Chủ Nhật, Tháng Mười 6, 2024
Home Xem - Ăn - Chơi Park Ji Hoon và Choi Hyun Wook kết hợp trong phim mới...

Park Ji Hoon và Choi Hyun Wook kết hợp trong phim mới “Weak Hero Class 1”

Park Ji Hoon – nam ca sĩ, diễn viên trực thuộc Maroo Entertainment, người từng đảm nhận vai chính trong bộ phim Chờ mùa xuân xanh, sẽ kết hợp cùng Choi Hyun Wook – chàng nam phụ đáng yêu trong “Tuổi 25, tuổi 21” trong phim hành động học đường mới “Weak Hero Class”

Giới thiệu về phim mới “Weak Hero Class 1 – Anh hùng yếu” 

Weak Hero Class 1 là bộ phim được chuyển thể từ webtoon cùng tên xuất bản năm 2018. Bộ phim kể về hành trình chống lại những kẻ bắt nạt học đường của một nam sinh có vẻ ngoài yếu ớt. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang tới những pha hành động bắt mắt cùng thông điệp ý nghĩa về bạo lực học đường.

=>> Nếu bạn muốn xem hàng loạt phim hay với chất lượng cao, âm thanh sống động, hình ảnh sắc nét mà chi phí lại cực tiết kiệm, hãy nhanh tay đăng ký dịch vụ VieOn qua ví điện tử VTC Pay để xem trọn bộ loạt phim với chi phí rẻ cực hấp dẫn. Tìm hiểu ngay!!

Sự kết hợp của 2 gương mặt trẻ tiềm năng – Park Ji Hoon và Choi Hyun Wook

Những ai đam mê K-pop chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Park Ji Hoon. Park Ji Hoon bước chân vào làng giải trí xứ kim chi với vai trò là nam ca sĩ, diễn viên người Hàn Quốc trực thuộc Maroo Entertainment, cựu thành viên của nhóm nhạc nam dự án Wanna One.

Park Ji Hoon lấn sân sang mảng điện ảnh và có cơ hội được thử sức trong nhiều vai diễn khác nhau. Đặc biệt, anh được chú ý và biết đến nhiều hơn nhờ vai diễn trong At A Distance Spring Is Green (Chờ Mùa Xuân Xanh).

Trong phim, Park Ji Hoon vào vai Yeo Jun – sinh viên năm nhất khoa quản trị kinh doanh trường Đại học Myungil. Tuy gia thế khủng cùng vẻ ngoài hào nhoáng, sang chảnh, cuộc sống của anh chưa bao giờ thật sự hạnh phúc vì một tuổi thơ bất hạnh vì bị bạo hành ngay trong chính gia đình mình.

Với vẻ ngoài trong sáng cùng mái tóc vàng, Park Ji Hoon gây biết bao thương nhớ cho khán giả xem phim. Diễn xuất của anh cũng được công nhận và nhận được nhiều lời khen ngợi.

Nếu ai đã từng xem và yêu thích bộ phim “Tuổi 25, tuổi 21” thì chắc hẳn sẽ không còn xa lạ với cái tên Choi Hyun Wook. Choi Hyun Wook là gương mặt mới đầy tiềm năng của màn ảnh xứ kim chi. Anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình bằng vai chính trong web drama Real:Time: Love vào năm 2019.

Choi Hyun Wook còn góp mặt trong những bộ phim truyền hình khác như Tài xế ẩn danh và Đội cầu lông thiếu niên. Nhờ diễn xuất tiềm năng cùng hóa thân nhân vật tốt, anh đã mang về cho chính mình giải thưởng Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Giải thưởng phim truyền hình SBS năm 2021.

Bộ phim “Tuổi 25, tuổi 21” là cột mốc đánh dấu cho sự thăng tiến trong hành trình theo đuổi sự nghiệp diễn xuất của anh khi anh ghi dấu ấn với khán giả qua nét diễn cực dễ thương và thể hiện trọn vẹn vai diễn, nhân vật của mình.

Tổng Kết 

Với nội dung gay cấn, lôi cuốn cùng sự kết hợp của 2 gương mặt trẻ tiềm năng, Weak Hero Class 1 sẽ là bộ phim xứng đáng để bạn đón xem trong năm này.

- Advertisment -