Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Lễ Hội Gen Z Free Fire: Nhận cực nhiều quà miễn phí...

Lễ Hội Gen Z Free Fire: Nhận cực nhiều quà miễn phí và vĩnh viễn

Tựa game Free Fire đang mới cho ra mắt sự kiện Lễ Hội Gen Z cùng với rất nhiều những hoạt động vô cùng thú vị. Khi chơi game người chơi còn có thể nhận được vô số những phần quà miễn phí và vĩnh viễn. Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu sự kiện vô cùng hấp dẫn này thông qua bài viết chi tiết dưới đây nhé!

I. Thời gian diễn ra sự kiện Lễ Hội Gen Z

Chuỗi sự kiện Lễ Hội Gen Z sẽ được diễn ra liên tục trong khoảng thời gian từ ngày 23/04 đến 08/05 cùng với vô vàn những phần quà miễn phí khác nhau, đặc biệt đó chính là 2 bộ trang phục Ét Ô Ét vĩnh viễn. Người chơi chỉ cần chơi game đạt mốc là có thể nhận được quà!

>5 kỹ năng hack Free Fire nhanh chóng

>Top 5 nhân vật trong game Free Fire sở hữu kỹ năng có thể kết hợp với Dimitri

II. Thông tin chi tiết về sự kiện Lễ Hội Gen Z

  • Trò Chơi Nhập Vai: Diễn ra từ 23/04 đến 27/04, khi chơi game đủ số phút quy định người chơi sẽ kiếm được lượt bình chọn cho diễn biến tiếp theo của tập 1 phim “Bí Kíp Cua Crush”, ngoài ra người chơi còn được nhận 1 trang phục Em Ét Ô Ét vĩnh viễn.

Trò Chơi Nhập Vai

  • Hội Chợ Genz: Khi người chơi thu thập đủ số mảnh sự kiện (nhận được trong lúc hoàn thành nhiệm vụ sự kiện trong game) người chơi sẽ được nhận miễn phí và vĩnh viễn Lựu Cá Mập, balo Thiên Thư và 1 trang phục Anh Ét Ô Ét.

Hội Chợ GenZ

  • Các hoạt động khác: Các hoạt động sẽ diễn ra xuyên suốt từ 24/04 đến 08/05 chơi game chắc chắn có thể nhận Ván Biển Xanh, Vé Quay Chế Tác, Homd Xác Ma và Mũ Bạch Tuộc.

Để tham gia sự kiện, game thủ đừng quên nạp thẻ Garena nhé. Nạp thẻ Garena ở đâu có được giá ưu đãi nhất thị trường, chắc chắn không có nơi nào khác ngoài ví điện tử VTC Pay cả. Đây là một trong những địa chỉ mua thẻ Garena với giá ưu đãi nhất thị trường, bênh cạnh đó đây cũng là nơi mua thẻ Garena rất uy tín được nhiều game thủ Việt lựa chọn để mua thẻ

Tổng kết

Hy vọng bài viết trên đã giúp người chơi sẽ có được những thông tin hữu ích về chuỗi sự kiện Lễ Hội GenZ. Còn chần chờ gì nữa hãy kêu gọi đồng đội vào cày sự kiện cùng nhé! Theo dõi VTC Pay để có thể cập nhật những thông tin mới nhất và kịp thời nhất về sự kiện Lễ Hội GenZ cũng như tựa game Free Fire nhé.

- Advertisment -