Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Home Game Online Phượng Hoàng Cẩm Tú: Siêu phẩm game cung đấu không thể bỏ...

Phượng Hoàng Cẩm Tú: Siêu phẩm game cung đấu không thể bỏ qua

Tháng 6 tới, có nhiều tựa game sắp ra mắt trong đó nổi bật là tựa game Phượng Hoàng Cẩm Tú. Từ khi có thông tin mới ra mắt, game thủ đã nhanh chóng tìm hiểu về tựa game và chờ ngày ra mắt chính thức của tựa game. Để cung cấp cho bạn cái nhìn khách quan về tựa game hãy theo dõi bài viết dưới đây nhé.

Khám phá tựa game Phượng Hoàng Cẩm Tú

Phượng Hoàng Cẩm Tú – tựa game thời trang hoàng cung tới từ nhà phát hành Funtap. Với đề tài cung đấu vốn là một đề tài khá “nóng” thường được các nhà phát hành khai thác nội dung trên phim ảnh hoặc trong các tựa game. Tuy nhiên, để nhận được sự phản hồi tốt từ cộng đồng game thủ, Phượng Hoàng Cẩm Tú đã thể hiện rất tốt.

Nội dung game 

Tựa game không chỉ có đồ họa đẹp mắt mà nội tại game vô cùng hấp dẫn, cốt truyện chân thực và kích thích. Ngay khi trở thành thành viên trong Phượng Hoàng Cẩm Tú bạn sẽ được nhìn thấy trai xinh gái đẹp hữu tình, cốt truyện đậm chất ngôn tình và thiên đường thời trang đẹp mắt, thu hút mọi ánh nhìn. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, tựa game thu hút người chơi qua việc vẫn giữ được sự kịch tính, người chơi có thể làm chủ vận mệnh cuộc đời của nhân vật theo ý mình.

Nhân vật trong game 

Đến với Phượng Hoàng Cẩm Tú, bạn sẽ vào vai nữ chính là một tiểu thư khuê các dưới triều đại nhà Thanh có phụ thân bị gian thần hãm hại và bị nhốt vào ngục tù. Và để có thể minh oan cho phụ thân của mình, bạn sẽ phải tham gia tuyển tú nữ và từ đó tình cờ nên duyên cùng hoàng thượng, trở thành sủng phi bên cạnh vua. Không thể thiếu được cuộc chiến chốn hậu cung gay cấn từng bước thăng tiến địa vị trừng trị những kẻ ác.

>>>Xem ngay: Tổng hợp các hệ thống trong Phượng Hoàng Cẩm Tú

Các tính năng đặc sắc của Phượng Hoàng Cẩm Tú

Đồ họa

Là một tựa game thời trang hoàng cung, do vậy tựa game hội tụ đầy đủ các tính năng của game cung đấu. Với đồ họa được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng thu hút mọi ánh nhìn ngay từ khi vào game. Phượng Hoàng Cẩm Tú lấy tông màu hồng làm chủ đạo và kết hợp với nhiều màu sắc tươi sáng, nhã nhặn hứa hẹn sẽ mang đến một trải nghiệm tại chốn hoàng cung thêm phần thơ mộng, bớt đi vẻ lạnh lẽo, vô tình thường thấy. 

Trang phục 

Tổng hợp các hệ thống trong phượng hoàng cẩm tú

Phượng Hoàng Cẩm Tú nổi bật với hàng trăm bộ trang phục diễm lệ cùng hàng nghìn phụ kiện khác nhau, do vậy người chơi thỏa sức thiết kế, lựa chọn, phối đồ theo nhiều phong cách. Những bộ trang phục cung đình chưa thể hiện hết được độ đồ sộ của kho thời trang, ngoài ra còn có những bộ cánh thanh lịch, quý phái, phá cách với những bộ váy phương tây, phóng khoáng cùng các bộ váy hiện đại,…thay đổi với các thiết kế như một một ngôi sao thời trang.

Tự thiết kế trạng phục 

Với thân phận tú nữ nơi khuê phòng tay ngọc đưa sợi chỉ, tự tay sửa soạn những bộ trang phục với nhiều tính năng đặc sắc. Bạn có thể tự tay đổi màu quần áo, nâng cấp thời trang, cũng như thiết kế trang phục theo ý thích của mình. Tựa game hứa hẹn sẽ không ngừng mang đến cho bạn những trải nghiệm mới mẻ nhất. 

Đối phó với mưu đồ hậu cung 

Phượng hoàng cẩm tú

Tuy nhiên, cuộc sống đâu chỉ có thời trang, trang phụ, thêm điểm gây thu hút ở tựa game này là người chơi phải vận dụng trí thông minh và sự xinh đẹp cũng như khéo léo của bản thân cùng sự trợ giúp của tri kỷ để có thể minh oan cho cha, đối phó những mưu đồ hậu cung.

>>>Xem thêm: Những game cung đấu hấp dẫn nhất dành cho phái nữ

Nhiều sự kiện thú vị

Tựa game thường xuyên tổ chức các sự kiện, vũ hội thời trang độc đáo so trình thiết kế giúp bạn có thể khoe trình thiết kế với những phong cách độc lạ mà chỉ riêng mỗi bạn có. Từ đó, giúp bạn có thể giành lấy quyền lực trong mỗi cuộc cung đấu. 

Để có thể cảm nhận hết những thứ thú vị mà tựa game mang lại thì không thể thiếu đi những bước nạp game nhanh chóng. 

Hướng dẫn nạp thẻ game nhanh chóng cho Phượng Hoàng Cẩm Tú mobile

Cách nạp thẻ uy tín, nhanh chóng chất lượng được các game thủ lựa chọn là nạp qua thẻ Funtap. Dưới đây sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn cách nạp thẻ nhanh chóng – uy tín – tiết kiệm nhất

Bước 1: Truy cập vào đường link VTC Pay

Bước 2: Chọn thẻ Funcard >> Chọn mệnh giá và tiến hành mua

Mua thẻ Funcard tại VTC Pay

Bước 3: Truy cập vào https://nap.funtap.vn/

Bước 4: Chọn tựa game Phượng Hoàng Cẩm Tú

Bước 5: Đăng nhập và lựa chọn nạp qua thẻ Funcard rồi nhập mã thẻ đã mua trước đó.

Như vậy, chỉ với 5 bước nạp thẻ cơ bản và nhanh chóng, bạn đã có thể có những trải nghiệm tốt nhất trên tựa game này rồi. Đây là hình thức thanh toán được đông đảo cộng đồng game thủ lựa chọn để nạp game. Mua thẻ Funcard ở VTC Pay mang lại nhiều sự tiện lợi cho khách hàng và có thể nhận được những triết khấu cao nhất thị trường. 

Tổng kết

Tựa game Phượng Hoàng Cẩm Tú chắc hẳn sẽ mang lại cho bạn những giờ phút trải nghiệm thú vị nhất. Hãy theo dõi tựa game từ VTC Pay và chờ thời gian nhà phát hành Funtap cho ra bản chơi chính thức nhé.

- Advertisment -