Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Vũ khí nhân vật Yaoyao thay đổi trong Genshin Impact 3.4

Vũ khí nhân vật Yaoyao thay đổi trong Genshin Impact 3.4

Chúng ta đã tìm hiểu về nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 ở những bài viết trước cùng với cách build nhân vật này. Để có thể xây dựng đội hình Yaoyao Genshin Impact chúng ta cần tìm hiểu chi tiết về vũ khí cho nhân vật này. Cùng tìm hiểu chi tiết bộ vũ khí nhân vật Yaoyao ở dưới đây nhé!

Vũ khí cho Yaoyao.

Những lựa chọn vũ khí cho Yaoyao phải phụ thuộc vào vai trò của cô bé trong đội hình của anh em. VTC Pay xin được đưa ra một số lựa chọn như sau cho anh em tham khảo:nhân vật Yaoyao

  • Thương Tây Phong: Dành cho người chơi muốn chơi Yaoyao hỗ trợ, vì nó giúp cô bé sạc cho bản thân và cả đồng đội. Tuy nhiên anh em lưu ý rằng nó chỉ có tác dụng khi Yaoyao đứng sân và anh em cần build một chút tỉ lệ chí mạng.
  • Giáo Thập Tự Kitain: Mọi hiệu ứng của nó đều vô cùng tốt cho Yaoyao, từ chỉ số TTNT cho đến sát thương và hồi năng lượng. Anh em sẽ được dùng nộ thường xuyên hơn mà không cần phải build quá nhiều hiệu quả nạp. Nên chọn món này cho Yaoyao nếu game thủ dùng cô bé trong team với Nilou.
  • Hắc Anh Thương: Dù chỉ có 3 sao nhưng đây là món vũ khí đem lại chỉ số % máu tối đa lớn nhất trong game ở hiện tại và vì thế giúp người chơi nâng cao khả năng heal của Yaoyao. Tuy nhiên game thủ không nhất thiết phải dùng nó mà có thể thay thế bằng giáo hiệu quả nạp + đồng hồ % HP.
  • Trượng Hộ Ma: Đây cũng là nhân vật đem lại lượng HP lớn và vô cùng hữu ích cho Yaoyao, nhưng nhìn chung thì anh em chỉ nên trang bị nó cho cô bé nếu không có nhân vật nào có thể dùng được món này (Rosaria, Xiangling) Có thể cho rằng đây là vũ khí của các đại gia.
  • Quán Nguyệt Thương: Nhân vật này đem lại lượng lớn tấn công cho đồng đội nên cực kỳ hữu ích cho các DPS cần chỉ số này, tiêu biểu như Alhaitham. Nhưng  do thời gian hồi của hiệu quả này là 20 giây anh em cần chú ý điều chỉnh thứ tự các kỹ năng và đội hình cho phù hợp của mình.
  • Quyền Trượng Cát Đỏ: Nếu anh em “xếp xó” Razor Pro Max và không biết làm gì với trấn của nhân vật này, hãy dùng nó cho Yaoyao. Vì nó có khả năng biến cô bé thành một DPS tận dụng phản ứng Lan Tràn, nhưng hãy lưu ý là nó chỉ có tác dụng khi Yaoyao đứng trên sân tối thiểu 4 giây trước khi dùng nộ.

>Trải nghiệm La Hoàn 3.4 với đội hình nửa trên: Tại đây

>Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4: Tại đây

Sở hữu vũ khí của nhân vật này game thủ không được quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy đủ Nguyên Thạch.

Thánh di vật của Yaoyao

  • Bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu: Đây có thể là lựa chọn tốt nhất cho Yaoyao, nhưng có vấn đề là các củ cải được ném ra có AOE hơi nhỏ nên hiệu quả bộ 4 món sẽ khó kích hoạt trong tình huống AOE. Nhưng Yaoyao là healer duy nhất trong team Sum Suê của Nilou, người chơi nên để cho nhân vật khác dùng bộ này và cho Yaoyao mang Thiếu Nữ Đáng Yêu.
  • Bộ 4 Thiếu Nữ Đáng Yêu: Tốt cho Yaoyao trong gần như mọi trường hợp anh em cần cô bé hồi máu cho đồng đội của mình. Nhưng có vấn đề xảy ra là không nhiều game thủ sở hữu một bộ 4 món tuyệt vời này, nhưng anh em không cần quá lo lắng tính năng Tráp Thánh sẽ giải quyết vấn đề này.nhân vật Yaoyao
  • Bộ 4 Thiên Nham Vững Chắc: Vô cùng tốt trong các đội hình không sử dụng phản ứng Sum Suê, vì vậy Yaoyao có thể dễ dàng kích hoạt các tính năng của nó và buff cho cả đội. Tuy nhiên hiệu quả bộ 4 món không có tác dụng với các củ cải được Yaoyao ném ra khi dùng nộ.
  • Bộ 4 Giáo Quan: 1 lần nữa bộ TDV 4 sao này lại chứng tỏ được sức mạnh uy quyền của nó. Khi nó hi sinh phần nào chỉ số và khả năng hồi máu của Yaoyao để đổi lấy TTNT và từ đó sẽ gây ra sát thương cho cả đội, dù anh em có dùng Sum Suê hay không.
  • Bộ 4 Giấc Mộng Hoàng Kim: Nếu anh em muốn Yaoyao gây sát thương thì hãy trang bị cho cô bé 1 bộ này. Nhưng với bản chất của Yaoyao là một healer nên anh em đừng hy vọng mong nhìn thấy những con số khổng lồ như các DPS hàng xịn nhé.

Tổng kết

Trên đây là chi tiết bộ vũ khí cũng như thánh di vật nhân vật Yaoyao Genhsin Impact, game thủ hãy tham gia tựa game dể có thể khám phá chi tiết nhân vật này nhé!

- Advertisment -