Thứ Ba, Tháng Năm 14, 2024
Home Game Online Cách build vũ khí Nilou Genshin Impact

Cách build vũ khí Nilou Genshin Impact

Chúng ta đã tìm hiểu về nhân vật Genshin Impact dùng với mục đích gì và dùng để làm gì, sang bài viết này chúng ta cùng khám phá xem Nilou Genshin Impact có cách build vũ khí Nilou nào nhé

Đây là một loại nhân vật mạnh lên nhờ theo chỉ số máu tối đa, dĩ nhiên thanh kiếm Chìa Khóa Khaj-Nisut là “trấn” của nhân vật Nilou. Cho đến lúc này, chúng ta vẫn hiện chưa có bất kỳ một thanh kiếm có chỉ số phụ +HP nào khác xuất hiện ngay trong game. VTC Pay cũng từng chia sẻ rằng banner vũ khí hiện tại là cực kỳ tốt, do đó nếu có thể, game thủ hãy trang bị cho nhân vật Nilou món vũ khí này.

Cách build vũ khí Nilou Genshin Impact

Tuy nhiên, ở trong trường hợp nếu không may mắn hoặc là muốn để dành Nguyên Thạch cho tương lai, game thủ có thể xem xét các lựa chọn thay thế sau:

  • Lời Thề Tự Do Cổ Xưa & Bàn Nham Kết Lục: Có thể đem lại chỉ số khá cao cho nhân vật Nilou.
  • Kiếm Tế Lễ & Kiếm Tây Phong & Nanh Rỉ Sét: Nếu game thủ muốn dùng chiêu nộ của nhân vật Nilou liên tục, chỉ số nạp của chúng sẽ được đánh giá rất có ích.
  • Ánh Trăng Xiphos: Đây là một trong những “tân binh” trong banner vũ khí, thanh kiếm này hợp nếu game thủ muốn buff cho đồng đội, đặc biệt đó chính là ở tinh luyện cao.
  • Thiết Phong Kích: Mạnh nếu được tinh luyện 5 nhờ có chỉ số TTNT và bên cạnh đó chính là hiệu quả tăng sát thương.
  • Kiếm Gỗ: Đây là một loại vũ khí khá dễ kiếm (có thể đổi phôi nhằm mục đích để chế tạo) và có thể đem lại chỉ số nạp cho cả đội.

>Nhân vật Nilou Genshin Impact 3.1 có thể làm được gì?

>Hướng dẫn cách build Nilou Genshin Impact 3.1

Để thuận tiện cho việc có thể build vũ khí Nilou Genshin Impact, game thủ chắc chắn không thể bỏ qua tích lũy Nguyên thạch thông qua nạp thẻ Zing tại ví điện tử VTC Pay nhằm có thể nhận được nhiều ưu đãi va chiết khấu nhất.

Thánh di vật cho nhân vật Nilou Genshin Impact 3.1

Chúng ta có hai lựa chọn build thánh di vật cho nhân vật Nilou, cũng sẽ tùy tình huống mà lựa chọn:

  • Nếu không ai ở trong đội trang bị bộ 4 món Ký Ức Rừng Sâu, nhân vật Nilou có thể mang bộ này. Game thủ cần chú ý là khi dùng bộ này, Vũ Điệu Xoay Vòng (E 3 lần) sẽ không được kéo dài thời gian hiệu ứng giảm kháng của bộ Thánh Di Vật.
  • Cho nhân vật Nilou mang bộ 2 món Thiên Nham Vững Chắc + 2 món Trái Tim Trầm Luân / Giấc Mộng Hoàng Kim / Tông Thất / Đoàn Hát (chọn bộ nào có chỉ số phụ tốt hơn). Chọn phương án này khi game thủ đã có một nhân vật trong đội mang bộ 4 Ký Ức Rừng Sâu.

Chỉ số của Thánh di vật: chọn chỉ số chính là % máu dành cho cả 3 món đồng hồ, ly và nón, dù người chơi nhân vật Nilou theo hướng đứng sân hay ngoài sân. Trong đại đa số trường hợp, nhân vật Nilou full HP sẽ được đánh giá mạnh hơn Nilou chí mạng.

>Gói nạp Genshin Impact 3.1 tăng chóng mặt: Tại đây

Tổng kết

Đừng quên cập nhật chi tiết thêm những thông tin mới nhất về tựa game Genshin Impact ở các bài viết tới đây nhé.

- Advertisment -