Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Mobile ra mắt 

Phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Mobile ra mắt 

Tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile chắc chắn không còn xa lạ gì đối với cộng đồng game thủ Việt. Tới với tựa game, game thủ đã được sống lại cảm giác tân thủ cùng với vô vàn tính năng vô cùng hấp dẫn khác. Dưới đây là chi tiết bản cập nhật phiên bản mới Cửu Âm Chân Kinh Mobile.

Cửu Âm Chân Kinh đã khẳng định lộ trình phát triển vô cùng bền vững sau gần một năm trời công phá thị trường Việt. Tựa game Cửu Âm Chân Kinh Mobile tiếp tục tung phiên bản cập nhật lớn đó là Cửu Âm Minh Chủ – Nhất Đại Tông Sư vào ngày 25/04 tới.

Theo đó, Cửu Âm Chân Kinh cùng loạt cập nhật siêu khủng và nhiều tính năng trải nghiệm mới hứa hẹn nhiều bùng nổ, hiện tại siêu phiên bản cập bến đang khiến cộng đồng game thủ nóng lòng chờ đợi hơn bao giờ hết. Sau danh sách những tính năng mới đồ sộ đã được nhá trước trên fanpage, đã không ít game thủ tỏ ra choáng ngợp và sẵn sàng tinh thần trở thành tân game thủ một lần nữa.

>Cửu Âm Chân Kinh Mobile: Tịch Tà Kiếm Pháp nhiều “biến động” mới

Tứ Thánh Tranh Bá: Đấu trường liên server kiểu mới

Với sự xuất hiện của một thế lực mới mang tên là Tứ Thánh Đường, hứa hẹn sẽ mang đến rất nhiều bất ngờ trong phiên bản mới của CACK Mobile.

Tứ Thánh Đường là một trong những thế lực có tiếng trong giang hồ, sở hữu cho mình nhiều bộ võ học mới, cùng nội công mang sức mạnh kinh thiên động địa, trong đó không thể không nhắc tới võ học chiến thần Bạch Hổ Thất Sát Đao. Để có thể gia nhập thế lực mới này, game thủ sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính của Tứ Hải Tiêu Cục sẽ có thể nhận được nhiệm vụ của Tứ Thánh Đường, để có được hướng dẫn.

Kéo theo sự nổi lên của một thế lực mới, hoạt động theo phong cách Tứ Thánh Tranh Bá liên server hứa hẹn sẽ là chiến trường hội tụ các anh tài cùng tranh bá, rực lửa và có thể khuấy động sục sôi nhiệt huyết các nhân sĩ trong ở mùa hè này. Đừng quên nạp thẻ Gosu để có thể cùng tranh đấu.

Võ Lâm Minh Chủ: Hiệu triệu quần hùng

Thời khắc game thủ có thể làm chủ giang hồ đã tới, vận mệnh của vị võ lâm này sẽ được quyết định bởi chính game thủ cùng với sự ra mắt đặc quyền Võ Lâm Minh Chủ, đây chính là ngôi vị độc tôn chỉ thuộc về chủ nhân xứng đáng.

Ngoài vị trí tôn hiệu độc quyền, thời trang và thú cưỡi cũng mang đẳng cấp không một ai khác có thể sở hữu, một khi game thủ đã xưng bá quần hùng, võ lâm minh chủ sẽ trực tiếp là người được quyền cấm chat ở kênh thế giới, giảm tội Giám Ngục, mở trừng trị Boss Thiên Ngoại Thiên, trừng trị kẻ thù…

Vậy ai sẽ là Võ Lâm Minh Chủ trong truyền thuyết?

Theo những cơ chế mới được áp dụng, game thủ đạt điều kiện chỉ định sẽ có thể tham gia trong quá trình Tuyển Chọn Minh Chủ và được game thủ khác ở server tiến hành bỏ phiếu bầu chọn, sau quá trình tuyển chọn thành công, trong nhiệm kỳ có thể dùng đặc quyền Võ Lâm Minh Chủ.

Khai mở cấp đại thừa, sáng lập võ quán, tự do sáng tạo nội công

Được coi như một lần tái sinh và chuyển mình, giúp khai mở cấp đại thừa từ đó khởi động cho một chặng đua mới, bổ sung thêm nhiều kịch tính và bất ngờ với cộng đồng game thủ, đồng thời có thể mở ra một thiên hạ đại biến ở Cửu Âm Chân Kinh Mobile (CACK Mobile).

Đây được coi là thế giới kiếm hiệp được nâng cấp nhiều khác biệt này, game thủ lại tiếp tục hành trình phiêu diêu tự tại, được sống trọn bản ngã cùng với những trải nghiệm nằm ở ngoài khuôn khổ những dòng game kiếm hiệp thông thường. Bứt phá ra khỏi những chiêu thức vô cùng quen thuộc của võ học Kim Dung, nay game thủ được tự do sáng tạo nội công, thành lập võ quán cùng bằng hữu tri kỷ và từ đó viết nên những truyền kỳ giang hồ của riêng mình.

Thêm vào đó, tính năng mới Thành Lập Võ quán dự sẽ báo hiệu một thời kỳ đại loạn võ lâm, từ đó khơi mào cho những tranh đoạt vô cùng khốc liệt và giúp hình thành nên nhiều thế lực mới trên thế giới giang hồ. Với hoạt động mới này, game thủ có thể cướp đoạt Bảo Vật Trấn Quán của Võ Quán người khác, từ đó thu thập Bảo Vật Trấn Quán càng nhiều thì thực lực cá nhân cũng càng mạnh.

Khi hiện tại giải đấu Cửu Âm Minh Chủ mùa đầu tiên đang bước vào vòng Chung kết vô cùng gay cấn nhất, những trận chiến PVP diễn ra ngoạn mục, kịch tính từng giây hiện vẫn đang đẩy không khí đua tranh sục sôi lên cao hơn cả, thì một phiên bản mới ra mắt với những big update mang tính bùng nổ, giúp đột phá lối chơi đã khiến cả cộng đồng vỡ òa trong phấn khích.

Tổng kết

Theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất về tựa game Cửu Âm Chân Kinh nhé

- Advertisment -