphone
+ Quản trị: thông qua CMS được sử dụng trên trình duyệt Web.

Tiết kiệm nhân lực, tiếp cận được các dịch vụ hấp dẫn
Với khả năng quản lý đồng bộ các thông tin tòa nhà chung cư, BQL sẽ tiết kiệm tối đa nguồn nhân lực tham gia vào quá trình vận hành tòa nhà. Bên cạnh đó, eHome còn là kênh tiếp cận và giới thiệu trực tiếp các sản phẩm, dịch vụ chất lượng tốt tới nguồn khách hàng tiềm năng dồi dào.

Quản lý tòa chung cư chưa bao giờ thực sự khó khi bạn chưa tìm được cho mình một giải pháp hợp lý nhất. VTC cung cấp giải pháp vận hành quản lý tòa nhà chung cư thông qua ứng dụng eHome đã được chi tiết hóa, nhằm đáp ứng được nhu cầu cần thiết nói trên. Ngay bây giờ, hãy chọn eHome để có thể đưa tòa nhà chung cư trở nên hiện đại và tiện ích hơn!
===========
eHome - Ứng dụng quản lý chung cư thông minh
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Hotline liên hệ: 0974 823 376
Hỗ trợ: http://hotro.vtc.vn/ - https://ehome.vtc.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/ungdungeHome/
Từ khóa:

Top