Thứ Sáu, Tháng Năm 17, 2024
Home Game Online Đội hình kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Impact

Đội hình kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Impact

Như anh em game thủ đã biết, Thảo Thần Nahida là một trong những nhân vật đóng nhiều vai trò trong đội hình. Khi mà nhân vật này có thể hỗ trợ, kích hoạt, DPS cùng với khả năng cấp Thảo vô cùng hấp dẫn nhờ sở hữu cho mình kỹ năng nguyên tố. Cùng VTC Pay khám phá xem đội hình nào nên kết hợp cùng Thảo Thần Nahida Genshin Impact dưới đây nhé.

Nilou Sum Suê

Đầu tiên chúng ta phải kể tên tới Nilou Sum Suê, có phải bạn đang nghĩ rằng Nilou không có nhiều lựa chọn về đội hình. Tuy nhiên, ngoài việc bị hạn chế vào team bao gồm Thủy + Thảo, nhân vật Nilou có phần kém về tương tác của hai nhân vật Collei và Nhà Lữ Hành.Tighnari là nhân vật rất khó kiếm và cấp Thảo cũng có vẻ được đánh giá là không quá tốt. Đội hình game thủ cần phải dùng trong trường hợp này đó là Nilou + Collei + Nhà Lữ Hành + Kokomi (hoặc Barbara) nhằm để có thể gây sát thương bằng Hạt Nhân Căng Tròn hiệu quả. Một nhược điểm của đội hình này đó chính là gần như không thể kiểm soát ai là người có nguy cơ kích phản ứng Sum Suê, từ đó khiến cho sát thương gây ra không ổn định.

Khi Thảo Thần Nahida chính thức ra đời, người chơi sẽ có thể dùng Nilou trong một đội hình mới là 1 Thảo (Nahida) + 3 Thủy (Nilou, Yelan / Xingqiu, Kokomi / Barbara). Trong đội hình này, Thảo Thần Nahida với số TTNT cao nhất sẽ luôn đứng sân để tạo ấn Thảo, giúp người chơi có thể dễ dàng nhanh chóng kiểm soát được người kích phản ứng Sum Suê và từ đó có thể gây sát thương ổn định hơn, cao hơn.

>Khám phá bộ kỹ năng Scaramouche Genshin Impact

Ganyu Tan Chảy

Chúng ta không thể bỏ qua, Ganyu Tan chảy. Trước nay, các game thủ thường dùng Ganyu Tan Chảy kết hợp cùng với Bennett và Xiangling, đây là hai nhân vật có khả năng cấp ấn Hỏa vô cùng tốt lên quái. Nhưng xuất hiện một điểm yếu đó chính là tầm cấp Hỏa được đánh giá là quá ngắn và gần như là cận chiến. Bên cạnh đó, Ganyu được đánh giá là có phần khá mong manh và tự lực cần nhiều thời gian hơn. Do vậy, vị trí cuối cùng ở trong đội hình này thường được dành các anh em game thủ ưu ái dành tặng cho Zhongli hoặc Diona, đây là những nhân vật có khả năng tạo khiên khá tốt tuy nhiên lại có nhược điểm là dễ phá ấn Hỏa. Một lưu ý dành cho anh em game thủ, để sở hữu các nhân vật này, game thủ cần phải tham gia các sự kiện game hoặc tích lũy Nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing tại VTC Pay. Tuy nhiên các Gói nạp của Genshin Impact 3.1 hiện đang tăng chóng mặt

Thảo Thần Nahida xuất hiện đó chính là vị cứu tinh, những nhược điểm trước đó dường như được khắc phục vô cùng dễ dàng. Cụ thể như là nhược điểm về tầm cấp Hỏa được khắc phục nhờ sự giúp đỡ của phản ứng Bốc Cháy (Hỏa + Thảo). Nói về thời gian tồn tại thì phản ứng này được đánh giá tồn tại rất lâu và liên tục được tạo mới với mỗi 2.5s nhờ sở hữu kỹ năng nguyên tố của Thảo Thần. Từ đó, người chơi sẽ được giảm áp lực phải sạc cho Xiangling như ở trong đội hình cũ. Các phát bắn độ gây sát thương càng lớn do Thảo Thần Buff tinh thông nguyên tố cho nhân vật Ganyu.

Đặc biệt hơn, điều này cũng sẽ giải phóng một trong hai nhân vật Xiangling, Bennett giúp bạn có thể dùng họ cho những đội hình khác, ví dụ để Bennett đi cùng Diluc, hoặc Xiangling đi cùng “sukokomon” Sucrose, Kokomi, Fischl. Vị trí trống có thể được dành cho Kazuha để giảm kháng, Thoma lấy cộng hưởng Hỏa và khiên, Yanfei (C4 + sách rồng) buff sát thương,…

- Advertisment -