Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Home Game Online Tựa game trinh thám nhiều người chơi

Tựa game trinh thám nhiều người chơi

CrimeSight là tựa game hiện đang làm mưa làm gió trong cộng đồng game thủ mặc dù tựa game này chưa chính thức ra mắt. Hãy cùng VTC Pay khám phá tựa game dưới đây nhé.

Bối cảnh

CrimeSight lấy bối cảnh ở Lodon vào năm 2075, thời điểm mà tỉ lệ tội phạm trên toàn thế giới đã giảm 90%. Tất cả đều nhờ vào một chương trình phân tích và thu thập dữ liệu trực tuyến. Nó có thể dự đoán hầu hết các hành vi phạm tội, ngay cả trước khi hành vi ấy diễn ra.
Tuy nhiên, nền hòa bình thế giới một lần nữa lại bị đe dọa khi hệ thống dự đoán rằng có một tội ác cực kỳ khủng khiếp sẽ xảy ra trong tương lai, khiến cả thế giới rơi vào cảnh hỗn loạn.
Thế là những người sáng tạo ra hệ thống đã bắt tay vào phát triển một AI hoàn toàn mới, với mục đích duy nhất: Điều tra và ngăn chặn ngày tận thế khủng khiếp này.

Al này là Sherlock.

Nhưng càng lần theo các manh mối và đi sâu vào mạng lưới, Sherlock phát hiện ra kẻ chủ mưu đứng đằng sau sự kiện đó chính là một Al mạnh mẽ không thua kém gì anh.
Hắn như một con nhện ngồi bất động giữa lưới tơ của mình, chờ đợi sự xuất hiện của con mồi. Hắn chính là Moriarty, tên trùm tội phạm khét tiếng. Khi tựa game chính thức ra mắt game thủ có thể thanh toán game Steam thông qua ví điện tử VTC Pay để nhận chiết khấu lớn nhất trên thị trường.
CrimeSight là tựa game trinh thám dành cho 2-4 người chơi được lấy cảm hứng từ các game tabletop như Cluedo. Các bạn sẽ chia làm 2 phe và điều khiển 6 nhân vật ảo trong một căn biệt thự gồm nhiều phòng. Trong các nhân vật sẽ có một kẻ giết người và một mục tiêu mà hắn phải giết.
Phe Sherlock phải tìm ra ai là mục tiêu và bảo vệ người đó sống sót trong bốn ngày, đồng thời khám phá ra danh tính của kẻ giết người.
Phe Moriarty phải tìm cách đưa cho kẻ giết người một vũ khí, sau đó đẩy kẻ đó vào cùng phòng với mục tiêu mà không có ai khác trong tầm nhìn để thực hiện hành vi ám sát.
Nhìn chung, CrimeSight giống như một tựa game chiến thuật đấu trí cực kỳ căng thẳng hơn là một trò chơi giải trí như Among Us.
CrimeSight hiện tại vẫn chưa có ngày phát hành cụ thể. Bạn có thể đăng ký tham gia đợt Closed Beta của game diễn ra từ 25/06 đến 11/07.
- Advertisment -