Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Home Game Online Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 1)

Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 1)

Việc lựa chọn nhân vật trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong rất quan trọng với những người mới chơi. Mỗi môn phái đem lại cho chúng ta những trải nghiệm khác nhau và những nhiệm vụ khác nhau, nếu bạn lựa chọn được đúng môn phái của mình yêu thích, khả năng gắn bó với game sẽ lâu dài hơn, chơi game hiệu quả hơn. Tứ đại môn phái trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong là đang nhắc tới những môn phái nào? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về hệ thống môn phái

Tứ đại môn phái Tuyệt Kiếm Cổ Phong bao gồm 4 cái tên là Thanh Vân với kiếm pháp huyền ảo, Bách Hoa với pháp lực vô song, Vân Mộng với khả năng trị thương, nằm ở cuối danh sách là Cửu Lê với thương thuật kinh hồn, có thể phá tan mọi trận pháp.

4 lớp nhân vật được chia ra làm 2 nam và 2 nữ, tuy vậy người chơi được phép chỉnh sửa vô cùng linh hoạt, tạo nên sự khác biệt và có những điểm nhấn dành riêng cho chính mình.

Thanh Vân – Kiếm pháp

Thanh Vân Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Nếu bạn muốn có một khởi đầu thuận lợi và tốt nhất thì bạn nên chọn nhân vật trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong đó Thanh Vân phái chính là lựa chọn hàng đầu của bạn. Môn phái thiên về tấn công với kiếm pháp vô cùng kĩ thuật và ảo diệu. Sở hữu cả khả năng liên kích và di chuyển linh động, các chỉ số cân bằng giúp người chơi luôn có cảm giác mình đang sở hữu một nhân vật ổn định nhất và mạnh mẽ trong từng cuộc chiến.

Thanh Vân có bao gồm hai loại là Kiếm Ảnh và Khoái Kiếm. Nếu như Khoái Kiếm thiên về thân pháp múa kiếm nhanh chóng, ra đòn dứt khoát. Thì Kiếm Ảnh lại với vai trò tập trung vào kiếm khí và gây sát thương cực mạnh lên kẻ địch. Vì thế tuỳ vào những cuộc chiến bạn có thể chọn giữa sát thương và tốc độ đánh nó sẽ giúp bạn có được những lợi thế.

Nạp Sohacoin chiết khấu siêu ưu đãi tại VTC Pay

nạp VTC Pay

Bách Hoa – Ma pháp

Thanh Vân - Kiếm Pháp

Tới với tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong thì Bách Hoa chính là pháp sư của game. Các Bách Hoa sẽ được sở hữu khả năng có thể điều khiển hai nguyên tố tự nhiên là Băng và Hỏa. Do vậy, có thể thấy đây là hai hệ riêng biệt đối nghịch với nhau nhưng nếu hỗ trợ trong chiến đấu lại hiệu quả và uy lực vô cùng.

Với Hệ Hỏa được biết đến là Phát Nộ cực nhanh, hất tung và thổi bay mọi kẻ thù ngán đường trong tích tắc. Bên cạnh đó, Hệ Băng lại sở hữu cho mình khả năng khống chế cực mạnh, khiến kẻ địch bất động và không thể nào thi triển được chiêu thức. Nếu kết hợp cả hai thì bạn sẽ có những đòn khống chế cực lớn và có lợi thế trong cuộc chiến, đặc biệt là trong PVP. 

Xem thêm: Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 2)

- Advertisment -