Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Trải nghiệm La Hoàn 3.4 với đội hình nửa trên

Trải nghiệm La Hoàn 3.4 với đội hình nửa trên

Những số liệu mà VTC Pay chia sẻ dưới đây được thu thập từ hơn 92,000 anh em game thủ Genshin Impact đã dọn xong La Hoàn 3.4 để chứng minh mức độ không thể nào “uy tín” hơn của các nhân vật và đội hình nửa trên xuất hiện trong bài viết dưới đây.

5 nhân vật được dùng nhiều nhất La Hoàn 3.4

Anh em sẽ không quá bất ngờ khi nhìn thấy những cái tên được game thủ thế giới quen thuộc và tin tưởng nhất để vượt La Hoàn trong Genshin Impact patch 3.4 này. Họ gồm những:

  • Nahida: 88.3% 
  • Bennett: 83% 
  • Kazuha: 77%
  •  Zhongli: 75%
  • Raiden Shogun: 74.2% 

Game thủ có thể dễ dàng thấy rằng cả 5 vị trí trong top đầu đều là những nhân vật hỗ trợ hoặc có khả năng cấp ấn nguyên tố rất tốt, điều đó chứng minh rằng trong Genshin Impact, DPS chỉ là nhất thời chỉ có hỗ trợ là vĩnh cửu. Ngoài ra, trong số  4 vị thần đã ra mắt thì chỉ có Venti là vắng mặt trong danh sách lần này. Thật ra, vị Phong Thần có tỉ lệ chọn vô cùng thấp chỉ có vỏn vẻn 9.6%. Đây là điều khá dễ hiểu vì quái La Hoàn kỳ này toàn “cao, to, đen, hôi” sẽ rất khó bị hút vào vòng xoáy Venti.

>Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có vai trò gì?: Tại đây

Các đội hình tiêu biểu và mạnh nhất La Hoàn 3.4

Như chúng ta biết, các nhân vật được ưu ái nhất thôi là vẫn chưa đủ, ta còn phải biết họ được xếp vào các đội hình nào.Dưới đây là top 5 đội hình được game thủ dùng nhiều nhất trong tầng 12 của La Hoàn 3.4 và đem lại tất cả 9 sao.

Để xây dựng đội hình nửa trên game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Dưới đây là Top 5 đội hình cho nửa trên La Hoàn Thâm Cảnh 3.4

Nahida, Yae Miko, Alhaitham, Zhongli

Đây là team gây lượng lớn sát thương lớn Thảo và Lôi nhờ vào phản ứng Tăng Cường. La Hoàn trong kỳ này không còn lũ sói có khả năng đánh xuyên khiên vô cùng khó chịu như các mùa trước, nên Zhongli sẽ “tái xuất” và giúp anh em không cần dùng healer trong team.

Bennett, Xingqiu, Raiden Shogun, Xiangling

Team “Einational” quen thuộc là điểm đến của mọi game thủ mỗi khi không biết phải dùng như thế nào. Bộ tứ này có thể tạo ra các phản ứng từ sự kết hợp của Hỏa, Lôi và Thủy khiến cho kẻ địch cho dù phản kháng thế nào cũng chết. Dù là số đông quái nhỏ hay boss đơn lẻ Raiden Shogun đều có thể “xử đẹp” chúng bằng thanh kiếm của mình.

>Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4: Tại đây

Yae Miko, Nahida, Tighnari, Zhongli

Giống như  đội hình của Alhaitham, team này cũng gây sát thương Thảo và Lôi bằng phản ứng Tăng Cường. Cả hai đội hình này đều vô cùng mạnh, có lẽ lý do mà Alhaitham có vị trí cao hơn so với Tighnari chỉ đơn giản là vì Alhaitham mới mẻ hơn rất nhiều.

Zhongli, Hu Tao, Yelan, Xingqiu

Trong đội hình thuần Liyue này, Hu Tao và cặp đôi hệ Thủy tốt nhất trò chơi hiện tại được sự bảo bọc của Zhongli để hủy diệt nửa trên La Hoàn một cách vô cùng dễ dàng. Cách chơi cũng cực kỳ đơn giản, anh em chẳng không phải suy nghĩ về thứ tự dùng kỹ năng làm gì, chỉ cần bật khiên và dùng nộ của cả hai nhân vật Thủy rồi sau đó làm quái bay hơi bằng Hu Tao.

Xingqiu, Cyno, Kuki Shinobu

Ở đội hình này, dù sát thương Lôi của Cyno được buff nhờ vào phản ứng Tăng Cường nhưng có lẽ  Nở Rộ mới là nguồn sát thương chính nếu game thủ build Kuki Shinobu giống như TTNT.

- Advertisment -