Thứ Bảy, Tháng Tư 27, 2024
Home Game Online Liên Quân mở bán Rương Đông Êm Đềm, Rương Vương Quyền

Liên Quân mở bán Rương Đông Êm Đềm, Rương Vương Quyền

Chính thức mở bán Rương Đông Êm Đềm, Rương Vương Quyền với giá siêu ưu đãi chỉ từ 3 quân huy, nhận ngay trang phục Butterfly Đông Êm Đềm / trang phục Ignis Bắc băng vương / trang phục Tulen Đông Êm Đềm cực chất lượng

Để mua sắm những rương vật phẩm trên (từ ngày 13 – 16/6/2022), người chơi có thể chọn vào banner sự kiện mở bán rương khi đăng nhập game, sau đó nhanh tay chi quân huy để có cơ hội nhận trang phục xịn nhé.

>> Chính thức mở bán trang phục Butterfly Kim Ngư Thần Nữ bậc SS giá RẺ

Mở bán Rương Đông Êm Đềm giá từ 3 quân huy

nạp thẻ garena

Nhanh tay nạp thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi để sở hữu ngay Rương Đông Êm Đềm từ ngày 13/6 đến hết ngày 16/6/2022. Khi mở Rương Đông Êm Đềm, người chơi sẽ nhận được một trong các vật phẩm sau:

  • Combo trang phục Butterfly Đông Êm Đềm / trang phục Ignis Bắc băng vương / trang phục Tulen Đông Êm Đềm
  • Trang phục Butterfly Đông Êm Đềm
  • Trang phục Ignis Bắc băng vương
  • Trang phục Tulen Đông Êm Đềm
  • Mảnh Ngọc x100

Đặc biệt mỗi ngày, người chơi có thể mua một rương 1 lượt với giá chỉ 3 Quân Huy, các lượt mở sau đó sẽ quay trở về giá gốc với 8 Quân Huy. Tỷ lệ nhận vật phẩm như sau: trang phục 1.4%, mảnh ngọc 98,6%.

Mở bán Rương Vương Quyền giá từ 4 quân huy

nạp thẻ garena

Tiếp tục mở bán Rương Vương Quyền với loạt trang phục hot của các vị tướng Quillen, Laville, Marja. Từ ngày 13 đến hết ngày 16/6/2022, người chơi có cơ hội sở hữu rương với mức giá từ 4 quân huy cực ưu đãi. Trong thời gian diễn ra sự kiện, Rương Vương Quyền người chơi sẽ có cơ hội nhận được:

  • Combo trang phục Quillen Hoàng kim soái vương / trang phục Laville Kim quy thần vương / trang phục Marja Hỏa ngọc nữ vương
  • Nhận ngay Huy hiệu Vui Vẻ x200
  • Nhận ngay Huy hiệu Vui Vẻ x5
  • Nhận ngay Huy hiệu Vui Vẻ x2
  • Nhận ngay Huy hiệu Vui Vẻ x1

Tỷ lệ nhận vật phẩm như sau: Combo trang phục (trang phục Quillen Hoàng kim soái vương / trang phục Laville Kim quy thần vương / trang phục Marja Hỏa ngọc nữ vương) hoặc 2 huy hiệu trở lên 11.3%, 1 huy hiệu 88.7%.

Thẻ Garena được mua sắm tại VTCPay.vn hoặc thanh toán qua ví điện tử VTC Pay luôn rẻ hơn giá thị trường. Chiết khấu hời dành cho người chơi Liên Quân trong tháng 6, nhanh tay tham khảo và mua sắm ngay!

Tạm kết:

Bạn có hào hứng với hai sự kiện mở bán rương vật phẩm trên? Nếu là người chươi Laville, Quilen, Butterfly,… mà chưa có trang phục xịn thì chần chừ gì, với chỉ từ 3 quân huy đã có thể quay trúng combo trang phục. Chúc bạn có trải nghiệm chơi game thú vị và đừng quên cập nhật thật nhiều thông tin hữu ích từ VTC Pay Blog xung quanh các tựa game nhé.

- Advertisment -