Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Xây dựng đội hình Yaoyao Genshin Impact 3.4

Xây dựng đội hình Yaoyao Genshin Impact 3.4

Sau khi tìm hiểu về cô này Yaoyao Genshin Impact cùng với các vũ khí của nhân vật này. Giờ đây game thủ có vẻ đang quan tâm cách xây dựng đội hình Yaoyao. Cùng VTC Pay tìm hiểu dưới đây nhé!

Nâng cấp kỹ năng nhân vật

Chắc hẳn, hiện nay game thủ có vẻ đang rất quan tâm khi chơi Yaoyao, anh em hãy ưu tiên nâng cô bé lên cấp 90/90 hoặc đột phá tới 80/90 trước vì nó sẽ đem lại lượng lớn HP, và từ đó giúp khả năng hồi máu của cô bé mạnh hơn rất nhiều. Về kỹ năng, anh em hãy nâng kỹ năng nguyên tố đầu tiên, tiếp đến là kỹ năng nộ, cuối cùng đòn đánh thường có thể bỏ qua (trừ khi người chơi dùng một số đội hình lạ sẽ được VTC Pay nhắc tới sau).đội hình Yaoyao

Thánh di vật Yaoyao

Như VTC Pay đã nhắc đến trước đó, Yaoyao là một nhân vật scale theo % máu tối đa, do đó anh em có thể cho cô bé thử đồng hồ và ly % máu, nón % hiệu quả hồi máu. Các chỉ số phụ đáng tìm kiếm là hiệu quả nạp, % máu, máu.

Riêng trường hợp anh em muốn dùngYaoyao làm DPS ngoài sân, hãy dùng ly % sát thương Thảo (hoặc TTNT) đồng hồ TTNT, nón chí mạng (hoặc TTNT).  tinh thông nguyên tố Các chỉ số phụ là hiệu quả nạp, % máu. Anh em đừng quên bổ sung một chút tỉ lệ chí mạng nếu anh em dùng Thương Tây Phong.

Xây dựng đội hình Yaoyao Genshin Impact

Anh em có thể cho Yaoyao vào trong bất kỳ một đội hình nào mà cần  nguyên tố Thảo và hồi máu và. Anh em có thể tham khảo một số đội hình sau đây:

Lôi, Yaoyao, Lôi, linh hoạt: Ở đội hình này, Yaoyao sẽ sử dụng phản ứng Sinh Trưởng và Lan Tràn để gây ra nhiều sát thương, chưa kể đến lượng lớn sát thương Lôi. Việc Yaoyao vừa cấp Thảo, vừa là healer giúp anh em cho một nhân vật có khả năng buff sát thương Lôi vào team, chẳng hạn Sucrose hay Kazuha.

Thủy, Yaoyao, Nilou, Thảo: Vô cùng lớn trong khoản gây sát thương AOE nhờ vào các Hạt Nhân Căng Tràn của Nilou, nhưng đối với Yaoyao cần hiệu quả nạp cao để dùng nộ hồi máu cho cả team. Người chơi cũng có thể thay thế Xingqiu bằng Barbara hoặc là Kokomi full TTNT để có lượng sát thương AOE khủng hơn nữa.đội hình Yaoyao

Hỏa/Lôi, Yaoyao, Thủy, linh hoạt: Đội hình này dùng phản ứng Nở Rộ hoặc Bung Tỏa (tùy vào vị trí thứ 3 trong team là ai) để gây ra sát thương. Tuy nhiên theo quan sát của VTC Pay thì Yaoyao khó có đủ sức cấp Thảo cho đội hình này và sẽ cần thêm một nhân vật Thảo ở trong  vị trí cuối.

Sở hữu nhân vật này game thủ không được quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy đủ Nguyên Thạch.

Lời kết

Vậy là VTC Pay đã đưa ra toàn bộ những thông tin mà người chơi cần biết để có thể build Yaoyao và dùng cô bé một cách thông minh nhất trong Genshin Impact. Chúc anh em nhanh chóng đạt được những chỉ số mình mong muốn và hủy diệt mọi kẻ địch trong game, gặp nhiều may mắn với những lần gacha trong những ngày đầu xuân năm mới nhé!

- Advertisment -