Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Home Game Online Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Tuyệt đỉnh game nhập vai không thể bỏ...

Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Tuyệt đỉnh game nhập vai không thể bỏ lỡ

Tuyệt Kiếm Cổ Phong dự sẽ là cái tên hot nhất trong những tựa game ra mắt trong mùa hè này. Đây là tựa game nhập vai với đồ họa phong cách Cổ Phong ấn tượng, mới mẻ và vô cùng hấp dẫn. Không chỉ có đồ họa đẹp không góc chết mà còn phải kể đến bộ sưu tập tọa kỵ và pet đồng hành của Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng khiến anh em phải tấm tắc khen ngợi. Tại sao tựa game lại nhận được nhiều lời khen tới vậy? Hãy cùng VTC Pay khám phá chi tiết dưới đây nhé!

Tuyệt Kiếm Cổ Phong có đồ hoạ đẹp nhất thị trường

Từ sau khi nhà phát hành game đưa ra những hình ảnh game đầu tiên, trong cộng đồng game thủ đã xôn xao về hình ảnh ingame đẹp không tì vết. Có thể nói rằng tựa game này hiện là một trong những tựa game nhập vai có đồ họa đẹp và đỉnh nhất thị trường mà bạn nhất định không thể bỏ qua.

Ngoài ra, cốt truyện cũng là một trong những sức hút mà tựa game mang lại khi được đội ngũ sản xuất dày công nghiên cứu, sáng tạo. Với hơn 200 đoạn cinematic đã được đội ngũ nhà sản xuất đầu tư, hoàn thiện vô cùng chỉnh chu sẽ được lồng ghép khéo léo trong game mang tới những trải nghiệm vô cùng mãn nhãn cho game thủ. 

Tính năng hấp dẫn của Tuyệt Kiếm Cổ Phong 

Ngoài việc sở hữu đồ họa đẹp, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn mang đến gameplay với hàng loạt cơ chế, tính năng hấp dẫn. Không thể không kể tới PK tay cực đã, hệ thống chiêu thức đa dạng và vô vàn tính năng giúp người chơi thư giãn như: câu cá, đuổi hình bắt chữ, chế thuốc, nuôi mèo, đọc truyện…tất cả đã được thể hiện xuất sắc trong tựa game.

Ngoài ra, điểm thu hút khi người chơi tới với Tuyệt Kiếm Cổ Phong là bạn sẽ không chỉ có những giây phút săn Boss, PK nghẹt thở mà còn có những giây phút tự do thư giãn và thưởng thức vẻ đẹp sông nước núi non trong game. 

>>>Xem ngay: Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game 

Tuyệt Kiếm Cổ Phong sở hữu kho tàng thú cưỡi và pet đồng hành khổng lồ

kho tàng thú cưỡi khổng lồ

Ngoài sở hữu những điểm mạnh về đồ họa hay gameplay, Tuyệt Kiếm Cổ Phong còn sở hữu kho tàng thú cưỡi và đội ngũ pet đồng hành khổng lồ mà bạn nhất định cần khám phá khi tham gia tựa game.

Hiện nay, đối với các tựa game nhập vai như Tuyệt Kiếm Cổ Phong, bên cạnh việc trang bị trang phục thì thú cưỡi và pet chính là những yếu tố được game thủ mong chờ. Các loại thú cưỡi và pet đồng hành ngoài chức năng giúp tăng lực chiến, nó còn giúp người chơi thể hiện được chất riêng của bản thân trong việc thể hiện đẳng cấp và sự chịu chơi của mình khi sở hữu những loại thú cưỡi và pet đồng hành “đẳng cấp”.

Đẳng cấp tạo hình thú cưỡi trong game

Tạo hình thú cưỡi trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong sẽ không khiến anh em thất vọng, các thú cưỡi đều được thiết kế tỉ mỉ với từng chi tiết tạo nên kho tàng thú cưỡi với đủ các kiểu dáng bắt mắt. Ngoài ra, bạn sẽ bất ngờ với những cái tên như là Phi Kiếm, Hồ Lô, Kỳ Lân, Cửu Vĩ Linh Hồ,… chúng đều có thể trở thành thú cưỡi đồng hành cùng bạn trong hành trình chinh phục thế giới game.

Đặc biệt, mỗi tọa kỵ sẽ có các thuộc tính cộng thêm riêng biệt như là: tăng tốc và cả giảm sát thương cuối, HP, Công, Thủ, Pháp Công tối đa/thiểu,… vô cùng đa dạng. Đẳng cấp thú cưỡi là đây, việc sở hữu thú cưỡi càng hiếm có sẽ đồng nghĩa các chỉ số cộng thêm càng tăng cao, lực chiến của chủ sở hữu sẽ ngày càng tăng thêm và quan trọng những người chơi khác sẽ nhìn vào bạn một ánh mắt nể phục.

>>>Xem ngay: Cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile leo TOP nhanh

Hệ thống Pet khổng lồ và vô cùng ấn tượng

Hệ thống Pet khổng lồ và vô cùng ấn tượng

Ngoài thú cưỡi vô cùng đẳng cấp, hệ thống pet đồng hành cũng không thể kém phần. Tuyệt Kiếm Cổ Phong sở hữu số lượng pet cực khủng được phân hạng theo 6 màu sắc như: Lục, Lam, Tím, Vàng, Cam, Đỏ. Ngoài ra, mỗi pet đồng hành cũng sẽ đều sở hữu các kỹ năng không thể thiếu như là hộ chủ, bị động và chủ động.

Với việc sở hữu các kỹ năng trên thì mỗi pet sẽ không thua kém gì bộ kĩ năng của các nhân vật trong game. Đặc biệt, các loại pet có hệ thống tiến hóa với các màn biến đổi ngoại hình vô cùng ấn tượng. Ngoài ra, sau mỗi lần biến đổi ngoại hình pet sẽ học thêm được những kĩ năng mới với các skill khác nhau. Hơn nữa, người chơi còn có thể làm cho bạn đồng hành của mình trở lên mạnh mẽ và uy lực thông qua việc tẩy thiên tư, tăng cấp kỹ năng, kích hoạt tinh mệnh.

Nạp game Tuyệt Kiếm Cổ Phong để thể hiện đẳng cấp

Để trở lên đẳng cấp thì không thể thiếu bước nạp game. Dưới đây là hướng dẫn cho bạn các bước để trở lên đẳng cấp và khác biệt so với những người tham gia trong game. Hãy cùng thực hiện theo những bước sau:

Bước 1: Bạn cần truy cập vào đường link https://vtcpay.vn/

Bước 2: Chọn Sohacoin và tiến hành giao dịch

nạp Sohacoin tại VTC Pay

Bước 3: Truy cập vào địa chỉ nap.sohagame.vn và tiến hành đăng nhập. chọn game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

Bước 4: Tiến hành đăng nhập game 

Bước 5: Chọn phương thức nạp thẻ game qua thẻ Sohacoin và nhập mã thẻ đã mua trước đó.

Chỉ với 5 bước cơ bản và nhanh chóng bạn đã có thể trở thành những những nhân vật đẳng cấp trong game. Đây là những bước nạp thẻ game uy tín và duy nhất cho tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong ở thời điểm hiện tại. Hãy nhanh tay nạp thẻ để được hưởng những ưu đãi hấp dẫn từ VTC Pay nhé!

Tổng kết 

Trên đây là những khám phá thú vị về tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong các bạn có thể tham khảo để có những trải nghiệm thú vị nhất trên tựa game này. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé.

- Advertisment -