Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Home Game Online Xạ Điêu Tam Khúc Mobile Các ngoại trang cực phẩm trước ngày...

Xạ Điêu Tam Khúc Mobile Các ngoại trang cực phẩm trước ngày ra mắt

Bên cạnh trang phục áo dài trang bị dành riêng cho máy chủ tại Việt Nam, dàn ngoại trang cực phẩm của các hiệp khách đồng hành chắc chắn sẽ là điểm nhấn đáng chú ý của tựa game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile mà người chơi không thể bỏ qua.

Là một trong những tựa game ra mắt trong tháng 6 này, Dzogame sẽ  trình làng game thủ Việt phiên bản chính thức của tựa game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile tại Việt Nam. Bên cạnh yếu tố gameplay, ngoại trang luôn là một đề tài được cộng đồng anh em game thủ quan tâm. Bên cạnh những tạo hình ban đầu, rất nhiều hiệp khách đồng hành cùng game thủ trong game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile sở hữu cho mình một số ngoại trang cực phẩm, những ngoại trang này chỉ  xuất hiện trong một số sự kiện đặc biệt của game để game thủ có thể sưu tầm. Hãy cùng VTC Pay nhìn ngắm một số ngoại trang của các nhân vật nổi tiếng xuất hiện trong tác phẩm Xạ Điêu Tam Khúc nhé.

Ngoại trang thời niên thiếu của Võ Lâm Ngũ Bá

Võ Lâm Ngũ Bá (có tên gọi khác đó là Võ Lâm Ngũ Tuyệt) bao gồm 5 cao thủ sở hữu cho mình những võ công cao cường nhất giang hồ được xác định đó là thông qua những cuộc tỷ thí ở trên đỉnh Hoa Sơn 20 năm 1 lần – sự kiện có sức ảnh hưởng lớn trong 2 tác phẩm nổi tiếng của nhà văn Kim Dung: Anh Hùng Xạ Điêu và Thần Điêu Đại Hiệp. Trong Xạ Điêu Tam Khúc Mobile, ngoài với những tạo hình ban đầu cùng với ngoại trang được thiết kế bám sát theo đúng nguyên tác của truyện và phim, game thủ còn có cơ hội sở hữu riêng cho mình các trang phục thời niên thiếu cùn với hình tượng chuẩn soái ca ngôn tình của 5 nhân vật xuất hiện tại kỳ Hoa Sơn Luận Kiếm đầu tiên mà đứng đầu đó là Trung Thần Thông – Vương Trùng Dương.

Trung Thần Thông Vương Trùng Dương – Đứng Đầu Ngũ BáĐông Tà Hoàng Dược Sư – Đảo chủ Đào Hoa ĐảoTây Độc Âu Dương Phong – Trang Chủ Bạch Đà Sơn ở Tây VựcNam Đế Đoàn Trí Hưng – Hoàng Đế nước Đại LýBắc Cái Hồng Thất Công – Bang chủ Cái Bang

 Bên cạnh những tạo hình hấp dẫn này, để sở hữu các nhân vật trên bạn cũng đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay và nhận ưu đãi hấp dẫn nhé!

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

Hỷ phục của Chu Chỉ Nhược và Trương Vô Kỵ

Trước khi nhận ra về tình cảm của mình dành cho Triệu Mẫn, Trương Vô Kỵ cũng đã từng có thời gian bước vào lễ đường cùng Chu Chỉ Nhược. Cho dù mối lương duyên đó chắc chắn sẽ không thành bởi có sự xuất hiện của Triệu Mẫn nhưng có rất nhiều đọc giả muốn viết tiếp câu chuyện cho cuộc tình không trọn vẹn ấy. Trong tựa game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile, một lần nữa game thủ sẽ được chiêm ngưỡng lại những khoảnh khắc thành hôn của cặp đôi này (… dù không thành).

Hình ảnh tạo hình của cặp đôi trong ngoại trang cưới

Ngoại trang của 2 nhân vật chính trong Thần Điêu Đại Hiệp

Nếu Chu Chỉ Nhược và Trương Vô Kỵ được tái hiện lại khung cảnh thành hôn thì ngoại trang của Dương Quá cùng với nhân vật Tiểu Long Nữ được phát triển theo một hướng gần gũi và thân thuộc hơn. Game thủ sẽ được nhìn thấy hình ảnh của một Dương Quá đã làm nên tên tuổi của bản thân trong giới võ lâm cùng với một Tiểu Long Nữ đây là phiên bản hóa thân của Thần Tiên Tỷ Tỷ Lưu Diệp Phi trong phim Thần Điêu Đại Hiệp 2006.

Hình ảnh ngoại trang của Dương Quá sau khi có tên tuổi trên giang hồ (Thần Điêu Đại Hiệp)

Tùy vào các sự kiện được xuất hiện trong game, game thủ sẽ có cơ hội sở hữu ngoại trang cực phẩm của các hiệp khách nổi tiếng xuất hiện trong tựa game Xạ Điêu Tam Khúc Mobile.

- Advertisment -