Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Home Game Online Cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile leo TOP nhanh

Cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile leo TOP nhanh

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile là một kiệt tác nghệ thuật của dòng game nhập vai. Nếu bạn đang tìm cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile để leo TOP nhanh thì đừng nên bỏ qua bài viết dưới đây của VTC Pay nhé! 

Đồ họa đẹp như tranh

tuyệt kiếm cổ phong

Tuyệt Kiếm Cổ Phong có một nền đồ họa trendy cùng phong cảnh núi non to lớn, chốn tiên cảnh bồng lai hùng vỹ với tông màu tươi sáng, trẻ trung và sắc nét đến từng chi tiết. Đồ họa của tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong đem người chơi đến với một thế giới lung linh huyền ảo vô biên, cùng chất giọng lồng tiếng vô cùng truyền cảm và tinh tế, sẽ khiến bạn lạc bước say đắm giữa chốn bồng lai tiên cảnh. 

Không chỉ vậy, khi tới với tựa game bạn còn có thể tùy ý điều chỉnh ngoại hình, tạo ra những nhân vật đúng với sở thích, mang đậm dấu ấn cá nhân. Những chi tiết nhỏ nhất như: trang sức,màu mắt, kiểu dáng mắt, trang điểm, màu tóc, tỉ lệ khuôn mặt,…. tất cả đều có thể thay đổi theo ý muốn của bạn. Điều đó làm cho những nhân vật trong game đa dạng về ngoại hình và có tính cách tùy theo sở thích của mỗi người. 

Nạp Sohacoin chiết khấu cao tại VTC Pay

nạp VTC Pay

Gameplay đỉnh cao & cốt truyện hấp dẫn

Gameplay có một nội dung cốt truyện của tựa game này cũng thuộc dạng “cực phẩm” khiến game thủ cuốn hút ngay khi mới bắt đầu.

Game sẽ giúp bạn khám phá tìm ra được những bí ẩn, sứ mệnh mới của bản thân thông qua các nhiệm vụ được chỉ dẫn trong game. Tuyệt Kiếm Cổ Phong đã rất khéo léo khi lồng ghép những đoạn video cốt truyện vô cùng ấn tượng, game thủ như đang được thưởng thức một kiệt tác điện ảnh đẹp mắt. Không những thế màu sắc và nét vẽ trong cốt truyện đưa chúng ta đến những cảm xúc khác nhau từ kinh ngạc đến hồi hộp và kịch tính cùng đó có những khung cảnh nét vẽ tuyệt đẹp đến thế.

>>>Xem thêm: Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Giftcode giới hạn và hấp dẫn từ tựa game

Hướng dẫn bạn cách chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile cho tân thủ

Tổng hợp các lớp nhân vật trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile

Tuyệt Kiếm Cổ Phong mang tới cho người chơi 4 lớp nhân vật chuyên biệt: Thanh Vân (Kiếm), Bách Hoa (Trượng), Vân Mộng (Quạt) và Cửu Lê (Thương). Dưới đây, VTC Pay sẽ phân tích chi tiết thế mạnh và đặc điểm của từng nhân vật, các bạn cùng theo dõi nhé!

Thanh Vân

Thanh Vân Tuyệt Kiếm Cổ Phong

Vũ khí: Kiếm

Được chọn hai loại Kiếm Ảnh và Khoái Kiếm, thân pháp múa kiếm nhanh chóng, ra tay dứt khoát, sở trường tấn công và sát thương và kết thúc kẻ địch. Nó còn là nguồn sát thương chủ lực cho đồng đội và có thể kết thúc kẻ địch trong phút chốc và rất có lợi trong những pha chiến đấu.

Bách Hoa

Bách hoa

Vũ khí: Trượng

Có thể điều khiển hai thuộc tính Hoả và Băng, hệ Hỏa có Phát Nộ nhanh đáng sợ, hệ Băng được tiến hành khống chế kẻ địch ở một phạm vi lớn, sở trường khống chế cực lớn và ra đòn một cách nhanh chóng toàn diện.

Vân Mộng

Vân Mộng - Trị Liệu

Vũ khí: Quạt

Với Vân Mộng, người chơi sẽ được chọn hai loại Trị thương và Điều khiển, tư thế uyển chuyển,  chiêu thức hoa lệ, có thể cải tử hoàn sinh đó là một chiêu thức khá mạnh và nó còn có sở trường khống chế kẻ địch.

Cửu Lê

Cửu Lê – Thương Pháp

Vũ khí: Thương

Với Cửu Lê, người chơi sẽ được chọn hai hướng Chiến sĩ và Đỡ đòn. Nó là vị tướng đỡ đòn cực tốt trong những pha giao tranh và  sẵn sàng anh dũng hy sinh để bảo vệ các động đội còn là một lá chắn kiên cố cho đồng đội trong chiến đấu.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong: Tổng hợp giftcode và hướng dẫn cách nhập code

Nhà phát hành game SohaGame đã tri ân tới cộng đồng game thủ bằng cách đem tới rất nhiều phúc lợi hấp dẫn cho các game thủ. Cách để nhận và nhập giftcode chắc hẳn sẽ là điều mà nhiều game thủ quan tâm. Dưới đây là tổng hợp các giftcode và hướng dẫn bạn cách nhập code, bạn có thể tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé.

Code game Tuyệt Kiếm Cổ Phong

  • VUKHIXIN
  • TOAKYHIEM
  • THOITRANGVIP

Hướng dẫn bạn cách nhập code nhanh:  Đầu tiên bạn cần truy cập vào trong đường link nhập code tại đây >>Đăng nhập tài khoản đã chơi vào game Tuyệt Kiếm Cổ Phong sau đó bạn hãy chọn server – nhân vật để nhận code >> Tiếp theo Chọn mục Giftcode >> Nhập một trong những giftcode ở phía trên vào và bấm Sử dụng, sẽ có thông báo sử dụng giftcode thành công.

Hướng dẫn chi tiết cách tải và chơi Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile trên máy tính của bạn 

Bước 1: Đầu tiên, để chơi được các game mobile trên máy tính, điều kiện cần và đủ là bạn hãy tải phần mềm giả lập về máy tính của mình. VTC Pay sẽ hướng dẫn bạn tải với  NoxPlayer.

Chú ý: Bạn cần tải NoxPlayer bản mới nhất

Bước 2: Khởi động và mở giả lập lên để bắt đầu những trải nghiệm phần mềm trên chiếc máy tính của mình.

Bước 3: Tìm kiếm CH Play trên Noxplayer. Bạn cần đăng nhập vào tài khoản google của mình.

Bước 4: Tại giao diện chính của CH Play trên màn hình giả lập máy tính, các bạn tìm kiếm tên game:  Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile và tải game về.

Bước 5: Sau khi chờ quá trình tải và cài đặt thành công, các bạn tiếp tục chọn vào Mở để khởi động game và bắt đầu trải nghiệm.

Tổng kết 

Như vậy chỉ với 5 bước cơ bản, người chơi đã có thể tải game Tuyệt Kiếm Cổ Phong về máy tính PC/Laptop của mình. Hãy có giờ phút chơi game tuyệt vời nhất trên tựa game này thông qua chiến màn hình rộng của chiếc máy PC/Laptop của bạn. 

- Advertisment -