Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nút vàng LMHT được Riot Games dành tặng riêng người chơi

Nút vàng LMHT được Riot Games dành tặng riêng người chơi

Riot Games mới đây đã gây ra nhiều bất ngờ khi đã đầu tư dành tặng một nút vàng LMHT tự thiết kế cho một trong những kênh YouTube cống hiến nhiều thành tựu nổi bật, bậc nhất đối với LMHT. Cùng VTC Pay kiểm chứng thông tin này ở bài viết dưới đây nhé!

Thông tin Riot Games dành phần quà đặc biệt cho anh em game thủ

Việc Riot Games dành tặng những phần quà đặc biệt cho những gương mặt tiêu biểu cống hiến cho LMHT đã không còn là điều gì quá lạ lẫm trong quá khứ. Và cách đây không lâu, streamer Tyler1 đã nhận được phần quà bất ngờ từ LMHT khi thành công leo lên mức rank Thách Đấu ở trong cả 5 vị trí khác nhau. Tuy nhiên, việc thiết kế hẳn một nút vàng giống như  YouTube là điều chưa từng có tiền lệ của nhà phát hành LMHT trước kianút vàng LMHT

Gần đây nhất, YouTube Skinspotlight – kênh chuyên đăng tải những video, clip  liên quan đến trang phục, trứng linh thú và cập nhật hình ảnh cho các vị tướng trong LMHT được Riot ưu ái dành tặng riêng một nút vàng nhằm tri ân những đóng góp nổi bậy đối với tựa game này. Skinspotlight là nơi anh em thường hay tìm kiếm để xem trước những bộ skin chuẩn bị ra mắt, hoặc nghiên cứu lại những gameplay của những vị tướng mới/làm lại. Có thể nói rằng đây là một trong những kênh YouTube thân quen nhất đối với những cộng đồng game thủ LMHT.

Để có thể nhanh chóng dành được nút vàng LMHT người chơi đừng quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận được chiết khấu lớn nhất thị trường.

Hiện nay kênh Youtube LMHT đã tăng trưởng

Trong thời điểm hiện tại, kênh YouTube này đã đạt đến số người đăng ký lên đến 2.66 triệu người cùng đi kèm với tổng số lượt xem chạm mốc 2 tỉ. Và việc LMHT liên tục đưa ra cũng như cập nhật những vật phẩm mới thì SkinSpotlight giống như cầu nối giữa nhà phát hành và cộng đồng game thủ cũng như gián tiếp “tiếp thị” cho Riot Games.

Hành động này của Riot Games không những khiến giới anh em game thủ bất ngờ, mà còn gián tiếp “cổ vũ” tinh thần cho những nhà sáng tạo nội dung liên quan đến LMHT tiếp tục nỗ lực cho ra những sản phẩm đặc sắc và chất lượng. Biết đâu chừng vào một ngày đẹp trời, người chơi sẽ phải đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác và há hốc mồm với những phần quà siêu đặc biệt mà Riot thiết kế dành tặng riêng cho anh em.

>Bộ đôi Lucian – Nami sức mạnh dẫn đầu trong LMHT 13: Tại đây

>Mobile Legends 1.7.54: Cập nhật thay đổi: Tại đây

>Aurelion Sol đem quyền năng từ vũ trụ với game thủ: Tại đây

Tổng kết

Trên đây là thông tin chi tiết về nút vàng mà nhà Riot Games dành tặng cho các anh em game thủ. Game thủ còn chờ gì mà không tham gia vào tựa game để có thể nhận ngay cho mình những nút vàng chất lượng.

>Hộ Công – Xạ Kích và đội hình sát thương: Tại đây

- Advertisment -