Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có vai trò gì?

Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có vai trò gì?

Game này là một trò game đấu do lý tưởng của VTC Pay chế tạo ra bởi Yaoyao Genshin Impact 3.4 là nhân vật healer hệ Thảo duy nhất trong Genshin Impact cho tới lúc này. Nhưng nó cũng không hẳn là trò đùa mà cũng là những ý tưởng mới mà khi build Yaoyao là tướng hệ thảo bá đạo như này.

Trong Genshin Impact, Yaoyao được biết đến là một tuớng  4 sao hệ Thảo, dùng gậy thương làm vũ khí. Cô bé cũng là tướng harler hệ Mộc mang trong mình sở hữu khả năng hồi máu đáng nể, không thua kém những nhân vật khác. Mang trong mình khi vào nguyên tố Thảo và không cần nhiều thời gian trên sân, Yaoyao có chức năng vô cùng quan trọng trong một số đội hình và hữu ích trong nhiều  team khác. Ở bài viết này, đi với VTC Pay tìm hiểu nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có thể làm được gì?

Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 và chức năng

Lối chơi của tướng Yaoyao  trong Genshin Impact bạn có thể được chia làm 2 kiểu chơi : kỹ năng nguyên tố và kỹ năng nộ. Sự khác biệt là giữa hai cách chơi này nằm ở nhu cầu chỉ số hiệu quả nạp và thời gian đứng sân. Nhưng bất kể bạn chơi theo cách nào thì Yaoyao vẫn có khả năng hồi máu rất tốt do hiệu quả hồi máu phụ thuộc vào chỉ số HP. Bởi khi Yaoyao được tăng HP khi đột phá nên đây là một nhân vật rất dễ build.

Bạn có thể lựa chọn giữa hai cách chơi tùy theo nhu cầu của đội hình. Chức năng của Yaoyao khi được kinh hoạt sẽ hồi 1 mạng” cho cả team khi đang thấp máu, nhưng đổi lại thì thời gian đứng trên sân cỏ sẽ lâu hơi của cô bé, nhưng đó là cách phần nào giảm DPS của cả team. Một đội hình “tự sát” như Nilou sẽ rất cần hiệu quả này. Ngược lại, kỹ năng nguyên tố của Yaoyao rất giống Fischl, chỉ cần thả ra là xong và vừa cấp Thảo vừa hồi máu cho nhân vật.

Sở hữu skill của nhân vật này game thủ không được quên nạp thẻ Zing tại VTC Pay để tích lũy đủ Nguyên Thạch.

Skill của Yaoyao Genshin Impact 3.4

Có 1 cái khá hay đó là Yaoyao có đủ luôn bộ skill của mình ngay  mà không cần đến cung mệnh như các nhân vật hỗ trợ khác được miHoYo cho ra mắt gần đây. Các cung mệnh của cô bé ấy sẽ đem lại các hiệu ứng hỗ trợ nho nhỏ như tăng TTNT, giảm nhu cầu nạp, hồi mana, tăng hồi máu,… Chính vì thế ngại ngần gì bạn có thể tự tin đưa Yaoyao vào đội hình ngay sau khi tuyển mộ được cô bé ở  sự kiện Tết Hải Đăng.

Vậy chơi và build Yaoyao như nào là đúng cách ?

Khi dung yaoyao , bạn nên ưu tiên nâng cô bé lên cấp 90/90 hoặc đột phá tới 80/90 trước bởi nó đem lại lượng lớn HP,khi đó thì khả năng hồi máu sẽ được tối ưu hoá nhất . Về skill, hãy nâng kỹ năng nguyên tố đầu tiên, sau đó là kỹ năng của tướng sẽ được kích hoạt, cuối cùng đòn đánh thường có thể bỏ qua rất nhiều và hay ho.

Tổng kết

Để có thể build nhân vật này, cũng như có thể tìm hiểu chi tiết về kỹ năng của nhân vật game thủ hãy theo dõi những bài viết tiếp theo để có thể cập nhật nhé.

- Advertisment -