Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Home Game Online Hé lộ Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần MỚI NHẤT

Hé lộ Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần MỚI NHẤT

Chính thức hé lộ trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần – Ngoại hình và hiệu ứng trang phục Lauriel mới nhất Liên Quân 2022.

Trang phục Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần hé lộ

Tin vui dành cho người hâm mộ cô nàng Lauriel Liên Quân, Đại Thiên Sứ của chúng ta sắp có trang phục mới với tên gọi tạm thời: Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần cực chất lượng, cực “tốn máu”.

Thông tin ngoại hình và hiệu ứng chiêu thức chính thức LAURIEL THỨ NGUYÊN VỆ THẦN (Cập nhật ngày 18/7)

trang phục lauriel

Tổng quan về ngoại hình

Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần khoác trên mình bộ cánh đậm bí ẩn – tông màu đen xám chủ đạo cho trang phục. Ngoài ra, ánh mắt đầu lạnh lùng, đôi bàn tay với những chiếc móng vuốt sắc nhọn khiến dân tình đồn đại về pha “phản diện” trong lần tái xuất sắp tới.

Trên một số kênh diễn đàn về game, người hâm mộ truyền tay nhau về loạt phụ kiện, các chi tiết cụ thể để tạo nên trang phục Lauriel mới nhất. Đôi cánh thiên sứ được thay bằng đôi cánh vệ thần với màu xanh tím cuốn hút, hai bên cánh và phía trên đỉnh đầu còn xuất hiện những vòng trong kì ảo. Ngoài ra, tuy từng level sẽ được nâng cấp khác nhau chăng? Điều này cần được làm rõ khi Liên Quân Garena chính thức tung trang phục trong thời gian tới.

Cùng chiêm ngưỡng bản hé lộ nhé? Ban nghĩ trang phục Lauriel mới nhất này sẽ có thứ bậc như thế nào, cần bao nhiêu quân huy để sở hữu? VTC Pay luôn sẵn sàng cung cấp tới người chơi những mã thẻ Garena đổi quân huy ưu đãi dành cho bạn, tham khảo ngay, tăng thuận tiện tham gia sự kiện và mua sắm trang phục nhé!

trang phục lauriel

>>Tổng hợp giftcode Liên Quân Mobile tháng 6/2022 cập nhật mới nhất

Hé lộ hiệu ứng chiêu thức

Đây được cho là trang phục cuối cùng trong chuỗi các trang phục chủ đề Thứ Nguyên Vệ Thần hot của Liên Quân. Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần sẽ có sự xuất hiện của hiệu ứng biến đổi độc đác, tương tự như các trang phục Thứ Nguyên Vệ Thần trước đó. Tuy nhiên lần này, Lauriel sẽ thực sự đổi hình nhà chính – cực ấn tượng và đáng mong chờ

Hiện nay đã có Hình ảnh hiệu ứng chiêu thức Lauriel Thứ Nguyên Vệ Thần

Tướng Lauriel – Bạn đã biết chưa?

Lauriel là pháp sư đường giữa – “hot pick” của không ít anh em yêu thích tựa game Liên Quân. Theo cốt truyện, Lauriel sinh ra nơi Tháp quang minh, với vai trò chính là chủ điện Gospel. Cô là hộ thân của Cung điện ánh sáng và cũng là lãnh tụ tinh thần của các tín đồ. Nhằm bảo đảm thế giới được duy trì trật tự, bình an, Lauriel đã dành phần lớn thời gian cư ngụ bên trong ngôi đền thờ phụng chúng thần và truyền đạt lại dụ ngôn của các ngài đến với chúng sinh. Đối với tín đồ, Lauriel chính là người đại diện cho các thần.

>> Liên Quân: Sự kiện mới nhất Vòng quay Thần Sứ nhận Tulen Thần sứ ST.L-79

Tín ngưỡng thành kính đã từng khiến Lauriel sở hữu sức mạnh vô bì, nàng thậm chí đã từng nắm giữ quyền cai quản luân hồi. Bất kể là sinh mạng mới ra đời, hay trút bỏ hơi thở cuối cùng, hoặc linh hồn đi đâu về đâu, đều sẽ phụ thuộc vào Lauriel.Tương truyền khi đôi cánh của của nàng khẽ đập nghĩa là một sinh mạng mới chào đời, khi đôi cánh khép lại nghĩa là sinh mạng lìa đời.

- Advertisment -