Thứ Sáu, Tháng Năm 3, 2024
Home Game Online Vạn Giới Ma Thần và những điều huyền bí phát hành tại...

Vạn Giới Ma Thần và những điều huyền bí phát hành tại Việt Nam

Bên cạnh những tựa game sắp được ra mắt vào tháng 10, Vạn Giới Ma Thần cũng là một trong những tựa game sắp được ra mắt tại Việt Nam vào thời gian tới đây. Tựa game Vạn Giới Ma Thần nổi bật cùng với siêu phẩm thể loại AFK Idle. Tựa game lấy bối cảnh dị giới hứa hẹn sẽ được nhà phát hành GOSU phát hành tại Việt Nam. Cùng VTC Pay tìm hiểu tựa game Vạn Giới Ma Thần ở bài viết dưới đây nhé.

Vạn Giới Ma Thần

Tháng tới đây, Vạn Giới Ma Thần sẽ được chính thức ra mắt anh em cộng đồng game thủ, tựa game này được phát hành bởi nhà phát hành Gosu. Tựa game thuộc thể loại game chiến thuật, hứa hẹn mang lại cho anh em game thủ một làn gió mới. Bên cạnh đó, nhờ sở hữu một gameplay chiến thuật cách tân kết hợp cùng với hai yếu tố Idle và AFK đây là tựa game được anh em game thủ đánh giá rất cao.

Lấy bối cảnh tựa game Tam Quốc, có thể khá giống với nhiều tựa game hiện nay, nhưng tựa game luôn tạo sự khác biệt khi có sự góp mặt của các nhân vật từ vũ trụ Tây Du Ký cùng với Phong Thần Bảng từ đó làm cho cốt truyện game thêm phần hấp dẫn.

>Khám phá Áo Cưới Giấy 3: Nợ Uyên Ương Mobile ra mắt tháng 11

>Đội hình kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Impact

>Sự kiện Rút Thẻ May Mắn Liên Quân tháng 10 MỚI

>Cách build vũ khí Nilou Genshin Impact

Đối với hình ảnh, tựa game chỉ dừng lại ở nền tảng đồ họa 2D. Tuy nhiên, các nhân vật trong game đều được thiết kế rất chỉn chu và đẹp mắt. Hiệu ứng chiến đấu bắt mắt cũng là yếu tố gây chú ý mạnh mẻ đến cộng đồng. Hiện nay, tựa game sở hữu với đồ họa 2D được thiết kế có phần chỉn chu và đẹp mắt, đây cũng chính là yếu tố tác động mạnh mẽ đến cộng đồng.

Nhằm nâng cao tính chiến thuật, các nhà phát triển cũng đã mang tới các tính năng nâng cấp chuyên sâu, càng về sau lượng tài nguyên có thể càng khan hiếm. Do vậy, hãy thật sáng suốt đầu tư nâng cấp nhân vật thông qua nạp thẻ game tại VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường.

Gameplay Vạn Giới Ma Thần

Người chơi sẽ cùng hóa thân thành một chủ công và nắm trong tay mình thống trị đế quốc tư phương và nắm trong mình quyền lực quân đội hùng mạnh. Giờ đây nhiệm vụ của bạn đó chính là chọn cho mình các dạng chiến thuật sao cho phù hợp và có thể thu thập thẻ tướng xây dựng cho mình đội hình mạnh mẽ nhất.

Tựa game sở hữu cho mình hệ thống nhân vật vô cùng đồ sộ lên tới 200 nhân vật, đây là những nhân vật được lấy cảm hứng dựa trên cốt truyện Tây du ký, Phong Thần Bảng và Tam Quốc. Những vị tướng xuất hiện trong game được chia thành các hệ phái sẽ gây ảnh hưởng lẫn nhau. Từ đó, mở ra nhiều hướng xây dựng đội hình vô cùng độc lạ cho game thủ mà không gò bó theo bất cứ quy luật nào.

- Advertisment -