Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Mẹo vặt - Kinh nghiệm Bí kíp tiết kiệm hiệu quả nếu bạn muốn bán hàng online

Bí kíp tiết kiệm hiệu quả nếu bạn muốn bán hàng online

Nếu như bạn đang khởi nghiêp bằng phương pháp bán hàng online mà muốn tạo ra nhiều lợi nhuận nhất cho mình thì đừng quên xem các bí kíp tiết kiệm hiệu quả tại bài viết này nhé.

1. Sử dụng phương pháp Dropshipping

Dropshipping là một phương pháp giúp cho nhà bán lẻ không cần lưu giữ sản phẩm của mình ở trong kho. Thay vào đó, khi cửa hàng bán một sản phẩm cụ thể, họ không cần lưu kho sản phẩm đó mà chỉ cần trực tiếp mua từ một bên thứ 3 và vận chuyển nó cho khách hàng. Với phương pháp này, bạn sẽ bán hàng mà không bao giờ nhìn thấy hay trực tiếp xử lý sản phẩm.

Sự khác biệt lớn nhất của dropshipping và các mô hình khác là thương nhân không cần kho hàng và hàng lưu kho. Họ chỉ cần mua sản phẩm từ nhà sản xuất hoặc những nhà bán buôn khác để hoàn thành đơn hàng của họ.

bán hàng online

Với dropshipping, bạn có thể khởi đầu với một số vốn bằng 0 do không cần mua bất kỳ một sản phẩm nào trừ khi bạn bán được hàng và khách hàng đã thanh toán. Từ đó bạn có thể khởi nghiệp dễ dàng với cực kì ít vốn. Hơn nữa lại tiết kiệm được nhiều chi phí như kho bãi, hàng lưu kho hay nhân viên kho.

2. Tích hợp website với cổng thanh toán VTC Pay

Nếu bạn có thể tích hợp trực tiếp website của mình với cổng thanh toán VTC Pay thì sẽ nhận thấy rất nhiều lợi ích đặc biệt như: Đa dạng phương thức thanh toán; miễn phí hoàn toàn phí tích hợp, phí duy trì, phí ký quỹ; bảo mật an toàn đạt chứng chỉ quốc tế; thủ tục tích hợp đơn giản, ít giấy tờ, tích hợp được đa dạng nền tảng và nhiều lợi ích đặc biệt khác.

bán hàng online

3. Tạo website bán hàng với Shopify

Shopify là một nền tảng thương mại điện tử cho phép bạn tạo website bán hàng online dễ dàng dựa trên mô hình Cloud SaaS. Với shopify, bạn có thể tạo cho mình một website bán hàng online với tất cả những tính năng như đăng sản phẩm, giỏ hàng, thanh toán, kết nối mạng xá hội cũng như quản lý hàng hoá dễ dàng hơn.

bán hàng online

Ưu điểm nổi bật của Shopify là giao diện trực quan, dễ nhìn, dễ sử dụng. Ở đây có các mẫu trang web chuyên nghiệp giúp cho hoạt động marketing của bạn được tối ưu hết sức có thể. Bên cạnh đó thì đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp cùng với hệ thống trả lời mail tự động cũng là một điểm cộng của Shopify. Hiện nay, Shopify đã tích hợp với cổng thanh toán điện tử VTC Pay. Các nhà bán hàng cũng có thể tích hợp VTC Pay trong cửa hàng của mình để quá trình giao dịch được thuận lợi nhất.

Kết luận

Trên đây là những bí kíp tiết kiệm hiệu quả nếu như bạn muốn bán hàng online. Đừng quên tích hợp cổng thanh toán VTC Pay để nhận được nhiều lợi ích nhất cho website của bạn nhé.

- Advertisment -