Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 2)

Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 2)

Xem thêm: Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Hệ thống nhân vật trong game (Phần 1)

Vân Mộng – Trị liệu

Vân Mộng - Trị Liệu

Nằm trong tứ danh sách đại môn phái Tuyệt Kiếm Cổ Phong, nhân vật Vân Mộng có vai trò hệ trị thương duy nhất với hai loại là Điều Khiển Chiêu và Trị Thương. Vân Mộng sở hữu cho mình ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Các Vân Mộng luôn nhận được sự chú ý từ phía đối thủ, ngoài ra Vân Mộng là đối tượng được ưu tiên trong những pha giao tranh tổng.

Trong tựa game Điều Khiển Chiêu là một dạng của không chế kẻ địch cực mạnh. Thì bên cạnh đó Thị Thương hướng đến việc hồi phục cho bản thân và có thể hồi phục cho cả đồng đội, bao gồm cả cải từ hoàn sinh. Với việc hồi phục được đồng đội và chính bản thân thì sẽ có lợi trong những pha chiến đấu lâu dài lấy được nhiều lợi thế. 

Cửu Lê – Thương Pháp

Cửu Lê – Thương Pháp

Cửu Lê cái tên cuối cùng nằm trong danh sách hệ thống môn phái Tuyệt Kiếm Cổ Phong, đây được coi là môn phái thể hiện cho sự mạnh mẽ, khỏe khoắn với vẻ bề ngoài vô cùng nam tính. Các Cửu Lê sở hữu cho mình thương pháp vào hàng tuyệt đỉnh, có thể đánh bại mọi kẻ thù trên đường đi. Nó còn là một vị tướng chống chịu và đỡ đòn tốt một lá chắn kiên cố các đồng đội.

Cửu Lê sẽ bao gồm hai đường chính là Chiến Sĩ và Đỡ Đòn, Chiến Sĩ là những người vô cùng dũng cảm, có thể xông pha trên mọi trận chiến, hơn nữa chiến sĩ còn mang công năng khống chế mọi kẻ thù nguy hiểm. Trong khi đó, Đỡ Đòn lại mang công dụng như tấm khiên vô cùng vững chãi của cả đội.

Nạp Sohacoin chiết khấu siêu ưu đãi tại VTC Pay

nạp VTC Pay

Đánh giá kỹ năng 4 nhân vật Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Ta có thể thấy hệ thống kỹ năng của cả bốn nhân vật vô cùng phong phú. Do vậy, người chơi sẽ phải mất rất nhiều thời gian để khám phá hết sự độc đáo trong cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong cũng như sự đa dạng của bộ kỹ năng.

Hệ thống kỹ năng nhân vật quả thực rất phong phú, với kỹ năng chính đầu tiên mà người chơi có thể học được là Thuật Pháp, đây là toàn bộ các kỹ năng người chơi có thể sử dụng. Để gia tăng sức mạnh cần Thuật pháp tu luyện được.

đánh giá kỹ năng nhân vật trong Tuyệt kiếm cổ phong

Người chơi đạt đến cấp độ nhất định và làm theo yêu cầu trò chơi sẽ được mở ra bảng tối thể, ở đây bạn sẽ được tu luyện với rất nhiều các chiêu thức bị động, gia tăng sức mạnh cho nhân vật.

Kỹ năng Thần Thông là một dạng kỹ năng bị động hỗ trợ cho các tính năng chính. Khi đạt được cấp độ 20, 30, 40 và 50 các kỹ năng thần thông sẽ được mở khóa. Tại mỗi cấp độ người chơi sẽ có tổng cộng 3 kỹ năng cộng vào cho một kỹ năng chính chúng sẽ làm gia tăng sức mạnh của bạn.

Cái tên cuối cùng được nằm trong danh sách bảng kỹ năng chính là hệ thống Pháp bảo. Mỗi Pháp bảo đều sẽ sở hữu cho mình những tuyệt chiêu riêng, những tuyệt chiêu này đều có thể kích hoạt và nâng cấp chúng, người chơi có thể sử dụng chúng như một đòn tấn công cực mạnh. Các đòn thế của pháp bảo sẽ không tốn ma lực mà sẽ thay vào đó cần nộ khí cũng như thời gian hồi khá lâu.

Mặc dù số lượng các môn phái trong tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile tuy không nhiều tuy nhiên cách chơi lại hoàn toàn ngược lại. Do vậy, chỉ cần với số lượng kỹ năng lớn, người chơi sẽ cần một thời gian để làm quen và tìm hiểu rõ các chức năng của nó.

Nhà phát hành game Soha đã dành tặng người chơi của mình hàng ngàn những giftcode hấp dẫn người chơi không thể bỏ qua. Ngoài những giftcode hấp dẫn trên, để có thể có những giờ phút chơi game không bị gián đoạn cũng như có thể trải nghiệm hết những tính năng cũng như công năng của các nhân vật trong game, người chơi không thể bỏ qua hình thức nạp thẻ game cho Tuyệt Kiếm Cổ Phong.

Tổng kết

Hiện nay, đa số người chơi lựa chọn hình thức nạp thẻ game thông qua hệ thống VTC Pay. Ví điện tử VTC Pay được coi là nơi nạp thẻ game uy tín, nhanh chóng, dễ dàng nhất trên thị trường. Ngoài ra người chơi còn được nhận ưu đãi chiết khẩu thẻ nạp lên tới 6% khi mua thẻ nạp tại đây. Còn chờ gì mà không lựa chọn VTC Pay để nạp game Tuyệt Kiếm Cổ Phong. 

- Advertisment -