Thứ Tư, Tháng Năm 1, 2024
Home Game Online Độ hiếm vật phẩm trong Diablo Immortal

Độ hiếm vật phẩm trong Diablo Immortal

Game thủ đã biết độ hiểm vật phẩm trong Diablo Immortal là gì? Độ hiếm vật phẩm giúp nhân vật xác định chính xác giá trị cũng như chất lượng của một món đồ mà bạn thu thập được. Để thu thập được những món đồ này game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay để nhận ưu đãi hấp dẫn nhất thị trường nhé.

Sự khác biệt của độ hiếm vật phẩm trong Diablo Immortal

Như đã đề cập, mỗi vật phẩm mà game thủ đã tìm thấy trong tựa game Diablo Immortal đều sẽ thuộc một trong 6 cấp độ hoặc bậc hiếm.

Độ hiếm vật phẩm giúp game thủ có thể xác định chính xác giá trị cũng như chất lượng của một món đồ. Điều này đồng nghĩa với việc, vật phẩm nào có độ hiếm cao hơn sẽ luôn cung cấp các chỉ số cùng với thuộc tính tốt hơn so với những món được xếp hạng bên dưới.

Cơ chế rơi vật phẩm trong tựa game Diablo Immortal được thiết kế theo những cách rất riêng biệt và phù hợp cùng với lớp nhân vật mà game thủ đang chơi cho nên người chơi sẽ không cần lo sợ về việc có thể mình đã nhặt được vật phẩm không phù hợp với class.

Tuy nhiên, những vật phẩm rơi ra thường sẽ dựa trên độ khó tiêu diệt của kẻ địch. Vì vậy, sẽ có một số món đồ mà game thủ nhận được có thể thừa thãi khi level nhân vật của bạn tăng lên.

Ban đầu có thể sẽ không quá quan trọng nhưng với độ hiếm của vật phẩm trong tựa game Diablo Immortal có thể sẽ trở thành một vấn đề thực sự lớn về cuối trò chơi, khi mà hầu hết game thủ đều max level (hiện tại giới hạn tối đa trong Diablo Immortal là cấp 60) và chỉ có thể cạnh tranh cùng với nhau dựa trên chỉ số của trang bị.

>Vé Thế Giới Rồng ĐTCL 12.11

>Heizou Genshin Impact 2.7: Khám phá bộ kỹ năng

>Tổng hợp Code Genshin Impact 2.7 mới nhất tháng 6

>Tổng hợp sự kiện Genshin Impact 2.7 kỳ 1

>Hướng dẫn cách chơi sự kiện Lộ Trình Nguy Hiểm

>Game sắp ra mắt tháng 6

Phân loại độ hiếm vật phẩm trong tựa game Diablo Immortal

Các vật phẩm xuất hiện trong Diablo Immortal được phân loại thành 5 mức độ như sau:

  • Common Gear (Màu trắng).
  • Magic Gear (Màu xanh dương).
  • Rare Gear (Màu vàng).
  • Legendary Gear (Màu cam).
  • Set Gear (Màu xanh lá).

Common Gear (Màu trắng)

Đây được coi là những trang bị tiêu chuẩn game thủ sẽ tìm thấy khi mới bắt đầu trò chơi và chúng sẽ được xem là cơ bản, thậm chí đây được coi là “rác” khi nhân vật bạn phát triển mạnh mẽ hơn.

Với các chỉ số thấp và không cung cấp bất kỳ phần thưởng hay thuộc tính đặc biệt nào, Common Gear thông thường chủ yếu được ví như vật phẩm để lấp đầy ô trang bị. Do vậy, chúng nên được nâng cấp hoặc cần phải thay thế bằng một vật phẩm có độ hiếm cao hơn càng sớm càng tốt.

Magic Gear (Màu xanh)

Bất kỳ trang bị Magic Gear nào game thủ tìm thấy trong tựa game Diablo Immortal đều sẽ tốt hơn so với Common Gear. Trong giai đoạn đầu của tựa game, game thủ sẽ có cơ hội nhặt được các trang bị màu xanh lam để thay thế cho trang bị màu trắng.

Magic Gear có thể sẽ bao gồm các điểm cộng cơ bản kết hợp cùng với một thuộc tính bổ sung như sinh lực, sức tấn công,… Ngoài ra game thủ còn có thể tăng sức mạnh thêm bằng cách đặt một GEMS vào Magic Gear.

Rare Gear (Màu vàng)

Được trang bị Rare Gear trong tựa game Diablo Immortal được xếp vào loại vật phẩm không phổ biến, tức là sẽ khó tìm được. Nó có yêu cầu người chơi phải đạt cấp độ thấp nhất là 20. Do đó, nếu game thủ may mắn sẽ nhặt được bất kỳ trang bị màu vàng nào trước lúc đó, hãy cất giữ chúng cho đến khi game thủ đáp ứng đủ yêu cầu level để sử dụng.

Rare Gear sẽ thường được tìm thấy trong những rift hoặc dungeon, đôi khi, chúng còn được xuất hiện trong lúc đánh quái vật. Trang bị màu vàng mang cho mình hai thuộc tính bổ sung thay vì đơn giản chỉ một như Magic Gear. Hơn nữa nó cũng sẽ có thêm một ô Socket nếu như game thủ muốn nâng cấp thêm cho nhân vật.

Legendary Gear (Màu cam)

Legendary Gear hay được coi là trang bị huyền thoại đây là loại vật phẩm hiếm nhất trong tựa game Diablo Immortal. Chúng rất khó để có thể xác định vị trí và rất khan hiếm.

Cơ hội tốt nhất để game thủ có thể sở hữu được bất kỳ loại trang bị huyền thoại nào đó là tiêu diệt được quái vật khủng. Ngoài ra, khi hoàn thành dungeon và rift cấp độ cao cũng có thể sẽ mang lại cho game thủ trang bị màu cam.

Là trang bị xuất hiện với tần suất hiếm có nhất trong Diablo Immortal, nó sở hữu hai hoặc nhiều thuộc tính bổ sung. Quan trọng nhất, đây là một vật phẩm huyền thoại có thể có cho mình một số tinh chỉnh để cải thiện đáng kể các chỉ số hoặc thuộc tính đối với lớp nhân vật.

>Cách để tìm Legendary Gear trong Diablo Immortal

Set Gear (Màu xanh lá)

Set Item hay Set Gear là một loại vật phẩm đặc biệt, nó được tương đương với Legendary Gear cho các khe trang bị phụ của game thủ. Mỗi bộ Set Item đều được tạo thành từ 6 mục khác nhau: Vòng cổ, nhẫn (2), bao tay, thắt lưng và giày. Để sưu tầm những vật phẩm này game thủ đừng quên nạp thẻ game tại VTC Pay .

Set Gear được xem như là những trang bị xuất hiện tại level cuối trò chơi, Set Item chỉ có thể được tìm thấy ở trong các Dungeon có độ khó Hell (địa ngục), được mở khóa khi game thủ đạt cấp độ 60.

- Advertisment -