Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Chi tiết đăng kí gói VieON: VieON K+, VieON VIP,...

Chi tiết đăng kí gói VieON: VieON K+, VieON VIP,…

Đăng kí VieON – ứng dụng trực tuyến tích hợp các chương trình truyền hình, những tựa phim bọ/phim điện ảnh chọn lọc, đình đám. Thông tin chi tiết các gói VieON K+, VieON VIP,… đặc điểm các gói, đăng kí VieON có mất tiền không và chi phí cụ thể là bao nhiêu?

Tại sao càng nhiều người tải và đăng kí VieON?

Nhu cầu thư giãn, giải trí, theo dõi các chương trình truyền hình đặc sắc cùng kho phim khổng lồ là một trong những lí do chính khiến VieON nói riêng và các ứng dụng trực tuyến cùng dạng thức nói chung dần được khán giả ưa chuộng. Đơn cử, bạn muốn theo dõi một phim chiếu rạp hot nhưng không muốn mất thì giờ di chuyển đến rạp phim hoặc tình hình dịch bệnh khách quan khiến kế hoạch giải trí bị trì hoãn? VieON xuất hiện và giải quyết ngay lo lắng của bạn.

cách thức đăng kí gói vieon

Việc tối giản hóa các thiết bị phục vụ nhu cầu giải trí hoặc khán giả dần chuyển từ xem TV truyền thông sang các thiết bị (điểm chạm mới) tiện lợi, nhanh chóng hơn là một lí do. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần một thiết bị thông minh như điện thoại, laptop, máy tính,… có kết nối Internet thì ở mọi lúc, mọi nơi bạn hoàn toàn có thể theo dõi trọn vẹn những tiện ích phong phú trên ứng dụng này.

>> VieON là gì? Đăng kí VieON có tốn tiền không?

Ngoài ra, VieON phục vụ nội dung cho đa dạng nhóm khán giả (cho cả gia đình) cùng một số chức năng thú vị như cho phép ghi lại chương trình hoặc đặt lịch xem chương trình mong muốn. Càng nhiều người đăng kí VieON khi chỉ từ 49.000 VNĐ/tháng bạn có thể theo dõi kho phim và show khủng; Không quảng cáo; đa dạng kênh truyền hình đặc sắc.

Đăng kí gói VieON thích hợp với nhu cầu của bạn và gia đình

Hiện tại VieON đang triển khai 4 gói đăng kí với mức giá chỉ từ 49.000 VNĐ/tháng. Cụ thể như sau:

 VieON

Gói VIP:

Tiện ích: Phim chiếu rạp (Disnay, MGM, Universal, CJ); 2.000 giờ TVB kinh điển; Độc quyền và trọn bộ kho phim và show khủng của VieON.

Gía:

  • 69.000 VND/1 tháng (có cả gói Tự động gia hạn hàng tháng hoặc Không tự động gia hạn hàng tháng).
  • 199.000 VNĐ/3 tháng (Không tự động gia hạn).
  • 679.000 VNĐ/12 tháng (Không tự động gia hạn).

Gói VIP HBO GO

Tiện ích: VIP & HBO GO với loạt Bom tấn Hollywood; Xem cùng lúc với HBO, Cinemax Mỹ; Toàn bộ đặc quyền VIP (đã liệt kê phía trên).

Gía:

  • 99.000 VNĐ/tháng (có cả gói Tự động gia hạn hàng tháng hoặc Không tự động gia hạn hàng tháng).
  • 249.000 VNĐ/3 tháng (Không tự động gia hạn).
  • 999.000 VNĐ/12 tháng (Không tự động gia hạn).

Gói VIP K+

Tiện ích: Trải nghiệm VIP & K+ với 4 kênh K+ độc quyền Ngoại hạng Anh, F1, ATP, UFC; Phim chiếu rạp mới nhất; Toàn bộ đặc quyền VIP (đã liệt kê phía trên).

Gía:

  • 149.000 VNĐ/tháng (có cả gói Tự động gia hạn hàng tháng hoặc Không tự động gia hạn hàng tháng).
  • 399.000 VNĐ/3 tháng (Không tự động gia hạn).
  • 1.499.999 VNĐ/12 tháng (Không tự động gia hạn).

Gói VieON ALL ACCESS

Tiện ích: Xem tất cả tại đây, trải nghiệm mê ly với HBO GO độc quyền, Bom tấn Hollywood; Đặc quyền K+ độc quyền và Toàn bộ đặc quyền VIP (đã liệt kê phía trên).

Gía:

  • 199.000 VNĐ/tháng (có cả gói Tự động gia hạn hàng tháng hoặc Không tự động gia hạn hàng tháng).
  • 549.000 VNĐ/3 tháng (Không tự động gia hạn).
  • 2.199.000 VNĐ/12 tháng (Không tự động gia hạn).

Tổng kết:

Trên đây là những tiện ích và thông tin giá trị các gói đăng kí VieON bạn cần chi trả để trải nghiệm trọn vẹn, đầy đủ những mong muốn giải trí. Tham khảo chi tiết và đăng kí VieON ngay thôi!

- Advertisment -