Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Siêu thần thú mobile - Tựa game Pokemon đỉnh nhất năm 2021

Siêu thần thú mobile – Tựa game Pokemon đỉnh nhất năm 2021

Trong số những tựa game mobile sắp ra mắt trong tháng 6 này, không thể không nhắc tới tựa game Siêu thần thú mobile. Với đề tài gần gũi với hầu hết tất cả người chơi, đặc biệt là sức hút của sự cute và đáng yêu từ các Pokemon sẽ khiến cho các fan Pokemon không thể bỏ qua. Siêu Thần Thú Mobile hứa hẹn  sẽ là tựa game đấu Pet mang phong cách các nhân vật trong game Pokemon mới nhất. Vậy hãy cùng tìm hiểu chi tiết tựa game Siêu thần thú mobile ở bài viết dưới đây nhé!

Khám phá tựa game Siêu Thần Thú Mobile

Nhà phát hành game 

Nhà phát hành game GOSU

Hiện tại, tựa game Siêu Thần Thú Mobile đang gây bão tại thị trường game Châu Á và Bắc Mỹ Tựa game là sự kết hợp giữa các game thẻ bài, trước đó nó đã trở thành huyền thoại trong game thẻ bài của thế giới. Tới với tựa game Siêu Thần Thú Mobile, người chơi sẽ được trải nghiệm những tính năng mới mà nó sẽ khiến bạn gặp nhiều bất ngờ thú vị. Tựa game hứa hẹn sẽ là một sân chơi bình đẳng và mang lại trải nghiệm ấn tượng cho bạn.

Tựa game được phát hành bởi nhà phát hành game GOSU. Để cho ra mắt tựa game Siêu Thần Thú Mobile, nhà phát hành game GOSU đã việt hoá từ tựa game Dungeon & Evil đã làm mưa làm gió trước đó tại các cường quốc game.

Bối cảnh game 

Siêu Thần Thú Mobile lấy bối cảnh là cuộc chiến giữa Thần và Quỷ, Vi Nhi một nhân vật sẽ mang sứ mệnh phục hưng vương quốc, thu thập các thần thú tiêu diệt các thế lực hắc ám của ma tộc.

Siêu Thần Thú nổi bật với việc sở hữu kho thẻ bài siêu khủng nhất từ trước đến nay cùng hàng trăm chiến binh thuộc 3 chủng tộc : Tộc anh hùng, tộc vong linh và tộc quái thú. Ngoài ra, tựa game sở hữu với hàng trăm Pokemon chuẩn nguyên tác sẽ là bộ sưu tập đầy quyền lực mà bất kỳ ai khi tham gia Siêu Thần Thú Mobile cũng muốn sở hữu, để thu thập các Pokemon này.

Đội hình thú 

Đội hình thú trong Siêu thần thú mobile

Thêm vào đó, bạn sẽ được chiêu mộ và xây dựng một đội hình lên đến 6 Pokemon. Các Pokemon còn khắc chế nhau theo hệ mang đến tính chiến thuật, thử thách cho trò chơi. Trong game, bạn sẽ được tham gia những cuộc đấu trí đỉnh cao, phối hợp ăn ý giữa những thẻ bài để tạo ra đội quân sức mạnh vô song. 

Các tính năng đặc biệt

Ngoài những thử thách vượt ải, game Siêu Thần Thú Mobile còn có rất nhiều tính năng và hoạt động thú vị như Tiến Hóa, Thức Tỉnh, đánh Boss, Guild chiến,…mang đến những trải nghiệm đa dạng mỗi ngày.

Một trong những tính năng đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua của Siêu Thần Thú Mobile là bạn có thể tự tạo hình riêng cho nhân vật của mình một cách độc đáo.

>>>Xem ngay: Các tính năng cực kỳ thú vị tại Siêu Thần Thú Mobile

Phong cách chiến đấu

Tính năng Guild Chiến

Với phong cách chiến đấu mới lạ và rảnh tay nhưng vô cùng đa dạng và phong phú gia tăng sức mạnh như PVP và PVE, thu thập và cường hoá trang thiết bị. Kết hợp chơi với bạn bè để có sự trợ giúp đắc lực từ đồng đội tạo nên sự khác biệt riêng trong tựa game Siêu Thần Thú Mobile.

Ta game Siêu Thần Thú Mobile được phát triển theo thể loại đấu pet rảnh tay với thiết kế giao diện màn hình dọc thuận tiện cho người chơi. Bạn chỉ cần một tay đã có thể điều khiển các Pokemon tham gia cuộc chiến. 

Ngoài ra, với lối chơi rảnh tay nên kể cả khi người chơi không online, đội hình của bạn vẫn sẽ tiếp tục chiến đấu và thu tài nguyên về đầy ring. Người chơi có thể phát triển sức mạnh đội hình, chăm chút cho từng Pokemon không ngừng nghỉ để đương đầu được với nhiều thử thách hơn trong game Siêu Thần Thú.

>>>Xem thêm: Bảo Bối Đại Chiến: Tựa game Pokémon với lối chơi độc đáo đã mắt

Nạp game Siêu Thần Thú siêu nhanh, siêu tiết kiệm

Những lưu ý khi nạp game Siêu Thần Thú Mobile

Để có những trải nghiệm thú vị trên game, nạp game là bước không thể thiếu trong quá trình tham gia vào Siêu Thần Thú Mobile. Trước tiên có một lưu ý dành cho bạn, việc chọn những website uy tín để mua thẻ GOSU là điều rất quan trọng. Hiện nay có rất nhiều trang web bán thẻ GOSU lậu, thẻ giả nhằm lừa tiền của người chơi game. Bạn có thể mua thẻ GOSU online tại VTC Pay, đây là trang web bán thẻ game uy tín dành cho các game thủ tại Việt Nam.

Siêu thần thú mobile VIP

Nạp game ở đâu ưu đãi nhiều?

VTC Pay cung cấp đa dạng loại loại thẻ game với mức chiết khấu cao giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa. Đối với thẻ GOSU, khi mua thẻ ở VTC Pay các bạn sẽ được hưởng ưu đãi lớn lên tới 5% và những bước mua thẻ vô cùng nhanh và thuận tiện. Còn chần chừ gì mà không chọn VTC Pay để mua thẻ GOSU và tiến hành nạp thẻ theo những bước sau:

Bước 1: Truy cập vào VTC Pay

Bước 2: Chọn thẻ GOSU và tiến hành thanh toán

Bước 3: Truy cập vào địa chỉ: https://pay.gosu.vn/

Bước 4: Chọn game Siêu Thần thú và tiến hành đăng nhập

Bước 5: Chọn thanh toán qua thẻ GOSU và nhập mã thẻ đã mua trước đo

Như vậy, chỉ với 5 bước cơ bản và nhanh chóng bạn đã có thể nạp game một cách an toàn cũng như tiết kiệm được khá nhiều chi phí. Còn chờ gì mà không lưu ngay về máy để áp dụng ngay cho nạp game Siêu Thần Thú cũng như những tựa game khác của GOSU.

>>>Xem thêm: Hướng dẫn nạp game Thần Thú 3D: Chuẩn Pokemon giá rẻ nhất

Tổng kết 

Trên đây là những khám phá chi tiết mình đã tổng hợp được từ tựa game Siêu Thần Thú. Hãy theo dõi VTC Pay để có những cập nhật mới nhất về tựa game này nhé!

- Advertisment -