Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4

Top 5 đội hình nửa dưới của La Hoàn Thâm Cảnh 3.4

Nếu mọi người đang tìm một đội hình nửa dưới thích hợp để vượt qua các thử thách của mùa La Hoàn mới trong Genshin Impact 3.4, VTC Pay xin được chia sẻ cùng anh em những lựa chọn tối ưu nhất “chuẩn meta”để anh em sử dụng. Nếu sau khi đọc xong bài viết này mà anh em vẫn chưa tìm được team thì đừng lo lắng quá mà không lên server Discord của VTC để được giúp đỡ nhiều hơn nhé!

Tổng hợp top 5 đội hình nửa dưới La Hoàn Thâm Cảnh

Để xây dựng đội hình nửa trên game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay để có thể nhận ưu đãi cũng như chiết khấu lớn nhất thị trường.

Xiangling, Bennett, Childe, Kazuha

Không có gì khác lạ khi đây là một đội hình có khả năng tốt tạo phản ứng Bốc Hơi làm mồi nhử làm kẻ địch cũng “bốc hơi” theo. Những anh em nào biết cách sử dụng Kazuha và Childe có thể dễ dàng hơn trong quá trình tạo ra lượng sát thương 6-7 con số.

NLH (Thảo), Nahida, Nilou, Kokomi

Đội hình này có khả năng AOE rất khủng bởi nhờ vào các Hạt Nhân Căng Tràn của Nilou, trong khi đó Kokomi vừa có thể hồi máu và vừa giữ cho cả team sống sót. Giống như các team trên, anh em có thể dùng đội hình nửa dưới này trong nửa dưới La Hoàn để diệt trừ các đợt quái một cách nhanh gọn.

>Vũ khí nhân vật Yaoyao thay đổi trong Genshin Impact 3.4: Tại đây

>Trải nghiệm La Hoàn 3.4 với đội hình nửa trên: Tại đây

Kazuha, Ayaka, Shenhe, Kokomi

Đội hình đóng băng đơn giản này tập trung vô cùng kỹ lưỡng vào việc buff tối đa sát thương chiêu nộ Ayaka. Và khi kẻ địch bị đóng băng khi tiếp xúc với Thủy của Kokomi sẽ trợ giúp cho Ayaka không lo đánh hụt, trong khi Kazuha gom quái, Shenhe buff thêm sát thương đem lại các pha diệt trừ quái vô cùng mượt mà.

Kazuha, Sara, Raiden Shogun, Bennett

Còn được biết với cái tên “Raiden Hypercarry”, đội hình này đem lại sát thương Lôi cao vô cùng khủng khiếp khi chiêu nộ của Raiden được buff áp sát tấn công tung sát thương, chí mạng bởi ba nhân vật cuối còn xót lại. Không gì có thể chống cự lại  trước những nhát dao của Raiden trong đội hình này, trừ phi là quái miễn nhiễm hệ Lôi.

Kokomi, Ganyu, Ayaka, Kazuha, Anyu

So với đội hình Ayaka trên kia, bộ tứ này có thể mất đi khả năng đóng băng nhưng Ayaka sẽ được buff thêm sát thương Băng khi vào trong phạm vi chiêu nộ của Ganyu. VTC Pay khuyên anh em nên build tỉ lệ chí mạng lên cao khoảng 50% khi dùng Ayaka trong team này.

- Advertisment -